x close

อพาร์ตเมนต์คุณป้า โดนทารุณยับ! รับ MV ปรากฏการณ์ สุดหิน


อพาร์ตเมนต์คุณป้า


          แอบตกใจที่เห็นรอยขีดข่วนบนร่างกายของ 5 หนุ่มวง "อพาร์ตเมนต์คุณป้า" นึกว่าโดนสาวที่ไหนทำร้ายในมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ "ปรากฏการณ์" จากอัลบั้ม "สมรส และภาระ" เพราะ ทั้ง "ตุล, จ้า, ปั้ม, ใหม่, บอล" ยอมทุ่มสุดตัวสร้างรอยแผลเป็นให้สมกับอาการเปรียบเทียบที่ว่า "ความรักเป็นเหมือนรอยสัก เจ็บปวดแต่งดงาม" งานนี้ได้ร่วมงานกับผู้กำกับรู้ใจอย่าง สุริเยศ ที่เคยฝากฝีมือในมิวสิคฯ สุดอินดี้อย่าง "กำแพง" มาแล้วซึ่งตุล ไวฑูรเกียรติ นักร้องนำเผยว่า

          "ปรากฏการณ์ เป็นเพลงรักที่คอยเตือนใจไม่ให้เราละเลยสิ่งที่ผ่านไปแล้ว คนเราส่วนมากชอบที่จะหลงลืมอดีตที่เจ็บปวด แต่ผมว่าทุกอย่างที่เคยเกิดขึ้นกับเราไม่ว่าจะเป็นทั้งเรื่องดีและร้าย มันจะต้องมีสิ่งที่สอนใจแฝงอยู่เสมอ เก็บมันไว้เถอะครับ คืออดีตกับอนาคตย่อมสัมพันธ์กัน ดังนั้นเราไม่ควรจะมองข้ามความสำคัญของคนต่างๆ ที่เข้ามาแล้วออกไปจากชีวิตของเรา เพราะเขาเหล่านั้นมีส่วนทำให้เรามีวันนี้

          อย่างในมิวสิคฯ เพลงนี้ ก็จะพูดถึงความรัก และรอยสัก คุณเยส-สุริเยศ วัณโณ ผู้กำกับเลยถ่ายถอดเรื่องราวในมุมมองของผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งรับบทโดย เก๋-พันทิพา ตับชูเกียรติ ที่มีความรักฝังใจอันเลวร้าย และทุกครั้งที่เจ็บปวดเค้าก็จะขูดขีดไปบนกำแพง แต่ว่ารอยแผลนั้นก็จะกลับมาปรากฏอยู่บนร่างกายพวกเราแทน ถ่ายตั้งแต่เช้าจรดค่ำโหดแต่สนุกกันมากเลยครับ เพราะต้องทำเอฟเฟ็คต์แผลเป็นบนใบหน้า และลำตัวแล้วยังต้องโดนมัดอีก อยากเห็นว่าพวกเราถูกทารุณกรรมกันขนาดไหนอยากให้ลองชมกันครับ"

          ติดตามรับชมมิวสิคฯ เพลงนี้กันได้แล้ววันนี้ ทาง แชนแนลวี ไทยแลนด์ ทรูวิชั่น ช่อง 31, ทรูมิวสิค ทรูวิชั่นช่อง 30, เอ็มทีวี ไทยเลนด์ ทรูวิชั่นช่อง 111 และ ป๊อป ไลฟ์ แต่ถ้าอยากจะฟังเพลงให้ซึ้งจนอินกับชีวิตรักแล้วล่ะก็ สามารถหาฟังอัลบั้ม สมรส และภาระ กันได้แล้ววันนี้ในรูปแบบซีดี โดยมี บริษัท เฮีย จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่าย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อพาร์ตเมนต์คุณป้า โดนทารุณยับ! รับ MV ปรากฏการณ์ สุดหิน อัปเดตล่าสุด 2 เมษายน 2561 เวลา 10:12:19 8,750 อ่าน
TOP