x close

am fine ดีใจ กระแสแรง! ส่งผล... มีกลุ่มแฟนเพลงเพิ่ม


Am Fine แอม ฟายน์


          ยังคงเป็นวงดนตรีที่มีกลุ่มแฟนเพลงให้ความสนใจอย่างดีเสมอ สำหรับ "am fine" (แอม ฟายน์) ที่ตอนนี้เพลงในอัลบั้มชุดล่าสุดของพวกเค้า ก็มีแฟนๆ ติดตามและให้ความสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ตอนนี้ "am fine" (แอม ฟายน์) มีกลุ่มแฟนเพลงเพิ่มขึ้นเป็นเงาตามตัว และเมื่อเป็นอย่างนี้ก็ทำให้พวกเค้ารู้สึกดีใจกับการตอบรับครั้งนี้มากๆ และได้มาเปิดใจเล่าความรู้สึกให้ฟัง

          "สำหรับการตอบรับอัลบั้มชุดนี้ถือว่าดีมากๆ มีการตอบรับดีขึ้นเรื่อยๆ ทุกอัลบั้ม ซึ่งเป็นเรื่องที่พวกเราได้รู้แล้วรู้สึกดีมากๆ เลย เพราะว่าทำให้วงเรามีกลุ่มแฟนเพลงที่เพิ่มขึ้นไปด้วย(ยิ้ม) คือวงเราตั้งใจเอาไว้แต่แรกแล้วว่าจะต้องทำงานให้มีพัฒนาการที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ ทั้งเนื้อหาและซาวนด์ดนตรี และเท่าที่ได้ไปเจอแฟนๆ เวลาไปทัวร์คอนเสิร์ตก็รู้สึกว่าจะมีกลุ่มคนฟังที่โตขึ้นกว่าชุดที่แล้วมาคอยติดตามและให้กำลังใจเราตลอด

          หลายๆ คนบอกว่าชอบเพลงของ am fine (แอม ฟายน์) และก็มีหลายเพลงที่ได้ฟังแล้วถูกใจ พอพวกเราได้รู้แบบนี้ก็ทำให้เราดีใจมากที่งานของเราเข้าถึงคนฟัง มันทำให้เรามีกำลังใจที่จะทำงานต่อไปอีกเยอะ และเราก็ตั้งใจเอาไว้ว่าเราจะต้องขยายกลุ่มคนฟังให้มากขึ้นไปอีก ยังไงพวกเราก็ต้องขอขอบคุณทุกๆ คนและทุกๆ กำลังใจที่มีให้กับพวก-เรา และก็ฝากให้ติดตามกันต่อไปเรื่อยๆ นะคะ"

          ติดตามงานเพลงป๊อปร็อคที่ชัดเจนและหนักแน่นด้วยเสียงร้องกับซาวนด์ดนตรีที่เต็มที่ทุกรายละเอียดของพวกเค้า am fine (แอม ฟายน์) อัลบั้ม Doubt (เดาต์) และติดตามชมมิวสิกฯ เพลง "Fear Night (กลัวกลางคืน)" และ "ฉันดีไม่พอหรือเธอไม่พอซักที" ได้แล้ววันนี้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ และทาง http://amfine.youdumv.com เตรียมพบกับอัลบั้มเต็มได้แล้ววันนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
am fine ดีใจ กระแสแรง! ส่งผล... มีกลุ่มแฟนเพลงเพิ่ม โพสต์เมื่อ 14 ตุลาคม 2551 เวลา 11:53:22 6,716 อ่าน
TOP