x close

เสธ.แดงชี้ จะเกิดเหตุระเบิด พันธมิตรฯทุกคืน!



          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (8 พฤศจิกายน) พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการลับ ลวง พราง ทางสถานีวิทยุเอฟเอ็ม 100.5 ถึงการเตือนให้กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ย้ายการชุมนุมออกจากทำเนียบรัฐบาลว่า ตนเตือนพันธมิตรฯ ด้วยความหวังดี เพราะข้าศึกเปิดสงครามเต็มรูปแบบ และจะถูกเข้าตีในช่วงก่อนสว่าง เพราะขณะนี้เขามีฐานบัญชาการอยู่กับที่ ซึ่งปัจจุบันนักรบศรีวิชัยที่ถูกเลี้ยงวันละ 300 บาท พยายามปกป้องตัวเอง แต่ไม่ได้รักษาผู้ชุมนุม ขณะนี้ในค่ายทหารจะเกิดการทอดกฐินครั้งใหญ่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน จากนี้ไปให้ พล.ต.จำลอง ศรีเมือง และนายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำกลุ่มพันธมิตรฯ ยอมจำนน โดยปราศจากเงื่อนไข ไม่เช่นนั้นคุณจะเจ็บตายทุกวัน 

          "จากนี้ไปผมจะทำหน้าที่คอยรายงานข่าวและเตือนเขา รวมถึงขอให้กลุ่มพันธมิตรฯ ออกจากทำเนียบฯ การที่สามารถส่งระเบิดลูกยาวเข้าไปถึงนักรบศรีวิชัยชั้นในจนบาดเจ็บ ส่งโรงพยาบาลในช่วงเช้ามืดของวันที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาได้ ถือว่าขีดความสามารถของคนเข้าตีมีสูงมาก และลูกระเบิดจะไม่มีทางหยุด หากกลุ่มพันธมิตรฯ ไม่ยอมจำนนและออกไปจากทำเนียบฯ และต่อไปนี้กลุ่มพันธมิตรฯ จะโดนตลอดทุกคืน" พล.ต.ขัตติยะกล่าว 

          พล.ต.ขัตติยะ กล่าวอีกว่า แต่จากนี้ไปผมไม่เกี่ยวข้อง เพราะภายหลังจากที่ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผู้บัญชาการทหารบก ระบุว่า ท่านได้รับคำสั่งพิเศษ และสั่งให้ผมหยุดการฝึกนักรบพระเจ้าตาก ผมจึงยุติ สั่งปิดเต้นท์ และสลายทัพนักรบพระเจ้าตาก เพราะทหารต้องเป็นผู้ที่มีวินัย โดยนักรบพระเจ้าตากแปรสภาพไปเป็นแก๊ง 47 โรนิน ซามูไรไร้นาย และไร้สังกัดที่ไม่มีใครมาคุม


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสธ.แดงชี้ จะเกิดเหตุระเบิด พันธมิตรฯทุกคืน! อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2551 เวลา 17:05:33 29,539 อ่าน
TOP