x close

เลื่อนคอนเสิร์ต X Japan ในไทยไม่มีกำหนด!


X Japan เอ็กซ์แจแปน


          แพลตตินั่ม ผู้ได้รับลิขสิทธิ์เอ็กซ์แจแปนอย่างถูกต้องในไทย แจ้งเลื่อน คอนเสิร์ต "X Japan" ไม่มีกำหนด หวั่นสถานการณ์การเมืองยังไม่ปกติ ยันจัดแน่ปีหน้า แจ้งบรรดาเหล่าสาวกแฟนพันธุ์เอ็กซ์

          จากที่ได้มีการสร้างกระแสความฮือฮาให้บรรดาแฟนคลับได้ใจเต้นไม่เป็นจังหวะ เมื่อเจ้าพ่อวิชวลร็อค ของแท้และดั้งเดิม "โยชิกิ ฮายาชิ" หัวหน้าวง "X Japan" บินลัดฟ้าด้วยเครื่องบินส่วนตัวเยือนไทย พร้อมทิ้งท้ายก่อนกลับ เตรียมพบคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการกับ "X Japan" ในวันที่ 31 มกราคม 52 ที่สนามศุภชลาศัยนั้น

          ล่าสุดได้รับการชี้แจงจาก "X JAPAN Production Management Committee" ประเทศญี่ปุ่นว่ามีความจำเป็นต้องเลื่อนการแสดง คอนเสิร์ต "X Japan" ออกไปก่อนในต้นปีนี้ โดยหวั่นเกรงว่าสถานการณ์การเมืองของไทยอาจมีผลต่อการจัดงาน

          ทั้งนี้ "X JAPAN Production Management Committee" ต้องขออภัยอย่างสูงมา ณ ที่นี่ สำหรับเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่เกินขึ้น และขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนเป็นอย่างดีมาโดยตลอด เมื่อสามารถกำหนดวันเวลาการแสดงใหม่ได้แล้ว จะรีบดำเนินการแจ้งให้สาวกทุกท่านทราบโดยทันทีที่นี่ http://www.xjapan.in.th/ ติดตามความเคลื่อนไหว ข่าวอัพเดตข่าวของวง X Japan ได้ที่ http://www.xjapan.in.th/



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลื่อนคอนเสิร์ต X Japan ในไทยไม่มีกำหนด! อัปเดตล่าสุด 24 ธันวาคม 2551 เวลา 11:50:04 7,192 อ่าน
TOP