x close

Sex Drive

Sex Drive



แอ้ม! ติดล้อ ไม่ขอเวอร์จิ้น

กำหนดฉาย : 20 พฤศจิกายน 2551
นำแสดง :จอร์ช ซัคเคอร์แมน, อแมนด้า ครูว, คลาร์ค ดุ๊ก, เจมส์ มาร์สเด็น, เซธ กรีน, แคททรีน่า บาวเดน,
กำกับ/ร่วมเขียนบท : ณอน แอนเดอร์

เรื่องย่อ

          เอียน ราฟเฟอร์ตี้
เด็กหนุ่มวัยย่างสิบแปด ได้ตัดสินใจออกเดินทางไปพร้อมกับ แลนส์ และเฟลิเซีย เพื่อนของเขา เพื่อที่จะได้เสียความบริสุทธ์ ให้กับสาวฮ๊อตที่เขาเจอทางอินเตอร์เน็ต Sex Drive เป็นหนังโรด-มูฟวี่ ที่เปี่ยมไปด้วยหายนะระหว่างการเดินทาง แต่การออกนอกลู่นอกทางของพวกเขานั้น มันก็สอนให้ทั้งสามคนรู้จักถึงคำว่าการใช้ชีวิตและความรัก และมันก็จะพาคุณเข้าสู่การเดินทางครั้งที่สำคัญของชีวิต Sex Drive เป็นหนังวัยรุ่นที่มีความโรแมนติคอย่างคาดไม่ถึง เราได้เดินทางตามเด็กวัยรุ่นสามคนไปในการเดินทางที่สำคัญที่สุดในชีวิตของพวกเขา

          แสดงโดย จอร์ช ซัคเคอร์แมน (Lion for Lambs), อแมนด้า ครูว (The Haunting in Connecticut), คลาร์ค ดุ๊ก (Clark Duke), เจมส์ มาร์สเดน (Enchanted) และ เซ็ธ กรีน (Austin Powers in Goldmember) รวมถึงนักแสดงสมทบอย่าง อเล็ค เกรคซิน (Shrooms), แคทธาลีน่า บาวเดน (30 Rock), ชาร์ลี แม็คเดอม็อต (The Ten) และ มาร์ค แอล ยังค์ (Dexter) หนังกำกับและเขียนบทโดย ณอน แอนเดอร์ (Never Been Thawed) ร่วมเขียนบทโดย จอห์น มอร์ริส (She’s Out of My League) จากนวนิยายเรื่อง All the Way ของ แอนดี้ เบอเรนส์ อำนวยการสร้างโดย จอห์น มอร์ริส, เลสลี่ มอร์เกนสไตน์ (The Sisterhood of the Traveling Pants) และ บ๊อบ ลีวี่ (Gossip Girl) และร่วมอำนวยการสร้างโดย ไมค์ เนลสัน

         
ทีมงานในส่วนของโปรดักชั่นประกอบไปด้วย ผู้กำกับภาพ ทิม ออร์ (Year of the Dog), ผู้กำกับศิลป์ แอรอน ออสบอร์น (Kiss Kiss, Bang Bang), ผู้ตัดต่อภาพยนตร์ จอร์จ ฟอลซี่ จูเนียร์ (Cheaper by the Dozen) และ ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย คริสติน เอ็ม เบิร์ค (The Grudge 2) Sex Drive เป็นผลงานจากสตูดิโอ An Alloy Entertainment Production จัดจำหน่ายโดย Summit Films 

          เอียน ราฟเฟอร์ตี้ (จอร์ช ซัคเกอร์แมน) เป็นเด็กหนุ่มวัยสิบแปดปีที่ถูก เร๊กส์ พี่ชายของเขาคอยกลั่นแกล้งอยู่เสมอ อีกทั้งยังถูกน้องชายวัย 14 ล้อเลียน เพราะว่าเขาต้องใส่ชุดรูปโดนัทที่ดูเหมือนคนพิการ ในการทำงานที่ร้านขายโดนัท แต่นั้นก็ไม่ใช่ปัญหาที่เขากังวล เพราะว่าปัญหาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขา นั้นก็คือการเข้าเรียนมหาวิทยาลับ ทั้งๆที่ตัวเองยังเป็นเวอร์จิ้นอยู่ 

