ฝ้าย บุศริน สาวที่มีข่าวเป็นกิ๊ก เป๊ก-ฟิล์ม

ฝ้าย บุศริน

ฝ้าย บุศริน มโหทาน

ฝ้าย บุศริน



เรียบเรียงข้อมูลโดย กระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ดาราเดลี่ , คมชัดลึก , เดลินิวส์ 

          หลังจากที่หนุ่มเจ้าสำอาง เสียงดี "เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร" ออกมาบอกแบบแบ่งรับแบ่งสู้ว่า กำลังดูใจกับ "สาวฝ้าย บุศริน มโหทาน" โดยยอมรับว่า ฝ้ายเป็นสาวในสเปค แถมช่วงหลังมานี้ทั้งคู่ยังควงกันไปไหนมาไหนอยู่บ่อยๆ งานนี้เลยทำให้ชื่อของ ฝ้าย บุศริน เป็นที่ถามถึงกันอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ ฝ้าย บุศริน ก็เคยมีข่าวเป็นกิ๊กกับ ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ อีกด้วย...งั้น วันนี้กระปุกจะพาเพื่อนๆ มาแงะประวัติสาวหน้าใส เสียงดี คนนี้กันค่ะ

          ฝ้าย บุศริน มโหทาน เกิดเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2528 ปัจจุบันอายุ 23 ปี ก่อนหน้านี้ ฝ้าย บุศรินเคยเป็นนักร้องในสังกัดแกรมมี่มาก่อน โดยออกอัลบั้มเดี่ยวที่มีชื่อเดียวกับชื่อเล่น "FINE" และ "เพลงอินเทรนด์" เป็นเพลงฮิตในอัลบั้มที่ทำให้คนรู้จักฝ้ายในฐานะศิลปินเดี่ยว ทว่าอัลบั้มแรกในเส้นทางสายดนตรีของเธอก็ยังไม่แรงดังใจคิด

          อย่างไรก็ตาม นอกจากงานเพลงแล้ว สาวฝ้ายเคยผ่านงานในวงการบันเทิงมาแล้วหลายอย่าง อาทิ นางเอกภาพยนตร์โฆษณา นางเอก MV เพลงรู้ตัวช้า ของโจ-ป็อป ละครเรื่องคุณยายสายเดี่ยว ในบทมารตี เพื่อนนางเอกมาร์กี้ และล่าสุดกับบท "ต้นข้าว" ในภาพยนตร์เรื่อง ฮะเก๋า

ฝ้าย บุศริน

ฝ้าย บุศริน


          สำหรับข่าวคราวเรื่องความรัก เมื่อครั้งมีข่าวกับหนุ่มฟิล์ม สาวฝ้ายก็ได้ออกมาปฏิเสธเสียงแข็งว่า เป็นเพียงเพื่อนสนิทธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้น แม้จะมีกระแสข่าววงในว่า ทั้งคู่คบหาดูใจกันจริง เนื่องจากช่วงนั้นทั้งฝ้าย และฟิล์มต่างก็อยู่ในกลุ่มศิลปินจี จูเนียร์ รุ่นเดียวกับเป๊ก ผลิตโชค และ กอล์ฟ – ไมค์ แต่เมื่อหนุ่มฟิล์มย้ายมาอยู่ใต้ชายคาอาร์เอส และถูกปั้นจนมีชื่อเสียง ครั้งนั้นชื่อของฝ้าย บุศริน ก็กลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง ด้วยข้อหาที่ว่าเธอเกาะฟิล์มดัง

          "จะมีคนว่าเยอะพอสมควรว่าเกาะฟิล์มดัง แต่เราก็เฉยๆ เพราะจริงๆ แล้วเราไม่ได้ไปยุ่งกับเขาอยู่แล้แค่เป็นเพื่อนกัน ก็รู้สึกเสียใจบ้างเราไม่ได้ไปทำอะไรนะทำไมถึงมาว่าเราด้วย"


ฝ้าย บุศริน มโหทาน

ฝ้าย บุศริน มโหทาน



          ส่วนเรื่องราวความรักครั้งล่าสุดนั้น สาวฝ้ายก็มีข่าวว่ากำลังกิ๊กกับ หนุ่มเป๊ก ผลิตโชค แถมยังเป็นสาวในสเปคอีกต่างหาก ทำให้หลายคนต่างจับตามองความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับหนุ่มเป๊ก ว่าจะพัฒนาต่อไปอย่างไร หรือความรักครั้งนี้เป็นเพียงรักสร้างกระแสกลบข่าวเกย์ของฝ่ายชายเท่านั้น แต่ทั้งนี้ฝ้ายก็ออกมายืนยันว่า . . .ไม่มีอะไรในกอไผ่ และไม่มีทางพัฒนาไปเป็นแฟนกันอย่างแน่นอน เพราะคบกันในฐานะเพื่อนมานานแล้ว ให้เปลี่ยนสถานะคงเป็นเรื่องยาก

          "กับเป๊กก็เป็นเพื่อนกันปกติค่ะ เพราะว่าฝ้ายกับเป๊กสนิทกันมาก ประมาณ 9 ปี แล้วตั้งแต่ตอนมัธยมค่ะ เรื่องไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยเป็นปกติอยู่แล้ว ถ้าเป๊กว่างก็จะเดินไปซื้อเสื้อผ้ากัน จริงๆ เราก็ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยอยู่แล้ว แต่อาจเป็นเพราะช่วงนี้เป๊กจะออกอัลบั้ม เค้าทำงานเยอะขึ้น คนจับตามองเค้าเยอะขึ้น ก็เลยจำเค้าได้" ฝ้าย กล่าว


ฝ้าย บุศริน

ฝ้าย บุศริน มโหทาน


          ส่วนประเด็นที่ลือว่า ควงกันเพื่อกลบกระแสเกย์ให้เป๊ก ฝ้ายเคลียร์ชัดว่า "กระแสของเค้าฝ้ายได้ยินมาตั้งนานแล้ว ฝ้ายก็มีการพูดคุยกันว่าอย่าคิดมาก เพราะการที่เรารู้จักกันมานิสัยเค้าเอง มันไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลย มันไม่จำเป็น ฝ้ายไม่เห็นต้องไปกลบข่าวอะไรเลย เฉยๆ มากกว่าค่ะ"

          เคลียร์ชัด ตอบครบทุกประเด็นแบบนี้ คงหายสงสัยกันแล้วนะคะ

คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ  




ขอขอบคุณข้อมูลจาก
  และทางอินเทอร์เน็ต



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝ้าย บุศริน สาวที่มีข่าวเป็นกิ๊ก เป๊ก-ฟิล์ม อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2551 เวลา 11:51:31 65,746 อ่าน
TOP
x close