x close

แดน โต้เกาเหลา กรรชัย ฉายเดี่ยวรับงานผู้จัด


แดน วรเวช ดานุวงศ์


          แดน โต้เกาเหลา หนุ่ม-กรรชัย ฉายเดี่ยวรับงานผู้จัดละคร เมิน หมอกฤษณ์ ทักงานไม่เปรี้ยง ปัดดึง บีม ซบ Sony

          บวงสรวงเปิดกล้องอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ "กุหลาบซ่อนหนาม" ที่ได้ 2 พระเอกสุดฮอต มาประชันฝีมือกัน ระหว่าง "แดน-วรเวช ดานุวงศ์" กับ "ออย-ธนา" ซึ่งงานนี้หนุ่มแดนถือโอกาสเปิดตัว บริษัท เกโนไก จำกัด ไปในตัว แต่เอ๊..ตอนแรกข่าวออกมาว่าหนุ่มแดนจะทำงานร่วมกับพี่ชาย หนุ่ม-กรรชัย แต่ไหงกลับไม่มีชื่อกรรชัยอยู่ในโผหุ้นส่วนเลยอะ

          แดน : ก็เคยคุยกันในช่วงแรกแต่ก็ไม่ได้ทำด้วยกัน พี่เค้าก็บอกมาว่าไม่ทำเดี๋ยวพี่ไม่ว่าง เพราะมันเป็นเรื่องของเวลางานครับ เรื่องระบบการทำงาน อีกอย่างมันเป็นเรื่องของทางเค้า อันนี้แดนไม่ทราบครับ ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกันแน่นอนครับ ก็คุยกับพี่หนุ่มบ้างเล็กน้อยแต่เราไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ ถามว่าสามารถร่วมงานกันได้ไหม ก็ได้ปกติครับ อยู่ที่ว่าเมื่อไหร่แต่ละคนพร้อม เพราะช่วงนี้พี่หนุ่มก็ทำงานเยอะครับ

ได้ข่าวว่าหนุ่มเป็นคนเข้าไปพูดคุยกับทางผู้ใหญ่ทางช่อง เรื่องงานละครให้จริงหรือเปล่า

          แดน : ก็เข้าไปคุยด้วยกันครับ ผมเองก็เคยผลิตรายการให้ช่อง 3 แต่พักหลังผมไม่ได้แวะเข้าไปที่ช่องนานแล้ว ก็เลยอยากจะเข้าไปไหว้ผู้ใหญ่เหมือนกันครับ จังหวะเดียวกันพี่ที่บริษัทก็เอาบทไปเสนอด้วย

ที่ไม่ร่วมงานกันเป็นเพราะสาเหตุอะไร

          แดน : อันนี้ผมไม่รู้ ตัวผมเองไม่เกี่ยวเพราะช่วงนั้นผมก็เรียนหนังสือ ผมบอกแล้วว่าบริษัทนี้ผมเป็นแค่หุ้นส่วนคนนึงที่ทำให้บริษัทเกิดขึ้นได้ แต่ผมไม่ได้เข้าไปจัดการใดๆ ทั้งสิ้น

ยกทีมงานเรดดราม่ามาทั้งหมด กลัวผู้ใหญ่ทางอาร์เอสจะว่าไหม

          แดน : ผมว่าไม่น่าจะมีปัญหา เพราะว่าเฮียก็ทราบ ทุกอย่างไม่ได้เกิดจากผม ผมแค่ดูแลทีมงานที่ผมรักให้ดีที่สุดเท่านั้นเอง การที่อาร์เอสไม่ทำละครแล้วไม่ใช่เป็นเพราะผมไปชักชวนทีมงานออกมา แล้วทำให้อาร์เอสไม่มีทีมละคร มันก็ไม่ใช่ครับ

ล่าสุด หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม บอกว่า แดนกลับมาคราวนี้จะไม่เปรี้ยงปร้างเท่าที่ควร

          แดน : หมอกฤษณ์คือใครครับ ดูเลยครับแล้วแต่เค้าจะดูครับ แดนไม่ค่อยสนใจอะไรอย่างนี้เลยครับ แดนแค่อยากจะทำงานของแดนให้ดีที่สุด เปรี้ยงปร้างหรือไม่อยู่ที่ตัวแดนครับ ไม่ได้อยู่ที่ใครคอนเฟิร์มอะไรทั้งนั้น ไม่ซีเรียสครับ ไม่กดดันอะไรทั้งนั้น ผมว่าการดูดวงยังไม่ค่อยมีเหตุผล ผมจะเชื่อคนที่มีเหตุผลครับ อธิบายได้ว่าทำไมถึงพลาด เช่นงานเราไม่ดีตรงไหน พลาดตรงไหน แต่ถ้าดูลอยๆ ก็เป็นหน้าที่เค้าผมไม่ยุ่งอยู่แล้ว ไม่ใช่ไม่เชื่อแต่ผมไม่ดูครับ สุดท้ายมันก็อยู่ที่ตัวเรา ไม่โกรธครับ ใครอยากทำอะไรก็ทำ สบายใจก็ลุยเลยครับ

หลังจากแดนพูดว่ามีโอกาสจะร่วมงานกับบีมอีก ข่าวออกมาทำนองว่าแดนดึงบีมจากอาร์เอส ซบโซนี่

          แดน : แดนไม่ได้บอกว่าจะชวนพี่บีมมาอยู่ด้วย เหมือนว่าทางบริษัทโซนี่ก็ยินดีที่จะเปิดให้เราทำงานร่วมกันได้ แต่ไม่ได้หมายความว่าจะดึงพี่บีมมาอยู่ค่ายเดียวกัน สมมติว่าร้องเพลงด้วยกันซักเพลงมั้ย เล่นคอนเสิร์ตด้วยกัน

ข่าวออกมาอย่างนี้กลัวผู้ใหญ่ทางอาร์เอสจะเข้าใจผิดมั้ย

          แดน : ไม่ครับ เค้ารู้ว่าผมเป็นคนยังไง ก็ว่าจะเข้าไปหาผู้ใหญ่หลายๆ คนในอาร์เอสครับ เข้าไปพูดคุยแหล่ะครับ

อย่างล่าสุดพี่บีมกำลังจะมีคอนเสิร์ต มีได้ชวนๆ แดนไปเป็นแขกรับเชิญบ้างมั้ย

          แดน : มีครับ เดี๋ยวรอดูครับ งานเค้าผมยังพูดอะไรมากไม่ได้ ขอดูตรงนี้อีกทีนึงแล้วกันครับ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แดน โต้เกาเหลา กรรชัย ฉายเดี่ยวรับงานผู้จัด โพสต์เมื่อ 21 ตุลาคม 2551 เวลา 10:34:13 18,864 อ่าน
TOP