x close

ต้า สมิทธ์ ท้า ชน ทุกคลื่น



         เพิ่งจะส่งมิวสิคฯเพลง "ชน" เปิดตัวอัลบั้มเมื่อไม่นานมานี้หลายๆคนคงจะได้เห็นการกลับมาอีกครั้งในมาดใหม่ ลีลาใหม่ บวกกับท่าเต้นที่เป็นเอกลักษณ์สุดๆของ ต้า สมิทธ์ จากมิวสิคฯ เพลง "ชน" ไปแล้ว ที่เขาเปลี่ยนจากมาดเจ้าชายร็อคโรแมนติกมาเป็น Asian Pop แบบเต็มตัวในอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 "Ta Smit : Volume 2"  พร้อมกับบอกแฟนเพลงว่าตอนนี้เขาพร้อมท้า "ชน" กับแฟนเพลงทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศเลยทีเดียว

         สำหรับอัลบั้มชุดนี้ ต้าได้พูดไว้ว่า "Volume 2" เป็นอัลบั้มในสไตล์Asian Pop "Soundtrack" ที่ต้าตั้งใจโปรดิวซ์งานออกมาในรายละเอียดของระดับสากล คือมีความละเอียดของเพลงเหมือนเพลงประกอบหนังเลยครับ เมโลดีของทุกเพลงในอัลบั้มนี้เป็นเพลงฟังง่ายๆในสไตล์ของต้าเอง ส่วนเนื้อหาเองก็ยังคงความเป็นดรามาอยู่ครับ สำหรับชุดนี้ต้าตั้งใจทำงานเป็นอย่างมากถึงมากที่สุดเพื่อแฟนเพลงของต้าครับ ต้าต้องซ้อมเต้น ซ้อมร้อง และคิดเรียบเรียงเสียงประสานอยู่นานพอสมควรก่อนที่จะเข้าห้องอัดครับ แต่จนถึงทุกวันนี้ก็ยังซ้อมอยู่วันละประมาณ 8 ชั่วโมงครับ เพื่อที่จะรักษามาตรฐานของตัวเอง เพราะอยากให้แฟนเพลงเอ็นจอยโชว์ของต้ามากที่สุดครับ"

         แหมอายุแค่ 19 ปี ทำได้ขนาดนี้! ยังไปได้อีกไกลแน่ๆ เพราะนอกจากนี้ยังมีข้อมูลว่าเพลง "ชน" กำลังเริ่มใต่ชาร์ตวิทยุ ในหลายๆส่วนของประเทศมาเป็นตัวการันตีอัลบั้มชุดนี้อีกด้วย ติดตามชมมิวสิคฯเพลง "ชน" ของ ต้า สมิทธ์ ได้ทาง Channel-V, True Music, Pop (Live),MTV และ www.tafanclub.com

         สำหรับแฟนเพลงของ ต้า สมิทธ์ และแฟนเพลงทุกเพศ ทุกวัย ห้ามพลาด! Ta Smit : Volume 2 วางแผงวันที่ 11 พ.ย. 51

             สามารถฟังเพลง "ชน" จากอัลบัม Ta Smit : Volume 2  คลิกเลยค่ะ



                          
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต้า สมิทธ์ ท้า ชน ทุกคลื่น อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2551 เวลา 10:44:06 10,953 อ่าน
TOP