เอริกะ นางเอกบันทึกน้ำตา 1 ลิตร สละโสดปีใหม่นี้

เอริกะ ซาวาจิริ กับ ซึโยชิ ทาคาชิโร่

เอริกะ ซาวาจิริ (Erika Sawajiri)

เอริกะ ซาวาจิริ (Erika Sawajiri) นางเอก บันทึกน้ำตาหนึ่งลิตร



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม  


          ฤดูหนาวมาเยือนอีกแล้ว เล่นเอาคนในวงการบันเทิงสละโสดคลายหนาวกันเป็นแถว (จริงม่ะ) ไม่เว้นแม้แต่ดาราจากแดนอาทิตย์อุทัย อย่างนางเอกคนดัง เอริกะ ซาวาจิริ (Erika Sawajiri) จากละครทีวีเรื่องดัง One Litre of Tears (บันทึกน้ำตาหนึ่งลิตร) ที่กำลังจะลั่นระฆังวิวาห์กับเขาเหมือนกัน แต่ที่ฮือฮาก็คือ ว่าที่เจ้าบ่าวผู้โชคดีนาม "ซึโยชิ ทาคาชิโร่" (Tsuyoshi Takashiro) กลับเป็นหนุ่มใหญ่ที่มีอายุมากกว่าเธอถึงเท่าตัว

          ข่าวคราวการแต่งงานของ ดารานักร้องสาว เอริกะ ซาวาจิริ วัย 22 ปี กับ โปรดิวเซอร์หนุ่ม วัย 44 ปี ซึโยชิ ทาคาชิโร่ ถือเป็นข่าวดังส่งท้ายปี 2008 ของประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว เมื่ออยู่ๆ ทั้ง เอริกะ และ ซึโยชิ คู่รักต่างวัย ตัดสินใจที่จะจดทะเบียนสมรสกันประมาณต้นปีหน้า โดยความรักของทั้งคู่นั้นถูกเปิดเผยขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนกันยายน ปี 2007 เมื่อมีภาพทั้งคู่สวีทกันปรากฎออกมาตามสื่อ ซึ่งก็เรียกเสียงเม้าท์กันไม่หยุดปากถึงช่องว่างระหว่างวัยของนางเอกสาวอายุน้อยกับโปรดิวเซอร์คนดัง

          แต่นางเอกคนดังก็ไม่สนใจเสียงร่ำเสียงลือ โดยเฉพาะช่วงปีที่ผ่านมาที่เธอก็หายหน้าหายตาจากวงการ ไปพักหนึ่ง เอริกะก็ใช้เวลาส่วนตัวอยู่กับซึโยชิ ทาคาชิโร่ ในลอนดอน ก่อนจะมีข่าวว่าเธอตั้งใจจะกลับมาญี่ปุ่นเพื่อแถลงข่าวการแต่งงานอย่างเป็นทางการ

เอริกะ ซาวาจิริ



          สำหรับเอริกะ ซาวาจิรินั้นเกิดเมื่อวันที่ 8 เมษายน 1986 ปัจจุบันอายุ 22 ปี เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น-ฝรั่งเศส (เชื้อสายแอลจีเรีย) เคยมีข่าวว่าเป็นแฟนกับพระเอกคนดัง โชตะ มัตซึดะ แต่ก็ออกมาปฏิเสธภายหลัง เอริกะนั้นมีผลงานในวงการบันเทิงญี่ปุ่นทั้งงานแสดง นางแบบ และนักร้อง ซึ่งชาวไทยจะรู้จักเธอดีจากซีรีย์ญี่ปุ่นเรื่อง One Litre of Tears (บันทึกน้ำตาหนึ่งลิตร) ที่เธอรับบท "อายะ" สาวน้อยผู้น่าสงสารที่ต้องเผชิญกับโรคร้าย เรียกน้ำตาจากคนดูไปได้เต็มๆ ส่วนผลงานล่าสุดของเอริกะ คือ ภาพยนตร์เรื่อง Closed Note บันทึกหัวใจ เมื่อปี 2007


เอริกะ ซาวาจิริ



          ก่อนที่เธอจะถูกวิพากษ์วิจารณ์จากนักแสดงรุ่นใหญ่ว่าไม่มีความเป็นมืออาชีพ อีกทั้งเอาแต่ใจตัวเอง แต่ที่กลายเป็นเรื่องใหญ่จนถูกแบนหายหน้าไป 1 ปีเต็ม  คงเป็นเพราะเอริกะไปแสดงอารมณ์บูด และตอบคำถามกวนๆ ใส่นักข่าว ในระหว่างงานแถลงข่าวเปิดตัวหนัง Closed Note ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้เธอถึงกับต้องออกมาร้องห่มร้องไห้ขอโทษสื่อและแฟนๆ กันยกใหญ่ ต่อมาเมื่อการจัดอันดับดาราสาวที่ถูกหมั่นไส้จากสื่อ จึงมีชื่อเอริกะ ติดชาร์ตกับเขาไปโดยปริยาย พร้อมๆ กับตำแหน่งบุคคลที่ผู้หญิงไม่ชอบหน้ามากที่สุดจากผลการสำรวจของผู้หญิง 1000 คนอีกด้วย 


เอริกะ ซาวาจิริ



          สำหรับ "ซึโยชิ ทาคาชิโร่" ว่าที่เจ้าบ่าวของ เอริกะ เป็นนักธุรกิจผู้กว้างขวางในวงการสื่อยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น มีฐานะร่ำรวยมหาศาล ซึ่งความรักของทั้งคู่นั้น มีข่าวเลิกรากันออกมาให้เห็นอยู่เป็นระลอก ก่อนที่จะกลับมาคืนดีกันและตัดสินใจจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ในที่สุด ท่ามกลางความงุนงงของแฟนๆ


เอริกะ ซาวาจิริ



          อย่างนี้ต้องบอกว่า ช่องว่างความต่างของอายุไม่ใช่อุปสรรคขวางกั้นความรักได้เลยจริงๆ 



The image “//hilight.kapook.com/img_cms/dookdik/ann-15_1.gif” cannot be displayed, because it contains errors. คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ The image “//hilight.kapook.com/img_cms/dookdik/ann-15_1.gif” cannot be displayed, because it contains errors.

 


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก
- blike.net/th/taxonomy/term/385
- blike.net/th/node/271
- japankiku.com/jnews/2008dec07.html
- japankiku.com/jnews/oct06.html
- japankiku.com/jnews/2008july01.html
- pantip.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอริกะ นางเอกบันทึกน้ำตา 1 ลิตร สละโสดปีใหม่นี้ อัปเดตล่าสุด 26 ธันวาคม 2551 เวลา 15:37:23 48,783 อ่าน
TOP
x close