x close

ตอกตราผี

ตอกตราผี

ตอกตราผี

ตอกตราผี

ตอกตราผี

ตอกตราผี


กำหนดฉาย : 15 มกราคม 2552
แนว : สยองขวัญ
นำแสดง : เคนจิ วู, พิชญ์นาฎ สาขากร, แมตท์ วู, พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร, สมชาย ศักดิกุล, วิยะดา อุมารินทร์, อำพล รัตนวงศ์, ปาจรีย์ ณ นคร
กำกับ : ทิวา  เมยไธสง 


เรื่องย่อ

          อัสนี (เคนจิ วู) นายทะเบียนหนุ่ม ได้ฟื้นขึ้นจากอุบัติเหตุที่เกือบคร่าชีวิตเขา แต่การฟื้นครั้งนี้ ทำให้เขากลายเป็นอัสนีคนใหม่ ที่พูดภาษาจีนและจำใครไม่ได้เลย แม้แต่ นกุล (พิชญ์นาฎ สาขากร) ภรรยาของเขา เขาพยายามบอกกับทุกคนว่า ชื่อที่แท้จริงของเขาคือ เหอซื่อหยง

          มองจากมุมมองของเหอซื่อหยง เขาเป็นชายหนุ่มชาวไต้หวันที่น้อยเนื้อต่ำใจในชะตาชีวิต จึงคิดฆ่าตัวตาย แต่กลับฟื้นขึ้นมาในร่างของหนุ่มไทยที่มีพร้อมทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นรูปสมบัติ ทรัพย์สมบัติ หน้าที่การงาน และภรรยาสาวแสนสวย คนรอบตัวอัสนีต่างก็หนักใจในความผิดปกตินี้

          จิตแพทย์หนุ่ม สแตนลีย์ (แมตต์ วู) จากไต้หวัน ช่วยให้เหอซื่อหยงในร่างอัสนี ค่อยๆ ค้นพบความลับบางอย่างในห้องใต้ดินของที่ทำงาน ความหวาดกลัวค่อยๆ คืบคลานเข้ามา วิญญาณของเจ้าของร่างเดิมกลับมาเพื่อทวงร่างคืน การต่อสู้ของอำนาจเหนือธรรมชาติระหว่างวิญญาณ 2 ดวง เพื่อแย่งชิงร่างและความรักจึงเกิดขึ้น


          ประทับตราส่งวิญญาณกับความสยองขวัญ ใน "The Fatality  ตอกตราผี"

           ไร้ท์ บิยอนด์ ฟิล์ม  ร่วมถ่ายทอดความสะพรึงด้วยภาพยนตร์เขย่าขวัญเรื่อง "The Fatality  ตอกตราผี"  ซึ่งได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง  เมย์ - พิชญ์นาฏ  สาขากร ซึ่งร่วมงานเป็นครั้งแรกกับ  เคนจิ วู นักร้องซุปเปอร์สตาร์จากไต้หวัน  และ  แมตท์ วู  นักแสดงจากไต้หวัน ร่วมด้วยนักแสดงหนุ่ม   ท็อป - พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร  ซึ่งถือได้ว่าเป็นการพลิกบทบาทครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่องนี้  โดยฝีมือกำกับของ  ทิวา  เมยไธสง  ที่มีผลงานการกำกับเรื่อง  ผวา , ผีช่องแอร์ , โรงเตี๊ยม และ เพิ่งคว้ารางวัลผู้กำกับภาพยอดเยี่ยม จากงานประกาศรางวัลสุพรรณหงส์ทองคำปีล่าสุด จาก ภาพยนตร์เรื่อง เพื่อน..กูรักมึงว่ะ

          ตอกตราผี  เล่าเรื่องราวของ   ชายหนุ่มชาวไต้หวันคนหนึ่งที่มีความน้อยเนื้อต่ำใจในชะตาชีวิตของตนเอง จึงคิดฆ่าตัวตาย แต่เขากลับฟื้นคืนมาในร่างของหนุ่มไทยที่มีพร้อมทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ทรัพย์สมบัติ หน้าที่การงาน ภรรยาสาวแสนสวย  และภารกิจลี้ลับในการเป็นผู้ส่งวิญญาณ จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อวิญญาณของเจ้าของร่างเดิม กลับมาเพื่อทวงร่างคืน การต่อสู้ของอำนาจเหนือธรรมชาติระหว่างวิญญาณ 2 ดวง เพื่อแย่งชิงร่างและความรัก กับหน้าที่ที่อยู่เหนือกฎแห่งความตาย ...

          นอกจากนี้  ตอกตราผี  ยังนำได้เพลง "แค่เพียงเพราะรัก"  ของ เจนนิเฟอร์  คิ้ม นักร้องสาวเสียงคุณภาพ มาเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์   ที่ทั้งซาบซึ้งและเชือดเฉือนอารมณ์ความรักและความแค้นได้อย่างลงตัว  โดยสามารถฟังเพลง  โหลดเพลง  และชม MV ได้ที่ www.ontrxclub.com และตามคลื่นวิทยุ

          เตรียมประทับตราส่งวิญญาณ พร้อมกัน  15 มกราคม นี้  ในรงภาพยนตร์

ตอกตราผี

ตอกตราผี

ตอกตราผี

ตอกตราผี

ตอกตราผี

ตอกตราผี

ตอกตราผี

 


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตอกตราผี อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2552 เวลา 10:50:00 55,724 อ่าน
TOP