x close

บีม ชวนซึมซับ ใน Concert One Man & แฟนใครไม่รู้


บีม กวี ตันจรารักษ์


          และแล้วช่วงเวลาแห่งความสุข ความตื่นเต้นของหนุ่มหน้าหล่อ "บีม-กวี ตันจรารักษ์" ก็ใกล้จะมาถึงแล้ว สำหรับ "One Man & แฟนใครไม่รู้ Concert" คอนเสิร์ตแรกในชีวิต ที่ "บีม" จะได้โชว์เดี่ยว ซึ่งในคอนเสิร์ตนี้ "บีม" เอ่ยปากมาแล้วว่า ทุกคนเตรียมรับกับทุกอารมณ์ ทุกความรู้สึกไว้ได้เลย แต่จะมีอารมณ์แบบไหน ให้เจ้าตัวมาเล่าให้ฟังกันเลย

          "สำหรับ "One Man & แฟนใครไม่รู้ Concert" เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของ "บีม" เลยนะครับ บอกได้เลยว่า ตื่นเต้น มากๆ เพราะที่ผ่านมาอย่างที่ทุกคนทราบ "บีม" ไม่เคยขึ้นเวทีคอนเสิร์ตเพียงคนเดียวเลย มันก็มีความกังวล กลัวจะทำออกมาไม่ดี เพราะฉะนั้น "บีม" ต้องซ้อมหนักมาก

          ตอนนี้ก็เริ่มซ้อมแล้วนะ เพราะ "บีม" อยากให้คอนเสิร์ตนี้ออกมาดีที่สุด ทุกคนจะได้เห็น "บีม" โชว์ร้อง และโชว์เล่นดนตรี จะได้ฟังเพลงอีกหลายๆ เพลง ที่ทุกคนอยากฟัง และภายในคอนเสิร์ตนี้ จะมีทุกอารมณ์ ทุกความรู้สึก ทุกคนจะได้รับทั้งความอบอุ่น ความสนุก ร่วมไปถึงบรรยากาศซึ้งๆ ด้วย และงานนี้ ทุกคนจะยังได้เห็น "บีม" ในมาดผู้ชายที่ดูเท่ๆ อีกด้วย เชื่อ "บีม" ได้เลยว่า หาดูได้ยากมากๆ

          และที่สำคัญ งานนี้มีเซอร์ไพร์สแน่นอน แต่จะเป็นเรื่องอะไร อยากให้ติดตามกัน ทุกวันนี้ไม่ได้มีแต่ "บีม" นะที่อยากจะขึ้นโชว์บนเวที อยากเจอแฟนเพลงทุกคน แฟนเพลงหลายๆ คน ก็บอกมาเหมือนกันว่า อยากดูคอนเสิร์ตนี้แล้ว ได้ยินอย่างนี้ก็รู้สึกดีใจ และอุ่นใจไปในระดับหนึ่งแล้ว

          อย่าลืมนะครับ 20 ธันวาคม นี้ เรามามีความสุขร่วมกัน ใน "One Man & แฟนใครไม่รู้ Concert" ที่โรงละคร อักษรา (คิงพาวเวอร์ ซ.รางน้ำ) สามารถซื้อบัตรได้แล้วที่ "ไทยทิคเก็ต เมเจอร์" โทร. 02-262-3456 หรือจองผ่านทางเว็บไซด์ http://www.thaiticketmajor.com/ ราคา 5,000 (VIP) / 2,000 / 1,500 / 1,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ แล้วเจอกันนะครับ"


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บีม ชวนซึมซับ ใน Concert One Man & แฟนใครไม่รู้ อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2551 เวลา 11:07:38 5,733 อ่าน
TOP