x close

อุ๊งอิ๊ง ซื้อบ้านหรูที่ฮ่องกง





          สำนักข่าวเอพีรายงานจากฮ่องกง วานนี้ (10 ธันวาคม) ว่า น.ส. แพทองธาร ชินวัตร วัย 22 ปี บุตรสาวคนเล็กของ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ลงนามในการทำสัญญาซื้อบ้านหรู 1 หลัง เมื่อเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา เป็นบ้าน 3 ชั้น ที่ตั้งอยู่เชิงเขาในโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ คิงส์ ปาร์ค มูลค่า 4.5 ล้านดอลลาร์ฮ่องกง หรือประมาณ 580,612 ดอลลาร์สหรัฐ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 20.3 ล้านบาท โดยสำนักข่าวเอพีได้รับสำเนายืนยันจากสำนักงานจดทะเบียนที่ดิน 

          นายเฮนรี อึ้ง ตัวแทนซื้อขายอสังหาริมทรัพย์เปิดเผยด้วยว่า น้องอุ๊งอิ๊งได้เจรจาเรื่องการซื้อบ้านเชิงเขาหลังนี้ซึ่งตั้งอยู่บนฝั่งเกาลูนเมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา ก่อนหน้าที่พ่อและแม่ของเธอคือ พ.ต.ท.ทักษิณ กับ คุณหญิงพจมาน ชินวัตร จะหย่าขาดจากกัน แต่ตัวเขาเองก็ไม่เคยพบกับน้องอุ๊งอิ๊งเลย ได้แต่ติดต่อผ่านตัวแทนเช่นกัน โดยมีการเซ็นสัญญาซื้อขายไปเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งกระบวนการในการทำนิติกรรมเพื่อซื้อขายอสังหาริมทรัพย์นั้นจะใช้เวลาประมาณ 2-3 เดือน จึงจะโอนกรรมสิทธิ์กันได้

          สำหรับบ้านหลังนี้มีเนื้อที่ 307 ตาราง เมตร ราคาซื้อขายลดต่ำลง 20.8% เมื่อเทียบ กับการซื้อขายครั้งก่อน แต่เมื่อทำสัญญาซื้อขายกันแล้ว ปรากฏว่า ราคาได้ปรับสูงขึ้นถึง 11% เป็น 5 ล้านดอลลาร์ฮ่องกงแล้ว



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุ๊งอิ๊ง ซื้อบ้านหรูที่ฮ่องกง อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2551 เวลา 15:36:49 50,168 อ่าน
TOP