x close

บีม เศร้าใจ วันไร้ แดน โชคดีได้ สาวออย เป็นกำลังใจ

บีม กวี ตันจรารักษ์



          เคยเป็นนักร้องบอยแบนด์ชื่อดังก้องประเทศ แต่ตอนนี้นักร้องหนุ่มหน้าขาว "บีม-กวี ตันจรารักษ์" ต้องมาออกอัลบั้มเดี่ยว ไม่รู้เหมือนกันว่า การกลับมาออกอัลบั้มครั้งนี้จะเปรี้ยงปร้างเหมือนเมื่อก่อนหรือเปล่า "วาซาบิ" เลยถือโอกาสขอฉกตัว "หนุ่มบีม" มาคุยแบบหมดเปลือก ถึงเรื่องราวความรักที่ยังไม่มีใครรู้กับสาวนอกวงการ "น้องออย" ที่แอบกิ๊กกัน ขอเปิดตัวลึกสุดๆ ที่นี่เดียว

  เหลือตัวคนเดียว?

          บีม : อ๋อ..เหงาครับ แต่แรงใจยังมีเหมือนเดิม หวิวมั้ยก็มีหวิวบ้าง อย่างนั่งรถไปทำงานกับน้องใหม่ศิลปินที่เป็นกลุ่มๆ เขานั่งคุยกัน เราก็หันไปมอง แต่ก่อนเรามีความสุขอย่างนี้แหละ แต่ไม่ได้หมายความว่าตอนนี้จะไม่มีความสุขนะ แต่ว่ามันเปลี่ยนไปเยอะ

  เศร้าบ้างมั้ย? 

          บีม : พูดบ่อย ตอนนี้เริ่มจะไม่เศร้าแล้ว ถ้าถามว่า เหงามั้ยเหงานะครับ อย่างตอนที่ร้องเพลงคนเดียวเราต้องพยายามขึ้น เพราะแต่ก่อนเราอาจจะมีเพื่อนคอยพูดส่งให้ แต่เดี๋ยวนี้ไม่มีอย่างนั้นแล้ว ต้องพยายามหาทางเอาตัวรอดให้ได้ (หัวเราะ) แต่ก็ดีครับที่คนที่อยู่ข้างล่าง เขายังคอยเป็นกำลังใจให้กับเราเหมือนเดิม

  แฟนคลับว่าอย่างไรบ้าง?

          บีม : แฟนคลับเขาบอกว่า ชอบครับ เขาได้ฟังเพลงกันแล้ว หลายเพลงบีมอยากจะพูดถึงเรื่องราวที่อยากจะบอก ในสิ่งที่รู้สึก สิ่งที่ได้เจอ เวลาแฟนเพลงฟัง เขาจะรู้สึกอย่างนั้น

  กลัวแป้ก? 

          บีม : แรกๆ กลัวนะครับ แต่อย่างว่า เราทำเต็มที่แล้ว คือพยายามทำในสิ่งที่ดีที่สุดที่สามารถทำได้ แต่ในอนาคตเราอาจจะคิดว่า ตรงไหนทำได้อีกหรือเปล่า ต้องมีการพัฒนาให้ดีขึ้นเรื่อยๆกระแสตอบรับแรกๆ กลัวเหมือนกัน อย่างที่บอกไปเมื่อกี้ครับ เราทำเต็มที่แล้ว ตั้งใจอยู่กับงานจริงๆ ทุกอย่างมันก็มาจากเราจริงๆ จะดีหรือเปล่าเราไม่สามารถกะเกณฑ์มันได้ แรกๆ กลัวนะ แต่ตอนนี้ไม่กลัวแล้ว



แดน บีม



  "แดน" มีส่วนร่วมในอัลบั้มนี้ด้วย? 

          บีม : ใช่ครับ แดน มาช่วยร้องคอรัสให้เพลงนึง ชื่อเพลงที่คั่นหนังสือ เป็นเพลงที่มีความหมายมากๆ พูดถึงเรื่องราวประสบการณ์แห่งความสุข เขาจะเปรียบชีวิตคนเหมือนที่คั่นหนังสือเล่มนึง พอเราอ่านไปเจอช่วงที่ประทับใจที่สุดแล้ว เราก็อยากที่จะเก็บความรู้สึกดีๆนั้นไว้

  จะกลับมาร่วมงานกันอีกหรือเปล่า?

          บีม : ในอนาคตมันเป็นสิ่งที่ไม่แน่ครับ อะไรมันก็เกิดขึ้นได้ ถ้าถามว่า อยากร่วมมั้ย อยากครับ

  ความรักแบบฉบับ "บีม" 

          บีม : ผมคงต้องใช้เวลาอีกนาน เรื่อยๆ ครับ ผมเองก็มีคนพิเศษ

  ปกปิดเรื่องความรัก?

          บีม : มันต้องดูที่ว่า คนนั้นเขาอยากที่จะบอกคนนั้นคนนี้หรือเปล่า แล้วอีกอย่างเป็นเรื่องเวลาด้วย เวลาเรายังไม่มีให้เต็มที่ ตอนนี้เรียนหนักแล้วต้องโปรโมทอัลบั้มอีก จะมาบอกประกาศคงยังไม่ใช่เรื่องครับ คือ เราพูดคุยกับเขาเข้าใจ รู้จักกันมานานแล้ว

  เมื่อไหร่พร้อมเปิดตัวแฟน?

          บีม : ถ้ามันถึงเวลาก็คงจะต้องเปิดครับ แต่ถ้ายังไม่ถึงเวลา ก็คงยังแหละ (ยิ้ม) ลองไปสืบเอาเองแล้วกันครับ

  สาวคนนี้รู้จักกันนานหรือยัง?

          บีม : รู้จักกันมานานแล้วครับ ตั้งแต่เรียนจบแรกๆ

  ประทับใจอะไรในตัวเขา? 

          บีม : อาจจะเป็นเรื่องความเข้าใจมากกว่า เราต้องการคนที่เข้าใจในตัวเรา คุณพ่อ-คุณแม่ เข้าใจผม (หัวเราะ) พ่อ-แม่ปลื้มมั้ย ยังไม่รู้เอาไว้เดี๋ยวค่อยบอก เขาเป็นคนดีนะครับ (ยิ้ม)

          อีกไม่นาน "หนุ่มบีม" คงพร้อมที่จะเปิดตัวแฟนสาว


ขอบขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บีม เศร้าใจ วันไร้ แดน โชคดีได้ สาวออย เป็นกำลังใจ อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2551 เวลา 09:33:46 16,749 อ่าน
TOP