x close

แม่บรู๊คยันไม่รู้งานแต่ง ให้รอถามเจ้าตัว



กบ-บรู๊ค 



สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ และทางอินเทอร์เน็ต


          จากกรณี "กบ" สุวนันท์ คงยิ่ง นางเอกสาวชื่อดัง กับแฟนหนุ่ม "บรู๊ค" ดนุพร ปุณณกันต์ ดาราและนักการเมือง เตรียมจูงมือกันลั่นระฆังวิวาห์ หลังจากคบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปีเต็ม โดยมีข่าวว่าทั้งคู่ติดต่อจองห้องบอลรูม โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ลาดพร้าว ไว้เป็นสถานที่จัดงานเลี้ยงฉลองแต่งงานในช่วงต้นปีหน้า ด้านนายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ อดีตส.ส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ พี่ชายของบรู๊ค ออกมาระบุว่ายังไม่ทราบข่าวการแต่งงานของน้องชาย เพราะช่วงนี้แทบไม่ได้เจอกัน อีกทั้งน้องชายเดินทางไปดูงานที่ต่างประเทศ กับคณะกรรมาธิการ สภาผู้แทนราษฎร ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ผู้สื่อข่าวติดต่อสอบถามไปยัง บรู๊ค-ดนุพร ซึ่งกล่าวด้วยน้ำเสียงงุนงงว่า ผมไม่ทราบ ผมยังไม่ได้พูดอะไร เพราะตอนนี้ผมอยู่ต่างประเทศ แต่ก็มีคนโทรมาหาเยอะเหมือนกัน เอาไว้ผมกลับไปเมืองไทยแล้วค่อยโทรคุยใหม่ดีกว่า ตอนนี้เปลืองตังค์

          ขณะที่ นางดาริกา ปุณณกันต์ มารดาของ บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์ ถึงเรื่องที่ลูกชายกับ สุวนันท์ คงยิ่ง แฟนสาว จองโรงแรมเตรียมจัดพิธีวิวาห์ โดยนางดาริกากล่าวว่ายังไม่ทราบเรื่อง อยากให้ถามเจ้าตัวเองดีกว่า ซึ่งในขณะนี้บรู๊คเดินทางไปต่างประเทศ 

          เมื่อถามย้ำก่อนหน้านี้บรู๊คมาขอคำปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องแต่งงานบ้างหรือยัง นางดาริกากล่าวว่า ตนเองและลูกชายยังไม่ได้เจอกันเลย พอดีช่วงนี้ต่างคนต่างยุ่ง บรู๊คเองก็เดินทางไปต่างประเทศด้วย 

          "ข่าวนี้อยากให้สอบถามกับทางเจ้าตัวเองจะดีกว่า อย่ามาถามแม่เลย แม่ยังไม่ทราบเรื่องจริงๆ เดี๋ยวจะหาว่าเราไม่รับรู้อีก ถ้าบรู๊คกลับมาอยากให้ถามเขาเองดีกว่านะคะ ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าเขาไปลองชุดแต่งงาน อันนี้แม่ก็ไม่รู้เรื่องจริงๆ เพราะแม่ไม่ได้ไปด้วย แม่ไม่อยากจะพูดอะไร เดี๋ยวจะเป็นเรื่องอีก ถ้ารู้เรื่องอะไรแล้วจะบอก แต่ตอนนี้ไม่ทราบจริงๆ" มารดาของดาราและนักการเมืองหนุ่ม กล่าวเพียงสั้นๆ



          ด้าน นายไพรัช สังวริบุตร หรืออาหรั่ง ผู้ผลิตละครชื่อดังของช่อง 7 เป็นผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงที่ทั้งกบและบรู๊คให้ความเคารพนับถือ กล่าวว่า หากข่าวนี้เป็นจริง ก็ขอดีใจกับทั้งคู่ที่จะได้เป็นฝั่งเป็นฝาสักที หลังจากที่ลุ้นกับทั้งคู่มานาน ที่ผ่านมาทั้งคู่เคยมาพูดเปรยๆ ให้ฟัง แต่ยังไม่ได้มาคุยกันจริงจัง คิดว่าถ้าเขาจะแต่งจริงก็คงมาหามาบอก กบก็เปรียบเหมือนหลานสาว เขาเรียกเราว่าคุณตา เจอกบมาตั้งแต่เขาอายุ 14 ปี ตอนที่มาเล่นละครเช้าวันเสาร์และอาทิตย์ เรื่อง ยอพระกลิ่น จากนั้นคุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ผู้บริหารช่อง 7 ก็มาขอให้เป็นเล่นละครหลังข่าว ด้วยความที่สนิทสนมกัน ก็ลุ้นกับเขามานานแล้ว 

          "ถ้าข่าวที่ออกมาเป็นจริง ถือว่าเป็นข่าวดี คิดว่าทุกคนในวงการคงช่วยเขา เพราะลุ้นกันมานานแล้ว แฟนละครเองก็รักอยากที่จะให้กบแสดง แต่สำหรับการแต่งงาน ถือเป็นการเริ่มต้นชีวิตคู่อย่างมีความสุข กับข่าวนี้คิดว่าทุกคนคงจะช่วยลุ้นกันหมด ส่วนบรู๊คเขาก็เป็นคนดี กบก็เป็นคนดี ดีด้วยกันทั้งคู่" นายไพรัช กล่าว 




ขอขอบคุณข้อมูลจาก
    

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่บรู๊คยันไม่รู้งานแต่ง ให้รอถามเจ้าตัว อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2551 เวลา 13:16:44 38,732 อ่าน
TOP