x close

หอย - ฟิล์ม รวมพลัง สร้างความสนุก

หอย - เกียรติศักดิ์ อุดมนาค

หอย - เกียรติศักดิ์ อุดมนาค



"หอย" ร่วมงาน "ฟิล์ม" ครั้งแรก!! ได้ประสบการณ์ทั้งหนัง ทั้งเพลง จับคู่ดูโอ้ รวมพลังสร้างความสนุกใน "SUPERแหบ-แสบ-สะบัด"

          ได้จับคู่ดูโอกับนักร้องหนุ่มหล่อใสสไตล์เกาหลี "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" เป็นครั้งแรก!! ในภาพยนตร์เพลงอารมณ์ดี คอมเมอดี้-แดนซ์ "SUPERแหบ-แสบ-สะบัด" ผลงานการกำกับโดย ผู้กำกับฯ "ป๊อก-พิสุทธิ์ แพร่แสงเอี่ยม"งานนี้... "หอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค" กล่าวถึงความประทับใจใน ประสบการณ์ใหม่ที่ได้รับทั้งเรื่องของงานแสดง ที่ได้มาร่วมทำงานกับกลุ่มคนสนุกๆ กลุ่มใหม่ รวมทั้งต้องปรับในเรื่องของการร้องเพลงครั้งใหญ่ หลังจากร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยว่า... 

          "รู้สึกเป็นเกียรติมากครับ ที่ได้เล่นหนังคู่กับ ฟิล์ม-รัฐภูมิ ผมปลื้มน้องเค้ามาตั้งแต่สมัยเค้าแสดงหนังเรื่องรักจังแล้ว อย่าง ค่ายอาร์เอส นี่ผมก็เคยร่วมงานนะ เคยมาเล่นหนังไว้เรื่องหนึ่ง เมื่อประมาณ 15 ปีที่แล้ว ตอนนั้นจำได้แม่นเลย เล่นไป 2 ฉาก (หัวเราะ) แต่สำหรับ SUPERแหบฯ มาเล่นเต็มตัวแล้วครับ (หัวเราะ) สนุกมากครับ ไม่ผิดหวังเลย เล่นเป็นคู่หูกับ ฟิล์ม เป็นเพื่อนที่รักกันมาก... เป็นคนมีความสามารถแต่ไม่กล้าแสดงออก เพราะคิดแต่ว่าตัวเองหน้าตาไม่หล่อ ผิดกับเพื่อนที่หน้าตาดีเกิ๊น ดูแล้วไม่น่าจะมาคบกันได้ (หัวเราะ)

          แต่ว่าในเรื่องนี้เรา 2 คนคอยเติมเต็มให้กัน เพราะผมกับฟิล์ม จับพลัดจับผลูมาเป็นศิลปินด้วยกัน ที่ใช้ชื่อไสตล์เกาหลีหน่อยๆ ว่า ตง ลี เฮ ซึ่งความน่าสนใจที่ทำให้ผมรู้สึกประทับใจหนังเรื่องนี้ก็คือ การร่วมงานกับทีมใหม่ๆ ที่สนุกสนาน ได้ประสบการณ์แปลกๆ ยิ่งเวลาได้ตั้งวงเม้าท์กับพวก พี่จิ๊ก (เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์), อ้น (ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์), อิม (อชิตะ ธนาศาตนันท์), ฮาย (อาภาพร นครสวรรค์), ตั๊ก (ศิริพร อยู่ยอด) เนี่ย จะได้ความรู้เพิ่มขึ้นอีกเยอะ รวมถึงเพลงประกอบหนังที่ร้อง ซึ่งเค้าให้ผมเสียงหล่อที่สุดในชีวิต ตรงนี้ก็ต้องปรับกันใหม่ ขนาดเอาไอให้เพื่อนฟัง มันยังถามเลยว่านี่เสียงใคร แค่นี้ก็สนุกแล้ว เรียกว่าสนุกกันตั้งแต่เบื้องหน้ายันเบื้องหน้าเลยทีเดียว"  

          เตรียมพบกับการจับคู่ดูโอของ 2 หนุ่ม "หอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค" และ "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" เป็นครั้งแรก!! ในภาพยนตร์อารมณ์ดีที่มีครบรสทั้งหนังและเพลง ใน "SUPERแหบ-แสบ-สะบัด" 25 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หอย - ฟิล์ม รวมพลัง สร้างความสนุก อัปเดตล่าสุด 4 พฤศจิกายน 2551 เวลา 18:03:00 17,340 อ่าน
TOP