x close

พันธมิตร ดอนเมือง จัดกิจกรรม ส่งท้ายอำลาน้ำตานอง

พันธมิตร

พันธมิตร

พันธมิตร

พันธมิตร

พันธมิตร

พันธมิตร

พันธมิตร

พันธมิตร

พันธมิตร

พันธมิตร

พันธมิตร

พันธมิตร


          แกนนำขึ้นเวทีส่งท้าย โดยขอบคุณทุกคนที่เป็นพลังในการต่อสู้ ยันเดินหน้ารุกการเมืองใหม่ ย้ำจะกลับมาชุมนุมอีกหากนายกฯ ใหม่มาจากพรรคใหญ่ที่ถูกยุบ

          ผู้สื่อข่าวรายงานวันนี้ (3 ธ.ค.) ว่า ก่อนเวลาปิดเวที แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (พธม.) ทั้งรุ่น 1 และ รุ่น 2 ขึ้นเวทีส่งท้าย โดยนายสมศักดิ์ โกศัยสุข ได้ขอบคุณผู้ร่วมชุมนุมทุกคนที่เป็นพลังในการต่อสู้จนได้รับชัยชนะ ซึ่งคำตัดสินของศาล รธน. ก็ถือเป็นคำตอบสุดท้าย จากนี้ไปพันธมิตรฯ จะเดินหน้ารุกการเมืองใหม่  ย้ำ !!! หากนายกฯ คนใหม่ ยังเป็นชื่อ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ก็จะกลับมาอีก แต่เบื้องต้นยังเชื่อว่ารัฐบาลใหม่ไม่ใช่คนกลุ่มเดิม

          ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า จากนั้นได้ขอให้ผู้ชุมนุมยืนไว้อาลัยให้ผู้เสียชีวิต และเป็นกำลังใจให้ผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนเคลื่อนตัวออกจากสนามบินดอนเมือง กลุ่มผู้ชุมนุมล้อมวงจับมือกันร่วมร้องเพลงคำสัญญา และกำลังใจ ซึ่งแกนนำได้ลงมาลาผู้ชุมนุมด้วยน้ำตานองหน้า ในส่วนของการคืนพื้นที่ท่าอากาศยานดอนเมืองจะดำเนินการหลังจากนี้และพร้อมให้สื่อมวลชนเข้าไปตรวจสอบ ยืนยันตั้งแต่ชุมนุมมาไม่ได้ทำให้ทรัพย์สินของสนามบินดอนเมืองเสียหาย สำหรับบนเวที กิจกรรมได้ยุติลงเมื่อเวลา 10.40 น.

          ด้านพล.ต.จำลอง ศรีเมือง แกนนำพันธมิตรฯ นำทีมตรวจรันเวย์และแท็กซี่เวย์ฝั่งตะวันออก เบื้องต้นไม่มีความเสียหาย ขณะที่เจ้าหน้าที่ตรวจสอบห้องรับรองผู้โดยสาร ยันไม่มีความเสียหาย




ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พันธมิตร ดอนเมือง จัดกิจกรรม ส่งท้ายอำลาน้ำตานอง อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2551 เวลา 17:02:10 24,026 อ่าน
TOP