x close

คิดเรื่องวิวาห์ ต๊อด-นุ่น รอเวลาอันเหมาะสม


นุ่น วรนุช


          หลังจากคบหาดูใจกับนางเอกสาว "นุ่น-วรนุช" มาสักพัก ล่าสุดไฮโซชื่อดัง "ต๊อด-ปิติ" ก็ควงแฟนสาวมาเดินแบบคู่กันครั้งแรก ในงาน "บางกอก เวิลด์ วอทช์ ครั้งที่ 8" ทั้งนี้หนุ่มต๊อดกล่าวด้วยว่า คิดเรื่องแต่งงานแล้ว เพียงแต่ตอนนี้ยังไม่พร้อม

          "เป็นงานแรกของผม ที่เดินแฟชั่นโชว์ จริงๆ ก็ไม่ได้เกี่ยวกับเปิดตัวเพราะที่ผ่านมาก็ไม่ได้ปิดปังอะไร ไปไหนมาไหนก็บอกตามความจริง ก่อนนี้ก็เคยมีติดต่องานคู่เข้ามาบ้าง ด้วยความที่คิวไม่ว่าง งานเยอะ นุ่นก็ติดนู่นติดนี่ วันนี้มีโอกาสก็เลยได้มาคู่กัน งานถ่ายแบบคู่กัน ก็มีติดต่อมาเหมือนกัน แต่ว่าเวลาไม่ได้ แล้วผมก็ไม่ถนัดด้วย" ต๊อดกล่าว

          ถามต่อ ว่าวางแผนที่จะแต่งงานเมื่อไร ต๊อดยิ้มก่อนตอบ ว่าเรื่องแต่งงานคงตอบยาก ยอมรับว่าอายุและหน้าที่การงานก็โตพอที่จะมีครอบครัวได้แล้ว แต่เนื่องจากยังทำงานหนัก หากแต่งงานไปแล้ว กลัวจะไม่มีเวลาให้กับว่าที่ภรรยา

          "จริงๆ มันก็ถึงเวลา คำว่าถึงเวลามันแค่ตัวผมคนเดียว จริงเราก็ต้องกลับมามองว่าถ้าเกิดเรายังต้องทำงานหนักขนาดนี้ การที่เราต้องไปดูแลคนอีกหนึ่งก็มันก็คง จะทำหน้าที่ได้ไม่ดีพอ ผมไม่ต้องรีบ รอให้มันเหมาะสม ให้มันแฮปปี้ดีกว่า ไม่ใช่ว่าแฮปปี้แค่ช่วงเวลาหนึ่ง มันไม่สามารถดูแลเขาได้ ก็จะเสียใจภายหลัง" ไฮโซหนุ่มแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าคนในครอบครัวไม่ได้เร่งรัดเรื่องแต่งงานแต่อย่างใด เพราะคุณพ่อคุณแม่ปล่อยให้ตัดสินใจเอง

          "นุ่นกับที่บ้านเข้ากันได้ดี ทั้งพ่อทั้งแม่ก็เอ็นดูนุ่น เรื่องแต่งงานยังเป็นเรื่องของอนาคตไว้ก่อนดีกว่า เรื่องหมั้นหมายก็ยัง เพราะถ้าหมั้นแล้วก็แต่งไปเลย ยังไม่ได้คุยกัน แต่ผมคิดๆ อยู่ เรื่องผู้ใหญ่เปิดทางก็เป็นเรื่องที่ดีมากกว่า มันทำให้เราสบายใจด้วย แต่ว่าการแต่งงานมันเป็นเรื่องขอคนสองคนมากกว่า ว่าพร้อมแล้วหรือยัง ในเมื่อทั้งสองคนยังมีภาระที่หนักหนาอยู่ ก็ทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุดไปก่อนดีกว่า" ต๊อดกล่าวสรุป

          ด้านนางเอกสาว "นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์" กล่าวว่าสามารถเข้ากับครอบครัวแฟนหนุ่ม "ต๊อด-ปิติ" ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งคุณพ่อคุณแม่ของเธอก็เข้ากันได้ดี "ถ่ายรูปกับคุณแม่ของต๊อดเยอะเพราะเจอท่านบ่อย ก็มีโอกาสเจอกับครอบครัวต๊อดเรื่อยๆ เป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่น (ส่วนเรื่องต๊อดมีปัญหากับที่บ้านหรือเปล่า) คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ยุ่งเรื่องนี้มานานมาแล้ว ท่านเห็นว่าเราโตแล้ว สามารถเรียนรู้ได้เอง ว่าอะไรดีไม่ดี อะไรดี อีกอย่างเราโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น เรียนรู้สังคม เรียนรู้ทุกอย่างเพิ่มขึ้น ท่านก็ไม่ห่วง" นุ่นกล่าวทิ้งท้าย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คิดเรื่องวิวาห์ ต๊อด-นุ่น รอเวลาอันเหมาะสม โพสต์เมื่อ 26 พฤศจิกายน 2551 เวลา 12:12:52 25,964 อ่าน
TOP