x close

เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เริงร่า หนุ่มๆ ชอบ ดูเธอทำ เวอร์ชั่นใหม่


เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ Girly Berry


          ไม่เสียชื่อ "กิ๊ฟซ่า, กิ๊บซี่, แนนนี่ และเบลล์" 4 สาว "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" จริงๆ เพราะไม่ว่าจะส่งอัลบั้มไหนออกมา ทั้งเพลง ทั้งแฟชั่นการแต่งตัว เป็นต้องโดนใจหลายๆ คน โดยเฉพาะหนุ่มๆ อย่างอัลบั้มล่าสุด "STOP ME BABE!" (สต็อป มี เบบ!) อัลบั้มพิเศษจากสาวๆ ที่ตอนนี้ เพลง "ดูเธอทำ" ก็กำลังฮิต ติดใจหนุ่มหลายๆ คนไปแล้ว จะเป็นอย่างไร ลองไปฟังสาวๆ เขาเล่าให้ฟังดีกว่า

          "แหม!! ทำไมจะต้องเฉพาะหนุ่มๆ ล่ะคะ สาวๆ บ้างก็ได้ (หัวเราะ) พูดเล่นค่ะ จะเป็นใครก็ได้เราก็ดีใจหมดนั่นแหละ แค่ร้องเพลงเราได้ก็ดีใจแล้ว พูดถึงเพลง "ดูเธอทำ" จากอัลบั้ม "STOP ME BABE!" (สต็อป มี เบบ!) อัลบั้มพิเศษเรียกน้ำย่อยของความสนุก เป็นเพลงสนุกๆ เชื่อเถอะว่าได้ฟังแล้วไม่มีทางนั่งนิ่งแน่นอน ต้องขยับขาตามอยู่แล้ว

          และที่สำคัญได้ข่าวมาว่า ตอนนี้เพลง "ดูเธอทำ" ในเวอร์ชั่นของ "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" ก็กำลังเป็นที่ถูกใจหนุ่มๆ อยู่เหมือนกันนี่ เราว่ามันน่าจะเป็นเพราะความสนุกสนานของเพลง บวกกับดนตรีที่ฟังไม่ยาก ออกแนว บอซซ่า สักหน่อย เพลินดีเหมือนกันนะ

          เพลงนี้มันจะมีท่อนฮุคที่จะคล้ายๆ ของเดิมของ "พี่จ๊อบ บรรจบ" แต่เนื้อเพลงอื่นเราทำใหม่ ใส่ความสดใสสไตล์เราเข้าไป อยากให้ทุกคนลองฟัง แล้วยิ่งถ้าใครไปเที่ยวพักผ่อน ติดเพลงของพวกเราอัลบั้มนี้ไปด้วย รับประกันความเพลินได้เลยค่ะ"

          ติดตามอัลบั้ม "STOP ME BABE!" (สต็อป มี เบบ!) จาก 4 สาว "Girly Berry" (เกิร์ลลี่ เบอร์รี่) ได้ในวันที่ 25 พฤศจิกายน นี้ทั่วประเทศ และติดตามเรื่องราวทั้งหมดของพวกเธอได้ทาง www.youdumv.com


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เริงร่า หนุ่มๆ ชอบ ดูเธอทำ เวอร์ชั่นใหม่ โพสต์เมื่อ 19 พฤศจิกายน 2551 เวลา 11:10:21 25,744 อ่าน
TOP