          ถึงแม้ว่าเขาจะแอบรักเพื่อนสาวตั้งแต่สมัยเด็กอย่าง เฟลิเซีย (อแมนด้า ครูวส์) แต่เขาก็ไม่กล้าแม้แต่ที่จะเอ่ยปากบอก เอียนจึงตัดสินใจหาเดทจากทางอินเตอร์เน็ต ซึ่งในที่สุดก็เจอสาวที่ใช้ชื่อว่า "มิส เทสตี้" สาวบลอนด์ไฟแรงสูงที่พร้อมรับทุกสถานการณ์ แต่ปัญหามันก็อยู่ที่ เขาต้องเดินทางออกจากชิคาโก้ ไปยังน๊อกซ์วิลล์เป็นระยะทางกว่า 500 ไมลล์

          นอกจากนั้นเอียนก็ยังเสี่ยงชีวิต ด้วยการแอบเอารถสุดคลาสสิค Pontiac GTO จาก เร๊กส์ โดยไม่ได้รับอนุญาติ ซึ่งการเดินทางนี้ เขาก็ยังมีเพื่อนผู้แสนบ้าระห่ำ แลนส์ (คลาก ดุกส์) และเพื่อนสาว เฟลิเซีย ออกเดินทางไปด้วย

          เรื่องมันก็อาจจะยุ่งยากขึ้นไปอีก เมื่อกำหนดการขับรถแปดชั่วโมงแปรเปลี่ยนสามวัน เมื่อทั้งสามหลงทางในฮาร์ทแลนด์และก็ไปโผล่ในถนนตัดเก่าแถบมิดเวสเทิร์น เพราะคู่รักในอินเตอร์เน็ตของเขาเริ่มที่จะรอไม่ไหว ในขณะที่พี่ของเขาก็กำลังจะกลับมาถึงบ้าน ชีวิตของ เอียน ก็เหมือนกับแขวนอยู่บนเส้นด้าย

          รถของพวกเขาเกิดมีปัญหา ซึ่งทำให้พวกเขาได้พบกับชาวนาอามิชแปลกๆ (เซท กรีน) และงานปาร์ตี้ของชาวอามิช ที่ชื่อว่า Rumspringa ในตอนกลางคืน ก็ทำให้เรื่องราวของเอียนนั้นยุ่งยากขึ้นไปอีก เพราะความหื่นกระหายของ แลนส์ ในเรื่องใต้เข็มขัด ที่ได้ไปปิ๊งรักกับสาวชาวอามิช ทำให้แผนของเขาผิดพลาดมากขึ้นไปอีก 

          สำหรับผู้ชมแล้ว พวกเราต่างก็คงคงอยากรู้ว่า เร๊กส์ จะเจอ เอียน ก่อนหรือไม่ หรือ แลนส์ จะเจอการแก้แค้นที่สาสมจากสามีของหญิงสาวอามิชที่เขาคิดว่าเป็นคู่แท้ของเขาไหม หรือ มิส เทสตี้ จะสวยเหมือนในรูปหรือเปล่า หรือว่า เอียน จะรู้ตัวไหม ว่าเขาต้องการอะไรจากชีวิตกันแน่ และสิ่งที่สำคัญที่สุด นั้นก็คือทั้งสามจะมีชีวิตรอดจากการผจญภัย เพื่อการเข้าสู่วัยผู้ใหญ่ครั้งนี้หรือไม่

Sex Drive

Sex Drive  Sex Drive

Sex Drive  Sex Drive

Sex Drive  Sex Drive




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Sex Drive อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2551 เวลา 17:55:11 28,628 อ่าน
TOP