x close

บุ๋ม ปัดข่าวควง เต๊ะ ปิดสัมพันธ์ ไม่มีโอกาสพัฒนา


บุ๋ม ปนัดดา เต๊ะ ศตวรรษ


บุ๋ม ปัดข่าวควงหนุ่มรุ่นน้อง เต๊ะ ปิดสัมพันธ์ไม่มีโอกาสพัฒนา ยอมรับคบคนเผื่อเลือก

          "บุ๋ม-ปนัดดา" เผยสัมพันธ์ "เต๊ะ-ศตวรรษ" แค่พี่น้อง แจงชอบทำบุญร่วมกัน รับเป็นคนเจ้าชู้นิดๆ แต่ไม่เคยให้ความหวังใคร

          "บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" พิธีกรและนักแสดงสาว กล่าวถึงกระแสข่าวสวีตกับหนุ่มรุ่นน้อง "เต๊ะ-ศตวรรษ เศรษฐกร" ว่าจริงๆ กับเต๊ะเป็นพี่เป็นน้องกัน ที่สนิทกันเพราะมักจะชวนกันไปทำบุญที่โน่นที่นี่บ่อยๆ ส่วนเรื่องภาพหลุดเดินห้างนั้น ไม่ซีเรียส และได้คุยกับฝ่ายชายแล้ว เขาก็ไม่ได้คิดมากอะไร เพราะถือเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนในวงการบันเทิง

          "กับเต๊ะ เป็นปกติมากที่จะเห็นเราไปไหนมาไหนด้วยกัน ก็เจอกันบ่อยๆ เพราะทำงานและไปทำบุญร่วมกันบ่อยๆ ด้วย แต่ต่อจากงานบุญเสร็จแล้วจะไปกินข้าวหรือไปไหนกันต่อ ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่จะไปกันเป็นกลุ่มนะ ไม่มีไปไหนด้วยกันสองต่อสอง

          ส่วนเรื่องไปปายด้วยกัน จริงๆ ไม่ได้ไปด้วยกัน แต่เราไปเป็นพิธีกรให้งานของกระทรวงวัฒนธรรม และเต๊ะเองเขาก็ไปร่วมงานเดียวกัน ยอมรับว่าไปปายด้วยกันจริง แต่ไม่ใช่ไปเที่ยวแบบนัดกันสองต่อสอง เราไปทำงานทั้งคู่และก็แวะเที่ยวเท่านั้น

          พอมีข่าวก็คุยกับเขานะ จริงๆ มันเป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้ ก็บอกให้น้องทำใจ เขาก็บอกว่าไม่เป็นไร เข้าใจดี ที่ไม่คิดมาก เพราะเราต่างรู้สถานะต่อกันว่าเป็นยังไง มันสนิทกันแบบพี่น้อง โอกาสพัฒนา แค่นึกภาพเต๊ะมาเป็นแฟนเราก็ยังนึกไม่ออกเลย ถ้าความสัมพันธ์มันจะไปอีกขั้น ยิ่งคิดไม่ออกใหญ่ว่ามันจะออกมาแบบไหน"

          สุดท้าย ปนัดดา ยังกล่าวว่า ตนเคยคิดอยากจะมีแฟนเหมือนกัน เพื่อที่จะได้ไม่มีข่าวจับคู่อย่างนี้ออกมา แต่เมื่อทบทวนก็รู้สึกว่าไม่ใช่ ถ้าต้องคบเพียงเพื่อไม่ให้มีข่าวจับคู่ คิดว่าอยู่คนเดียวอย่างเดิมดีกว่า

          "พอมีข่าวจับคู่ออกมาก็คิดนะว่าหาแฟนดีกว่าไหม แต่จะให้ทำอย่างนั้นมันก็ไม่ใช่ เพราะเราผ่านความรักที่เจ็บปวดขมขื่นมาแล้ว ถ้าต้องไปคบใครแล้วต้องลำบากอีก คงไม่ใช่ แต่ก็มีคนมาจีบ แต่เรื่องพัฒนาคงยาก เพราะเราไม่มีเวลา และก็ไม่ค่อยได้เจอกันด้วย เรื่องคบเผื่อเลือก ยอมรับว่าใช่ มันเป็นความเจ้าชู้นิดๆ แต่เราจะไม่ไปให้ความหวังใคร ไม่ไปทำให้ใครเดือดร้อน เสียใจแน่นอน"


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุ๋ม ปัดข่าวควง เต๊ะ ปิดสัมพันธ์ ไม่มีโอกาสพัฒนา โพสต์เมื่อ 21 ตุลาคม 2551 เวลา 11:25:28 14,959 อ่าน
TOP