x close

ม.2 ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน 5 ปี บอกแม่แค่ดุด่า แต่ไม่ช่วย

เด็ก


          นักเรียนม.2 ขอนแก่น ถูกพ่อเลี้ยงอดีตพนักงานมูลนิธิข่มขืนมาราธอน ตั้งแต่อายุ 10 ขวบ หากไม่ยอมจะทุบตี จนทนไม่ไหว บอกแม่ได้แค่ดุด่าสามี ส่วนยายก็หมดปัญญา เพราะถูกลวนลามด้วยเหมือนกัน วางแผนหนีไปอยู่กับน้าชายแต่ถูกจับได้ซ้อมน่วม ทนไม่ไหวแจ้งตำรวจวางแผนล่อออกมาพบถูกรวบจนมุม

          เหตุพ่อเลี้ยงข่มขืนนาน5 ปี รายนี้เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา นางสาวส้ม อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น เข้าพบ พ.ต.อ.สันติ ไทยเสถียร ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ว่าถูกนายสมาน โตม่วย อายุ 41 ปี พ่อเลี้ยง อดีตพนักงานมูลนิธิแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น ทุบตีบังคับข่มขืนมานานกว่า 5 ปีแล้ว เคยบอกแม่แต่ก็ทำแค่ดุด่าพ่อเลี้ยง ครั้นบอกยาย ยายเองก็เคยถูกลวนลามด้วยเช่นกัน จนต้องหนีไปอยู่บ้านน้าชายที่จังหวัดพิษณุโลก และคิดไว้ว่าช่วงปิดเทอมจะหนีตามยายไป แต่พ่อเลี้ยงจับได้ก่อนและลงมือทุบตี ทนไม่ไหวต้องเข้าขอความช่วยเหลือ

          นางสาวส้มเล่าว่า แม่มีอาชีพขายดอกไม้ในตลาดบางลำพู กลางเมืองขอนแก่น ปัจจุบันอายุ 43 ปี ส่วนพ่อเสียชีวิตขณะนางสาวส้ม อายุได้เพียงขวบเศษเท่านั้น พออายุ 8 ขวบ แม่ก็แต่งงานกับนายสมาน ขณะนั้นทำงานอยู่มูลนิธิแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ในบ้านจะมีแม่, ยาย, นางสาวส้ม และนายสมาน อาศัยอยู่ด้วยกัน ในช่วง 2 ปีแรกไม่มีอะไรเกิดขึ้น

          กระทั่งช่วงนางสาวส้มอายุประมาณ 10 ขวบ ระหว่างที่แม่และยายไม่อยู่ พ่อเลี้ยงมักฉวยโอกาสเข้ามาลวนลามและบังคับให้สำเร็จความใคร่ให้ หากไม่ทำก็จะถูกทุบตี ขู่จะฆ่าให้ตายหากไปบอกคนอื่น จึงจำใจต้องยอมสนองตัณหาพ่อเลี้ยงเรื่อยมา เมื่อสบโอกาสไม่มีใครอยู่บ้าน นายสมานก็เข้ามาบังคับข่มขืนจนสำเร็จ ด้วยความกลัวจึงไม่กล้านำเรื่องบอกใคร ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเมื่อมีโอกาส นายสมานก็จะใช้กำลังบังคับทุบตีข่มขืนอยู่เสมอ ซึ่งก็ได้แต่ทนเรื่อยมา

          นางสาวส้มกล่าวว่า เมื่อปีที่แล้วถูกบังคับข่มขืนบ่อยครั้ง จึงตัดสินใจเล่าให้แม่ฟัง เมื่อแม่ทราบเรื่องก็ช่วยอะไรไม่ได้ มีเพียงดุด่าทะเลาะกับพ่อเลี้ยงเท่านั้น พอบอกยาย ยายก็บอกว่าตัวเองก็ถูกลวนลามเช่นกัน นอกจากนี้นายสมานยังขอแม่เพื่อพานางสาวส้มไปทำงานด้วยกันที่มูลนิธิ พอเลิกงานก็มักถูกพาเข้าโรงแรมข่มขืนเป็นประจำ

          "ครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา ขณะพักผ่อนในบ้าน เขามาบังคับจะข่มขืนอีก เมื่อขัดขืนก็ถูกทุบตีอย่างหนัก จึงนำเรื่องไปปรึกษายาย และวางแผนไว้ว่าทั้งยายและหลานจะหนีไปอยู่ที่บ้านน้าชายที่จังหวัดพิษณุโลก โดยยายเดินทางล่วงหน้าไปก่อนแล้ว ส่วนนางสาวส้มจะตามไปช่วงปิดเทอม แต่พ่อเลี้ยงจับได้ว่าจะหนีไปอยู่ต่างจังหวัด จึงมาสอบถามและทุบตีทำร้ายอีก จนทนไม่ไหว หนีไปอยู่บ้านเพื่อน และตัดสินใจเข้าแจ้งความขอความช่วยเหลือจากตำรวจ" นางสาวส้มกล่าว

          หลังทราบเรื่อง พ.ต.อ.สันติได้วางแผนให้นางสาวส้มโทรศัพท์นัดพบพ่อเลี้ยงยังจุดนัดพบ จากนั้นตำรวจที่ซุ่มอยู่ได้รวบตัวมาสอบสวน นายสมานรับสารภาพว่า ข่มขืนลูกเลี้ยงจริง จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่าข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี ที่ไม่ใช่ภรรยาตน พร้อมกับส่งตัวให้พนักงานสอบสวนทำประวัติและควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ม.2 ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน 5 ปี บอกแม่แค่ดุด่า แต่ไม่ช่วย อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2551 เวลา 15:40:16 35,118 อ่าน
TOP