x close

สาวๆ กรี๊ดสลบ กุ๊กกิ๊ก ทั้งซบ ทั้งขี่หลัง มาริโอ้ ใน ฝัน หวาน อาย จูบ















สาวๆ กรี๊ดสลบภาพบาดตาบาดใจ "กุ๊กกิ๊ก" ทั้งซบทั้งขี่หลัง "มาริโอ้" หวานกันสุดๆ ใน "ฝัน-หวาน-อาย-จูบ"

          บอกไว้ก่อนสำหรับสาวๆ ที่เป็นแฟนคลับของหนุ่มสุดฮ็อต "มาริโอ้ เมาเร่อ" ถ้าได้เห็นภาพในฉากนี้ อาจทำให้ตาร้อนผ่าวๆ กันได้ เพราะในหนังรักฟอร์มใหญ่ส่งท้ายปี "ฝัน-หวาน-อาย-จูบ" ที่หนุ่มมาริโอ้พลิกบทบาทมารับบทสุดมาดแมนในตอน "จูบ" ต้องมาประกบคู่กับนักแสดงสาวหน้าใหม่วัยคิขุ "น้องกุ๊กกิ๊ก-อภิศรา ทัตติ" ซึ่งทั้งคู่ต้องสวมบทบาทเป็นคู่รักปั๊ปปี้เลิฟ งานนี้ก็เลยต้องมีภาพฉากสวีทหวานให้สมกับบทบาทที่ได้รับ อย่างในฉากที่ทั้งคู่ต้องกุ๊กกิ๊กหยอกล้อกัน ผู้กำกับรุ่นเก๋า "ราเชนทร์ ลิ้มตระกูล" ก็เลยจัดฉากให้หนุ่มโอ้กับน้องกุ๊กกิ๊กสวีทหวานกันให้เต็มที่ เพื่อให้คนดูเห็นว่าสองคนนี้เขาหวานกันแค่ไหนงานนี้เราก็เลยจะได้เห็นทั้งคู่ทั้งเล่นขี่คอ นั่งซบอิงกัน ชนิดที่ว่าหวานกันมั่กๆ ซึ่งทั้งคู่ก็ถ่ายทอดออกมาได้น่ารักเอาเรื่อง ไม่เชื่อลองดูจากภาพในฉากนี้ซึ่งเป็นข้อยืนยันได้อย่างดี โดย หนุ่มมาริโอ้ พูดถึงฉากสวีทหวานนี้ว่า

          "ฉากนี้ก็สนุกดีครับ ถ่ายทำกันสบายๆ เป็นฉากที่ผมต้องเล่นหยอกล้อกันกับกุ๊กกิ๊กที่เล่นเป็นแฟนผมในเรื่อง ก็ต้องมีทั้งขี่หลัง ปาถั่วใส่กัน คือพี่ราเชนทร์ผู้กำกับบอกให้โอ้กับกุ๊กกิ๊กแสดงออกให้คนดูเห็นว่าหมีกับกาก้ารักกันขนาดไหน แต่ว่าเราก็แสดงให้ออกมาดูเป็นธรรมชาติ โอ้กับกุ๊กกิ๊กก็เลยเล่นกันไปตามฟีลลิ่ง เข้าฉากนี้กับน้องกุ๊กกิ๊กก็สนุกดี เพราะน้องเขาตลก ก็เลยไม่เกร็งกันทั้งคู่ ซึ่งภาพที่ออกมาก็น่ารักมากครับ อยากให้ลองไปดูกัน" 

          ทางด้านสาวน้อย "กุ๊กกิ๊ก" ก็พูดถึงฉากนี้ที่อาจทำให้สาวน้อยสาวใหญ่อิจฉากันไปทั่วบ้านทั่วเมือง ก็จะไม่ให้ตาร้อนได้อย่างไร ก็เล่นขี่หลังกันหวานแหวว แถมยังได้ซบไหล่นุ่มๆ ของหนุ่มโอ้อีกต่างหาก ซึ่งน้องกุ๊กกิ๊กพูดถึงการถ่ายทำฉากนี้ว่า

          "โห..ถ่ายฉากนี้เขินมากเลยค่ะ คือในเรื่องต้องเป็นแฟนกันก็เลยต้องมีฉากสวีทกันบ้าง แต่พี่โอ้ก็เป็นกันเองมากก็เลยหายเกร็งค่ะ ฉากนี้ก็มีการแหย่กัน มีแย่งกันกินถั่ว พี่โอ้ก็จะโยนให้เรารับ แล้วพอรับไม่ได้ เขาก็เลยอารมณ์เสียแล้วก็โยนถุงถั่วใส่เรา ซึ่งพี่โอ้แกล้งกุ๊กกิ๊กโดยการเขวี้ยงจริงค่ะ ซึ่งมันก็เจ็บมาก (หัวเราะ) เราก็เลยเอาคืนตอนที่ได้กระโดดขี่หลังพี่โอ้ พี่เขาคงหนักแหละ (หัวเราะ) พี่ราเชนทร์ผู้กำกับก็อยากได้อารมณ์แบบแกล้งๆ กันหน่อย ฉากนี้ก็ตลกดีค่ะ"

          ใครอยากดูฉากบาดตาบาดใจ เอ้ย...ฉากสวีทหวานน่ารักระหว่างหนุ่มโอ้กับสาวกุ๊กกิ๊ก ก็อย่าลืมไปดู "ฝัน-หวาน-อาย-จูบ" ที่จะเข้าฉาย 25 ธันวาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวๆ กรี๊ดสลบ กุ๊กกิ๊ก ทั้งซบ ทั้งขี่หลัง มาริโอ้ ใน ฝัน หวาน อาย จูบ อัปเดตล่าสุด 17 ธันวาคม 2551 เวลา 15:29:29 26,792 อ่าน
TOP