x close

กบ-บรู๊ค หวาน-ควงคู่ แจกการ์ดงานแต่ง










         ควงคู่แจกการ์ดแล้ว "กบ-บรู๊ค" นำการ์ดแต่งงานสีหวานเดินทางไปเชิญผู้ใหญ่ในวงการ โดยมีกำหนดแห่ขันหมาก หมั้น และหลั่งน้ำพระพุทธมนต์วันที่ 9 ม.ค. นี้ ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ "ไพรัช สังวริบุตร"ศิลปินแห่งชาติ ผู้ปั้นนาง เอกสาวจนโด่งดัง เผยนางเอกสาวและแฟนหนุ่มนำการ์ดมาเชิญแล้ว ดีใจกับทั้งคู่ด้วยเพราะเป็นคนดีเสมอต้นเสมอปลาย ส่วนข่าวที่ออกมาเป็นเรื่องธรรมดาของนักแสดงต้องมีบ้าง เผยกบ-บรู๊คนัดเปิดใจเรื่องงานแต่งที่สตูดิโอเจเอสแอล วันอาทิตย์นี้

         เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า"กบ"สุวนันท์ คงยิ่ง นางเอกเบอร์หนึ่งช่อง 7 สี พร้อมนายดนุพร ปุณณกันต์ แฟนหนุ่มนักการเมือง เดินทางไปโรงถ่ายละครลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี เพื่อนำการ์ดแต่งงานมาเรียนเชิญ นายไพรัช สังวริบุตร ผู้บริหารของบริษัทสามเศียร ซึ่งเป็นผู้ปลุกปั้นนางเอกสาวให้แจ้งเกิดในวงการบันเทิง

         นายไพรัช ศิลปินแห่งชาติ เปิดเผยว่า กบกับบรู๊ค มาหาช่วงเวลาประมาณบ่าย 3 โมง ซึ่งกำลังทำงานเพลงประกอบละครอยู่ในห้องอัดเสียง โดยก่อนหน้านี้กบโทรศัพท์มาหาเมื่อ 2-3 วันก่อน บอกว่าจะเอาการ์ดเชิญมาให้คุณตา ก็บอกกับกบว่าไม่ต้องมาหรอก เราเป็นคนกันเองแค่โทร.มาบอกก็พอแล้ว แต่ในวันนี้กบกับบรู๊ค นำการ์ดมาเชิญด้วยตัวเอง โดยกบบอกว่า อยากให้คุณตาไปให้ได้ อยากให้คุณตาขึ้นเวที ตนก็บอกว่าขอไปแบบธรรมดาไม่ต้องห่วงตาหรอก 

         "ตาดีใจด้วยนะ ผมอวยพรกับเขาว่า เราสองคนเป็นคนดีขอให้มีความสุขมากๆ จากนั้นทั้งคู่ได้ลาผมกลับเพราะยังต้องไปอีกหลายที่"

         ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อไปว่า เห็นว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวเป็นอย่างไรบ้าง นายไพรัช กล่าวว่า ทั้งคู่ก็มีสีหน้ายิ้มแย้มดี

         ต่อข้อถามว่าในฐานะที่นายไพรัช เป็นบุคคลที่นางเอกสาวให้ความเคารพนับถือและเรียกว่าคุณตา รู้สึกอย่างไรกับข่าวดีในครั้งนี้ นายไพรัช เผยว่า รู้สึกดีใจ กบเป็นคนน่ารักตั้งแต่ต้นจนบัดนี้ สำหรับเราเขาก็ยังให้ความเคารพ ดีใจที่เขาจะเป็นฝั่งเป็นฝา เขาเป็นคนดีไม่มีข้อเสียหายอะไร 

         ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อไปว่า ที่ผ่านมามีข่าวต่างๆ ของกบออกมารู้สึกอย่างไรบ้าง นายไพรัช เผยว่า ไม่ รู้สึกอะไร มองเป็นเรื่องธรรมดา คนที่เป็นนักแสดงย่อมต้องมีข่าว ส่วนตัวคิดว่าเขาน่าจะดูแลแก้ไขตนเองได้ เขาเองก็โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว โดยส่วนตัวกบเป็นคนน่ารัก บรู๊คเองก็เป็นคนดีมากในสายตาตน เขาคู่กันก็ไม่ใช่เรื่องเสียหาย เรารู้สึกดีใจด้วยกับเขา

