x close

หวาย ซาบซึ้ง... อัลบั้มเดี่ยวฉลุย


หวาย


หวาย ซาบซึ้ง...อัลบั้มเดี่ยวฉลุย ปลื้ม..เพื่อนๆ แฟนคลับให้กำลังใจเหนียวแน่น!!!

          เรียกได้ว่าเป็นสาวฮิพฮอพเกิร์ลที่กำลังมาแรงเลยทีเดียว สำหรับ "หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์" กับผลงานเพลงอัลบั้ม "k.c.y." (เค.ซี.วาย.) ซึ่งถือได้ว่าเป็นงานเพลงอัลบั้มเดี่ยวแบบเต็มตัวครั้งแรกของ "หวาย"

          งานนี้เลยทำให้แฟนๆ หลายคนสงสัยกันเข้ามาว่า การทำงานในอัลบั้มนี้ สาว "หวาย" จะมีอาการแอบเหงาบ้างหรือเปล่า พอมีโอกาสเจอะเจอและพูดคุยกับสาว "หวาย" เธอก็ได้เล่าให้ฟังว่า

          "ตอนแรกๆ ที่เริ่มทำงานเพลงในอัลบั้ม "k.c.y." (เค.ซี.วาย.) นั้น "หวาย" บอกได้เลยว่า อาจจะมีบ้างบางครั้ง ที่รู้สึกเหงา เพราะต้องมาซ้อมร้องคนเดียว เข้าห้องอัดคนเดียว จากที่แต่ก่อน "หวาย" ได้ทำงานกับเพื่อนๆ ในค่ายกามิกาเซ่ ก็จะสนุกสนาน เฮฮา แต่พอถึงจุดที่เราจะต้องโตขึ้นอีกระดับหนึ่ง เราก็ต้องปรับตัวให้ได้ ซึ่ง "หวาย" ก็จะคิดถึงแต่เรื่องงานตลอด อยากตั้งใจทำงานออกมาให้ดีที่สุด เลยทำให้ไม่มีเวลาคิดถึงเรื่องอื่น

          จนมาถึง ณ วันนี้ มันทำให้ "หวาย" ไม่รู้สึกโดดเดี่ยวเลยนะ (ยิ้ม) ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะว่า "หวาย" ได้ "ป๊อปปี้" วง "เค-โอทิค" มาร่วมแจมเพลงในอัลบั้มนี้ด้วย (ยิ้ม) และที่ยิ่งไปกว่านั้นเพื่อนๆ ในค่ายกามิกาเซ่ เขาก็ยังคอยให้กำลังใจ "หวาย" อยู่ตลอด

          พวกเขาก็ยังคอยโทรมาถาม ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการทำงานของ "หวาย" ว่าเป็นอย่างไรบ้าง เหนื่อยไหม เป็นกำลังใจให้นะ ซึ่งตรงนี้เองทำให้ "หวาย" มีกำลังใจที่ดีมากๆ ไม่เคยท้อเลย

          และนอกจากเพื่อนๆ ในค่ายกามิกาเซ่แล้ว "หวาย" ก็ยังมีแฟนเพลงที่คอยอยู่เคียงข้าง ไม่ว่าจะไปที่ไหน พวกเขาก็จะให้การต้อนรับที่ดีมากๆ บอกได้คำเดียวเลยว่า อบอุ่นและซึ้งใจจริงๆ ค่ะ ยังไงก็ต้องขอขอบคุณทุกๆ คน ที่คอยส่งแรงใจมาให้ "หวาย" นะคะ"


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวาย ซาบซึ้ง... อัลบั้มเดี่ยวฉลุย โพสต์เมื่อ 13 ตุลาคม 2551 เวลา 10:52:36 14,231 อ่าน
TOP