x close

ติ๊ก อินจัด ทำนักแสดงเลือดออก

ปาฏิหาริย์รักต่างพันธุ์

ปาฏิหาริย์รักต่างพันธุ์

ปาฏิหาริย์รักต่างพันธุ์

ปาฏิหาริย์รักต่างพันธุ์

ปาฏิหาริย์รักต่างพันธุ์

ปาฏิหาริย์รักต่างพันธุ์

ปาฏิหาริย์รักต่างพันธุ์



ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ อินจัด คว้ากรรไกรแทงนักแสดงร่วมเลือดอาบ

          หลังจากที่พระเอกหนุ่ม ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ทุ่มเทถ่ายทำภาพยนตร์ เรื่อง ปาฏิหาริย์รักต่างพันธุ์  ( Deep in the jungle ) ของค่ายพระนครฟิลม์ จากฝีมือการกำกับฯ ของ เปีย-ธีระวัฒน์ รุจินธรรม ตากล้องฝีมือดี ที่ได้รับรางวัลมาแล้วมากมายหลายสถาบัน ที่เรียกว่าทั้งผู้กำกับฯ ทั้งนักแสดงทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ ขนาดว่าพระเอกติ๊ก-เจษฎาภรณ์ อินจัดกับฉากการต่อสู้จนทำให้นักแสดงร่วมโดนพระเอกหนุ่มแทงด้วยกรรไกรเลือดอาบ

          เป็นฉากที่ นาวินทร์ (เจษฎาภรณ์ ผลดี ) ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติภารกิจกวาดล้างยาเสพย์ติดและอาวุธเถื่อน ทำให้เขารู้ความลับมากเกินไปจึงถูกสั่งเก็บ โดยส่งนักฆ่า (ไช้-อาภรณ์ มีบางยาง) ปลอมตัวเป็นหมอเพื่อหวังจะฆ่า ทีมงานปักหลักถ่ายทำกันที่ โรงพยาบาลรถไฟ มักกะสัน ติ๊กมาในสภาพที่มีผ้าพันแผลรอบตัวสภาพโทรมสุดๆ เพื่อให้สมจริงเหมือนกับสภาพของคนป่วย ติ๊กไม่รอช้ามาถึงก็กระโดดขึ้นนอนบนเตียงพยาบาล ซึ่งทางทีมงานได้เตรียมอุปกรณ์ ประกอบฉาก เช่นสายน้ำเกลือ มีด กรรไกร อุปกรณ์ เครื่องมือแพทย์ต่างๆ จากนั้นก็เริ่มถ่ายทำฉากดังกล่าว ซึ่งเป็นฉากที่ติ๊กต้องต่อสู้กับคนร้ายเพื่อรักษาชีวิตรอด ผู้กำกับฯ (เปีย-ธีระวัฒน์) ต้องการภาพการต่อสู้ที่สมจริง ไม่ใช่ภาพจากการซ้อมคิวบู๊ที่ดูสวยงาม อุปกรณ์ที่อยู่ภายในฉากสามารถนำมาใช้ได้หมด ต้องต่อสู้กันจริงๆ

