x close

ฟ้องสื่อพาดหัวแรง เกรซ ฉุนกล่าวหาฉีดยาเข้าเส้น

เกรซ กาญจน์เกล้า



          "เกรซ" กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า โกรธจัด หลังโดนพาดหัวข่าวทำนองฉีดยาเข้าเส้น จนส่งผลกระทบภาพลักษณ์ ลั่นมีฟ้องแน่

          หลังจากถูกเม้าท์ว่าไปฉีดสารที่ทำให้ผิวขาวมาแล้ว มาคราวนี้ "เกรซ" กาญจน์เกล้า เจอข่าวเม้าท์หนักกว่า จากหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง ทำนองติดยา ฉีดยาเข้าเส้นเลือด งานนี้ทำเอานางร้ายหน้าละอ่อน เกิดอาการฉุนไม่น้อย โต้กลับทันทีกับข่าวดังกล่าว

          เกรซ : เกรซซีเรียสตรงที่พาดหัวข่าวแรงเกินไปเยอะเลย ถ้าเป็นลูกเป็นหลานเขาอย่างนี้บ้าง ก็คงรู้สึกแย่เหมือนกัน เนื้อที่ที่พาดหัวข้อข่าว มันมีเนื้อที่เยอะมาก แต่คุณเลือกที่จะใช้เนื้อหาแบบนี้ ซึ่งมันเป็นการล้ำเส้นกันเกินไป เกรซเองก็เพิ่งรู้ มีพี่โทรมาบอก แต่เกรซไม่คิดว่าจะลงแรงขนาดนี้ ถึงแม้ว่าเนื้อหาข้างใน จะเป็นเรื่องราวการฉีดสีผิวอะไรก็ตาม แต่เนื้อหาข้างนอกค่อนข้างแรง เขียนว่าเกรซติดยา ฉีดยาเข้าเส้นเลือด แล้วใครจะมานั่งแกะหนังสือพิมพ์ของคุณออกมาอ่านล่ะว่าข้างในเป็นอย่างไร ตอนนี้ข่าวมันก็ออกไปแล้ว ไม่อยากทำให้เป็นเรื่องใหญ่ แต่ว่าคุณควรจะรับผิดชอบในสิ่งที่คุณทำนิดหนึ่ง เป็นสื่อก็ควรมีจรรยาบรรณ นี่จรรยาบรรณก็ไม่มี จริยธรรมก็ไม่มี ถ้าอย่างนี้มันก็ไม่ไหว (เกรซกล่าวเสียงฉุน)

The image “http://kapook.com/images/kapook-15390-4892.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ถามต่อว่าหลังจากที่เป็นข่าวแล้ว รู้สึกท้อหรือไม่ เธอบอก ว่าไม่ถึงกับท้อ มันเป็นแค่ข่าว ที่ส่งผลกระทบกับภาพลักษณ์อย่างมาก

         เกรซ : เกรซไม่ได้เกี่ยวข้องกับสิ่งที่เขาพูดแม้แต่นิดเดียว แต่เขาสามารถเล่นข่าวนี้ให้เราเสียหายได้ บางคนมองว่าเป็นข่าวไร้สาระ เดี๋ยวก็ผ่านไป แต่ความจริงไม่มีใครรู้หรอก ว่ามันมีผลกระทบกับเกรซมากแค่ไหน ยังไงก็คงจะฟ้อง แต่ยังไม่ทราบว่าจะฟ้องเขาเมื่อไร แต่เกรซไม่มีทางฟ้องเอาเงินอยู่แล้ว เพราะเงินไม่ใช่สิ่งที่ต้องการ สิ่งที่ต้องการคือความรู้สึกที่เสียไปแล้ว มันเรียกกลับคืนมาไม่ได้ ก่อนหน้านี้คุณแม่ก็ปรึกษากับผู้ใหญ่ทางช่อง เขาก็เห็นด้วยกับเรื่องการฟ้อง

The image “http://kapook.com/images/kapook-15390-4892.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ด้าน พาณิภัค อึ้งปนวัฒน์ คุณแม่ของนักแสดงสาว กล่าวว่าไม่คิดว่าจะมีข่าวแบบนี้เกิดขึ้นกับ เกรซ ที่ทำหน้าที่เป็นลูกที่ดีของพ่อแม่ และเป็นตัวอย่างที่ดีของเยาวชน

        คุณแม่เกรซ : จริงๆ แล้วน้องเขาอยู่กับแม่ตลอด อยู่ในกรอบตลอด ขับรถก็ยังไม่เป็นเลย พอมีข่าวแบบนี้ก็งง เราอยู่กันแบบธรรมดา ไม่ได้ตะเกียกตะกายอยากดัง ที่เข้ามาในวงการก็เป็นการจับพลัดจับผลูเข้ามา ยอมรับว่าที่ผ่านมามีข่าวเยอะ อย่างข่าวฉีดสีผิว คุณแม่ไม่เคยคิดจะออกมาพูดเอง แต่เขาไม่เงียบ แม่ไม่เคยออกมาปกป้องลูก แต่เล่มโน้นเล่มนี้เอาไปลง ในอินเทอร์เน็ตก็พูดถึง เกรซไปเดินที่ไหนก็มีคนมองว่าฉีดสีผิว ตอนนี้กลายเป็นเกรซฉีดยาเข้าเส้น แม่ไม่รู้เขามีเจตนายังไง ตอนแรกอ่านข่าวคิดว่าจะไม่ฟ้อง แต่คิดว่าเรื่องมันไม่เล็กแล้ว ก็คิดกันว่าจะฟ้องดีกว่า ถ้าปล่อยไว้คนอื่นก็คงโดนแบบนี้อีก จริงๆ น้องเขาเป็นเด็กดี ไม่มีเรื่องแบบนี้แน่ๆ แต่แม่ไม่อยากจะโทรไปเคลียร์ เพราะตอนเขาเขียนข่าว เขายังไม่โทรมาหาแม่เลย เวลานี้คุยกับผู้ใหญ่ทางช่อง เขาก็โอเคอยากให้ฟ้อง แม่เองก็มีทนายอยู่แล้วด้วย (แม่นักแสดงสาวกล่าว)


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟ้องสื่อพาดหัวแรง เกรซ ฉุนกล่าวหาฉีดยาเข้าเส้น อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2551 เวลา 16:08:49 35,391 อ่าน
TOP