x close

รูปภาพ wallpaper ชมพู่ จาก LIPS

ชมพู่ อารยา เอ. ฮาร์เก็ต

ชมพู่ อารยา เอ. ฮาร์เก็ต

ชมพู่ อารยา เอ. ฮาร์เก็ต

ชมพู่ อารยา เอ. ฮาร์เก็ต

ชมพู่ อารยา เอ. ฮาร์เก็ต



Cover Story : In The Winds of Change : อารยา เอ ฮาร์เก็ต

          ข่าวฮอตที่สุดของนักแสดงสาว ชมพู่-อารยา เอ. ฮาร์เก็ต เวลานี้ เห็น จะต้องยกให้เป็นเรื่องที่มีกระแสว่าเธอกําลังจะย้ายจากค่ายหลายสีมาอยู่ค่ายน้อยสี หากจะไม่ถามไถ่กันบ้างเลยเดี๋ยวจะหาว่าไม่อัพเดต แต่เอาเข้าจริง พอคุยกัน ได้ไม่เท่าไหร่บทสนทนาก็เตลิดไปไกลจนเราค้นพบว่า เธอยังมีเรื่องราวใหม่ๆ มาเล่าสู่กันฟังอีกเพียบ!

Get Away : 9 Days in Africa : พอลล่า เทเลอร์ 

          ช่วงที่ผ่านมา หลายคนคงได้ยินกันมาบ้างว่าพอลล่าได้รับคัดเลือกให้ไปแข่งขันในรายการ อะเมซิ่ง เรซ เอเชีย ที่สนุกมากและทําให้มีเพื่อนใหม่หลายคน แต่น่าเสียดายที่ต้องตกรอบไปก่อนคนอื่นๆ จึงไม่ได้เดินทางไปแข่งต่อในทวีปแอฟริกา พอการแข่งขันจบลงได้ไม่นาน แฟนรายการ ที่บริษัททัวร์ Asia to Africa Safaris เลยชวนว่าเขาอยากจะทําให้ความฝันของเราเป็นจริงด้วยการพาไปเที่ยวที่ทวีปนี้ โดยพอลล่าจะได้ไปกับเพื่อนสนิทอีก 3 คน คือ มาร์ก เนลสัน กับโรวิลสัน เฟอร์นันเดซ จากฟิลิปปินส์ และวาเนสซ่า ชอง จากมาเลเซีย

ขยับปาก : Enchanting Singer : ณรัชต์ เรืองยศ (บุ๊ค คีตวัฒนะ) 

          ถ้าบอกว่าผู้ชายคนนี้คือ "บุ๊ค คีตวัฒนะ" เชื่อว่าแฟนดนตรีโดยเฉพาะชาวเชียงใหม่ น่าจะรู้จักเขาเป็นอย่างดี เพราะนอกจากบุ๊คจะเป็นครูสอนร้องเพลงคนแรกๆ ของเชียงใหม่ และเป็นนักร้องอาชีพที่เปี่ยมความสามารถแล้ว เขายังได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากสมเด็จพระบรมโอรสาธิราช สยามมกุฎราชกุมาร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าพระราชทานทรัพย์ส่วนพระองค์เพื่อเป็นทุนการศึกษาวิชาขับร้องกับปรมาจารย์ในประเทศอังกฤษ

แย้มปาก : Everlasting Relationship : สุพัตรา จิราธิวัฒน์ 

          ตระกูล "จิราธิวัฒน์" ถือเป็นครอบครัวใหญ่ที่อบอุ่นมากที่สุดครอบครัวหนึ่ง แต่ละปีพวกเขาจะต้องมีกิจกรรมเพื่อรวมสมาชิกในเครือญาติอยู่เสมอๆ จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่แต่ละครอบครัวย่อยของครอบครัวใหญ่นี้จะมีความอบอุ่นไม่น้อยไปกว่ากันเลย

Catch Up : Passion Becomes Talent : สาริษฏ์ ฮุนตระกูล

          แต๊บ-สาริษฏ์ ฮุนตระกูล เป็นเด็กรุ่นใหม่อีกคนหนึ่งที่โชว์กึ๋นในสิ่งที่ตัวเองรักได้อย่างน่าทึ่ง เพราะเวลานี้ลมหายใจเข้าออกทุกวินาทีของเขานั้นอยู่กับรถและงานศิลปะที่เขารักตลอดเวลา จะเรียกว่าหลงใหลจนถึงขั้นคลั่งไคล้สุดๆ ก็ว่าได้

Lips Pet : สุนันท์ษา จิรมณีกุล

"ข้าวปั้น...มานี่เร็ว"

          เอ๊ะ! เสียงใครเรียกผมเนี่ย โธ่...นึกว่าสาวที่ไหน  พี่จอย-สุนันท์ษา จิรมณีกุล นี่เอง เจ้านายผมเองครับ เธอชอบหนีผมไปเที่ยว เวลาอยากไปด้วยผมจะเดินวนไปเวียนมาอยู่แถวประตู ถ้าเกิดไม่ยอมให้ไปนะ คงต้องใช้มาตรการขั้นเด็ดขาด "ถ่าย" ใส่ประตูซะเลย อดไปทั้งคู่ ภาระจึงตกอยู่ที่พี่จอยต้องทําความสะอาด แต่ผมก็เสียใจนะครับ (ก็ไม่ยอมให้ไปด้วยนี่นา)

Men's Talk : ทองเอก ปิยะวาท

          ไม่บ่อยที่ผู้เขียนจะโผล่หน้าไปพบปะ ผองเพื่อนตามงานสังคม แต่ก็คงเป็นด้วยพรหมลิขิต ทําให้สะดุดกับความสดและใสของหนุ่มเอก-ทองเอก ปิยะวาท ช่างภาพไฟแรงเข้าอย่างจัง และด้วยเครดิต 1 ใน 50 หนุ่มโสดในฝันของนิตยสาร Cleo ปีนี้ คงต้องรีบคว้าตัวหนุ่มเอกมาแนะนําให้ลิปสเตอร์ได้รู้จักก่อนที่คิวจะฮอตยิ่งกว่านี้



          สามารถดาวน์โหลดรูปภาพ wallpaper ชมพู่ จาก LIPS ได้ที่นี่ค่ะ

ขอขอบคุณ  ที่เอื้อเฟื้อภาพ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รูปภาพ wallpaper ชมพู่ จาก LIPS อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2551 เวลา 15:02:50 29,238 อ่าน
TOP