          ทีมงานเตรียมอุปกรณ์เซฟตี้ตามจุดต่างๆ ตามร่างกายของนักแสดงที่สามารถสวมใส่ได้ เพื่อป้องกันอุบัติเหตุ ผู้กำกับฯสั่งเดินกล้องไช้ ผลักติ๊กกระแทกฝาผนังติ๊กเสียหลัก แล้วหันมาเอาคืนหลังจากนั้นการต่อสู้อย่างรุนแรงเริ่มขึ้น ทำให้เตียง อุปกรณ์การแพทย์ สายน้ำเกลือขาด-กระจายไปทั้งห้อง ทั้งสองคนต่อสู้กันลงไปนอนกับพื้นไช้ ได้ใช้สายตรวจวัดชีพจรรัดคอติ๊ก  ติ๊กเอื้อมมือไปคว้ากรรไกรที่ตกอยู่ที่พื้นแทงลงไปที่บริเวณต้นขาของไช้อย่างแรง พร้อมทั้งขยี้ ทำให้กรรไกรทะลุเซฟตี้ที่ใส่ป้องกัน ไช้ ร้องดังลั่นกองถ่าย  แต่ติ๊กยังไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นก็ยังไม่ยอมปล่อยกรรไกรไช้เลยต้องสั่งหยุดการถ่ายทำด้วยตัวเอง  ทางด้านทีมงานและผู้กำกับฯ ตกใจกันเป็นแถวว่าเกิดอะไรขึ้น ผู้กำกับฯเลยสั่งพักกอง แล้วให้ทีมงานพาไปทำแผล

ปาฏิหาริย์รักต่างพันธุ์

ปาฏิหาริย์รักต่างพันธุ์

ปาฏิหาริย์รักต่างพันธุ์

ปาฏิหาริย์รักต่างพันธุ์



          จากเหตุการณ์ดังกล่าว "ติ๊ก เล่าว่า เป็นฉากที่ นาวินทร์ดันไปรู้เรื่องเหตุการณ์ต่างๆ เกี่ยวข้องกับยาเสพย์ติด แน่นอนเราต้องโดนสั่งเก็บ พอดีช่วงที่หมอเดินเข้ามาฉีดยา เราได้ยินเสียงของรองเท้าคอมแบ็ค ไม่ใช่หมอชัวร์ เราก็เลยรู้ตัว ก็เลยมีการต่อสู้กันเกิดขึ้น พี่เปียอยากได้ภาพการต่อสู้ที่สมจริงอุปกรณ์ในฉากใช้ได้หมด เป็นการถ่ายทำที่ดุเดือดมาก เหนื่อยมากๆ คือต้องสู้เหมือนคนจนตรอก เอาหมดทุกวิถีทางสิ่งที่อยู่รอบตัว อาวุธ ในร่างกายใช้หมด แต่เจ็บแผลด้วย อันนี้คือยาก เจ็บด้วยสู้ด้วย สองอย่างเลย

          พอผู้กำกับฯ สั่งแอคชั่นสู้กันอย่างชุลมุน ผมคว้ากรรไกรมาปักลงที่ขา แต่ว่าผมทราบมาแล้วว่าที่ขา จะใส่เครื่องป้องกันที่หนา คือปักแล้วไม่มีทางโดนเนื้อได้ แต่เนื่องจากว่า เราปักแรงไปหน่อย แล้วผมก็ขยี้ด้วย เค้าก็ร้องจริงผมก็โฮพี่เค้าเล่นจริงดีนะ พอสักพัก เค้าสั่งคัทด้วยตัวเอง เพราะมันเข้าไปในเนื้อแล้ว ดึงออกมาคือเลือดไหลท่วมเลย ผมตกใจมาก รู้สึกเสียใจที่ทำเค้าเจ็บ คือผมหนักมือไปหน่อย ก็เลยเป็นแผลแห่งความทรงจำ ต้องขอโทษ พี่ไช้ ด้วยจริงๆ ครับ

           เตรียมรอชมภาพยนตร์เรื่อง "ปาฏิหาริย์รักต่างพันธ์  Deep in the jungle" ผลงานการกำกับฯ ของ ธีระวัฒน์ รุจินธรรม นำแสดงโดย  เจษฎาภรณ์ ผลดี, พลอย จินดาโชติ, พศิน เรืองวุฒิ, ศักดิ์ดา แก้วบัวดี และนักแสดงอื่นอีกมากมาย ฉายพร้อมกัน 31 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ติ๊ก อินจัด ทำนักแสดงเลือดออก โพสต์เมื่อ 23 ธันวาคม 2551 เวลา 14:36:36 14,966 อ่าน
TOP