x close

โชตะ มัตสึดะ สลัดคราบหนุ่ม F4 รับบทผู้ส่งสาส์นใน IKIGAMI

IKIGAMI

IKIGAMI

IKIGAMI

IKIGAMI

IKIGAMI

IKIGAMI



"โชตะ มัตสึดะ" สลัดคราบหนุ่ม F4 พร้อมกลับมารับบทผู้ส่งสาส์นมาดสุขุม ใน "IKIGAMI สาส์นสั่งตาย" 

          อีกครั้งกับการแสดงของ "โชตะ มัตสึดะ" พระเอกหนุ่มมาดเข้มทายาทของ ยูซาคุ มัตสึดะ นักแสดงผู้มากประสบการณ์ ที่เคยฝากผลงานจากภาพยนตร์ เรื่อง แบล็ค เรน นับได้ว่า "โชตะ มัตสึดะ" คือนักแสดงที่มีผลงานเข้าตาผู้ชมมาแล้วมากมายทั้งในด้านละครที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากเรื่อง   บอย โอเวอร์ ฟลาวเวอร์ส  (BOYS OVER FLOWER F4 รักใสๆ หัวใจเกินร้อย  ) และ จากภาพยนตร์ เรื่อง เอะ เชียร์ฟูล แก๊ง เทิร์นส  ดิเอิร์ธ (A CHEERFUL GANG TURNS THE EARTH)  ล่าสุดเขาได้ทิ้งภาพพระเอกหนุ่มวัยใสพร้อมกลับมารับบทผู้ส่งสาส์นมาดสุขุมในบท ฟูจิโมโตะ  เจ้าหน้าที่กระทรวงสาธารณสุขผู้รับหน้าที่ผู้ส่งสาส์น "อิคิงามิ" สาส์นแห่งความตายในภาพยนตร์เรื่องนี้  โดย "IKIGAMI  อิคิงามิ สาส์นสั่งตาย" ภาพยนตร์แนวดราม่า เป็นผลงานการกำกับการแสดงของ 

          "โทโมยูกิ ทาคิโมโตะ" ผู้เขียนบทและผู้กำกับฯมือฉมัง โดยมีผลงานเปิดตัวจากภาพยนตร์เรื่อง ซี ออฟ ทรีส์ (SEA OF TREES), ดิ อินเวสติเกชั่น เกม (THE INVESTIGATION GAME) ฯลฯ นอกจากนี้ในภาพยนตร์ เรื่อง นี้ ยังได้ดารานักแสดงสมทบอีกมายมาย ที่พร้อมพาผู้ชมก้าวเข้าสู่ 24 ชั่วโมง สุดท้ายแห่งการดำเนินชีวิต  

          ณ ดินแดนแห่งหนึ่ง กลับคืนสู่ความรุ่งเรืองอีกครั้งหลังพ่ายแพ้ในสงคราม ภายใต้ความรุ่งเรืองนี้เกิดจากกฎหมายเฉพาะฉบับหนึ่ง นั่นคือ เสาหลักแห่งรัฐ กฎหมายฉบับนี้คือ "กฎหมายพิเศษเพื่อธำรงไว้ซึ่งความมั่นคงของชาติ" เด็กทุกคนจะถูกฉีดวัคซีนชนิดหนึ่งตั้งแต่ก่อนที่จะเริ่มเรียนชั้นประถม และหนึ่งในพันคนจะได้รับยาที่มี "แค็ปซูล" อยู่ ซึ่งก่อนที่พวกเขาจะอายุครบ 25 ปี แค็ปซูลนั้นจะแตกออกใกล้ๆ หัวใจและปลิดชีวิตพวกเขา มีเพียง "รัฐ" เท่านั้นที่รู้ว่าใครที่เป็นผู้ได้รับแค็ปซูลนี้ ในแต่ละวันที่ผ่านพ้นไป เด็กๆ จะได้รับการเลี้ยงดูอย่างดี เป็นที่รู้กันอย่างเป็นทางการว่าพวกเขาคือเหยื่อสังเวย พวกเขาคือผู้ที่มอบความมั่นคงแก่รัฐ และ 24 ชั่วโมงก่อนที่แค็ปซูลจะนำความตายมาสู่เจ้าของร่าง เจ้าหน้าที่ของกระทรวงสาธารณสุขและสวัสดิการสังคมจะส่งจดหมายมาเพื่อประกาศให้ทราบถึงความตายที่กำลังจะมาถึง นั่นก็คือสาส์นสั่งตาย "อิคิงามิ"

          ติดตามผลงาน "IKIGAMI  อิคิงามิ สาส์นสั่งตาย"  ภาพยนตร์ ดรามา ผลงานชิ้นเยี่ยมของ "โชตะ มัตสึดะ"  ได้แล้ว 18 ธันวาคม นี้โรงภาพยนตร์ในเครือเอเพกซ์



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชตะ มัตสึดะ สลัดคราบหนุ่ม F4 รับบทผู้ส่งสาส์นใน IKIGAMI อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2551 เวลา 11:02:48 14,151 อ่าน
TOP