x close

จราจรรอบทำเนียบ ติดขัดอย่างหนัก

รถติด



รองผบช.น.บ่นอุบจราจรรอบทำเนียบสาหัสหนัก หลังพันธมิตรปิดถนนเพิ่ม-วันสิ้นเดือน

          เมื่อเวลา 08.00 น.ที่ บช.น. พล.ต.ต.ภาณุ เกิดลาภผล รอง ผบช.น.ดูแลงานจราจร เปิดเผยถึงเส้นทางการจราจรโดยรอบบริเวณที่มีการชุมนุมกลุ่มพันธมิตรยึดทำเนียบรัฐบาลติดต่อกันมาเป็นระยะเวลานานร้อยกว่าวันแล้ว ว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์บุกปาระเบิดที่สะพานมัฆวานฯ เมื่อคืนวานแล้ว ทำให้มีการขยายพื้นที่ปิดถนนเพิ่มจากเดิมที่มีการปิดอยู่ก่อนแล้วนั้น

          โดยถนนราชดำเนินนอกรถวิ่งมาจากแยก จปร.แล้วต้องเลี้ยวขวาไปถนนเพียงทางเดียว ส่วนถนนกรุงเกษมปิดตั้งแต่แยกเทวกรรมไปถึงประชาเกษม ให้เฉพาะรถที่มีธุระ เช่น มีบ้านพัก หรือมาวัด ผ่านเข้ามาได้เท่านั้น วันนี้จากการปิดถนนแบบนี้ปรากฏว่ามีรถยนต์มาใช้ถนนศรีอยุธยาเพื่อไปสวรรคโลก หรือไปขึ้นทางด่วน หรือไปถนนเพชรบุรี เพิ่มปริมาณมากขึ้นอีกเท่าตัว จากแยกเสาวนีทำให้รถติดมาก ยิ่งวันนี้เป็นวันศุกร์สิ้นเดือน มีการทำธุรกรรมธนาคารมาก อีกทั้งเป็นวันฮาโลวีนของฝรั่งที่คนไทยหลายคนรับวัฒนธรรมมาร่วมกิจกรรมอีก ตลอดจนยังมีฝนตกอยู่รถเคลื่อนตัวได้ช้า ตำรวจจราจรต้องอำนวยความสะดวกกันเหนื่อย กว่าจะคลี่คลายได้เสร็จผ่าน 9 โมงแล้ว

          รอง ผบช.น. กล่าวถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน ที่มีกิจกรรมทางการเมืองที่ราชมังคลากีฬาสถาน จัดความจริงวันนี้สัญจรว่า ได้จัดจราจรกลางไปเสริมจราจรท้องที่อีก 40 นาย ทาง บก.น. ดำเนินการจัดแผน รปภ.ไว้ทั้งหมด โดยเอากำลังของ สน.ในพื้นที่ บก.น4 ทั้งหมด ระดมมาช่วยกันดูแลทั้งงาน รปภ. และ จราจร


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จราจรรอบทำเนียบ ติดขัดอย่างหนัก อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2551 เวลา 10:57:18 11,205 อ่าน
TOP