         "ถ้าจะให้พรก็ขอให้เขามีความเข้าใจกันและรักกันให้ตลอดไป หากมีอุปสรรคใดๆก็ขอให้ดูแลกันและกัน ถ้าเราทำดี ความดีก็ต้องตอบสนอง" นายไพรัช ให้พรทั้งคู่

         ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อไปว่า ได้กบมาเป็นนางเอกช่อง7 ได้อย่างไร นายไพรัช เผยว่า ตุ้ม(รัมภา ภิรมย์ภักดี)ซึ่งเป็นคนเขียนบทพากบที่เป็นลูกศิษย์มาฝาก เห็นเขามาตั้งแต่อายุ 14 ปี ซึ่งตอนนั้นที่เอาเขาไปฝากคุณแดง(สุรางค์ เปรมปรีดิ์) คุณแดงยังแซวว่าพามาตั้งแต่ผมยังเปียกๆ ตอนนั้นกบเล่นละครเรื่อง ยอพระกลิ่น เป็นเรื่องแรก

         ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อไปว่า รายละเอียดเกี่ยวกับงานแต่งงานเคยมาปรึกษาบ้างมั้ย ไพรัช เผยว่า กบไม่ได้มาปรึกษา ซึ่งเป็นเรื่องที่ตนเข้าใจ แต่ครั้งหนึ่งเขาเคยมากับป๋อ(ณัฐวุฒิ สกิดใจ)ตอนที่จะเริ่มทำงานพิธีกร เขามาขอคำแนะนำ ก็ให้ความมั่นใจกับเขาว่าทั้งกบและป๋อทำได้ และขอให้เชื่อมั่นในตัวเอง ให้ถอดความเป็นดาราให้หมดเวลาที่เป็นพิธีกร

         ต่อข้อถามผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับฉายาในวงการบันเทิงของกบ-สุวนันท์ ประจำปี2551 ว่า สะใภ้นอกทำเนียบ นายไพรัช เผยว่า ไม่รู้สึกอะไร เป็นเรื่องของสื่อที่จะตั้งฉายา เขาอาจจะดูความเหมาะสม อย่างด้านการเมืองก็มีการตั้งฉายา

         สำหรับการ์ดแต่งงานของกบและบรู๊ค ตัวการ์ด เป็นสีโอลด์โรส รายละเอียดระบุว่า พล.ต.อ.ประมาณ อดิเรกสาร มีความยินดีขอเรียนเชิญเพื่อเป็นเกียรติ ในพิธีหมั้นและมงคลสมรส ระหว่างนางสาวสุวนันท์ คงยิ่ง (บุตรี) นางอุบลรัตน์ คงยิ่ง กับ นายดนุพร ปุณณกันต์(บุตร) ศ.คลินิกเกียรติคุณ น.พ.เหลือพร-นางดาริกา ปุณณกันต์ ณ ห้องเวิลด์ บอลรูม ชั้น 23 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ วันศุกร์ที่ 9 ม.ค. พุทธศักราช 2552 เวลา 08.29 น. พิธีแห่ขันหมาก เวลา 08.59 น. พิธีหมั้น เวลา 09.49 น. พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ (ขออภัยหากมิได้มาเรียนเชิญด้วยตัวเอง)

         ผู้สื่อข่าวรายงานต่อไปว่า ทางฝ่ายประชาสัมพันธ์ของบริษัท เจเอสแอล แจ้งรายละเอียดกับสื่อว่าในวันอาทิตย์ที่ 28 ธ.ค.นี้ เวลา 14.30 น. ก่อนที่จะเข้ารายการสด 07 โชว์ ที่สตูดิโอเจเอสแอล ลาดพร้าว107 พิธีกรสาวกบ-สุวนันท์ พร้อมด้วย บรู๊ค-ดนุพร แฟนหนุ่ม จะมาเปิดใจเกี่ยวกับกำหนดงานแต่งงานด้วย



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Inn News

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กบ-บรู๊ค หวาน-ควงคู่ แจกการ์ดงานแต่ง อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2551 เวลา 16:40:16 41,628 อ่าน
TOP