x close

เป้ย โต้เป็นเมียเก็บ เสี่ย CP ผวาโรคจิตส่งขนเพชร

เป้ย ปานวาด

 

          "เป้ย - ปานวาด เหมมณี" นำทีมนักแสดงรุ่นร่วมขบวนแฟนตาซี สไตล์คาร์นิวัล หน้าอาคารยูไนเต็ด สีลม ในงานเปิดตัว "ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช" ดีกรีความเซ็กซี่ระดับ "เป้ย ปานวาด" ซะอย่าง โยกย้าย เย้ายวนสุดๆ ขนาดโรคจิตยังคลั่งไคล้ทั้งเซ็กส์โฟน ทั้งส่งจดหมายสยิวกิ้วที่แนบขนเพชรมาให้บ้าง

          เป้ย ปานวาด : ของที่โรคจิตส่งมาให้ก็เป็นเรื่องนานแล้วค่ะ แต่ว่าเป้ยไม่ได้เป็นคนที่เปิดเจอเอง ก็ฝากบอกตรงนี้ด้วยว่า ไม่ต้องส่งมาให้เสียเวลา เพราะคนที่อ่านจดหมายของเป้ยก็จะเป็นน้าเป้ย ซึ่งเป็นคนเช็คเองทั้งหมด เป้ยสงสารน้ามากกว่าเกิดมาเค้าคงไม่เคยเจออะไรแบบนี้ ก็ยังไม่ทราบตัวเค้าแค่บอกว่าส่งมาจากพะเยา

 จะแจ้งความเอาเรื่องไหม?

          เป้ย ปานวาด : ถ้ามีอะไรแรงๆ ก็คิดเหมือนกันนะ คงต้องทำแบบนั้นแหละ ถ้ามีบางอย่างที่รุนแรงเกินไป น้าเป้ยก็คงไม่ปล่อยไว้หรอกค่ะ ถามว่ากลัวไหมก็กลัวค่ะ จะบอกยามที่หมู่บ้านเอาไว้ เพราะทุกวันนี้มีคนมาถามหาบ่อยมาก เค้าก็จะปั่นจักรยานตรวจดูบ้านเป้ยบ่อยมากก็เลยซื้อของไปฝากบ้าง

 ล่าสุดมีข่าวลือว่าเจ้าสัวซีพี "ธนินท์ เจียรวนนท์" เลี้ยงดูเป็นเมียเก็บ?

          เป้ย ปานวาด : โห... เล่นสูงเนอะ หนูยังกินไส้กรอกเค้าอยู่เลย ไม่รู้จักจริงๆ ค่ะ พี่สาวหนูก็ทำงานอยู่กับซีพีอ่ะพี่

 เค้าติดต่อมาทางผู้จัดการส่วนตัวหรือเปล่า?

          เป้ย ปานวาด : เป้ยไม่มีผู้จัดการค่ะ เป้ยดูแลตัวเอง เวลาติดต่อก็ต้องติดต่อเป้ยคนเดียว ถ้าโทรมาเป้ยก็ต้องเป็นคนรับโทรศัพท์ มีรูปไหมเอารูปมายืนยันดีกว่า หาหลักฐานมาละกัน ตัวเป้ยตั้งแต่อยู่ในวงการมาก็ไม่เคยทำอะไรแบบนั้นอยู่แล้ว ข่าวออกมาเป้ยว่ามันน่าจะสืบเนื่องมาจากข่าวเสี่ย ฉ. ทาบทามเป็นเมียน้อย อีกอย่างต้องขอขอบคุณพี่มดดำด้วยที่ต่อโทรศัพท์ให้เป้ยได้ขอโทษท่านเฉลิมค่ะ ก็ต้องกราบขอโทษท่านด้วย เพราะท่านก็บอกว่าท่านก็งงๆ เหมือนกัน ปวดหัวเรื่องการเมืองแล้วยังมีคนมาถามว่ารู้จักผู้หญิงคนนี้ด้วยเหรอ แต่ท่านก็ขำๆ ค่ะ

 เรื่องข่าวเสี่ยเลี้ยงอาร์รู้ไหม?

          เป้ย ปานวาด : ทราบแล้วค่ะ อาร์ก็บอกว่าเวลาตัวเองมีอะไรก็บอกนิดนึงก็ได้ จริงๆ ก็มีเด็กมาจีบเหมือนกันนะ อาจจะเป็นด้วยลุกส์เซ็กซี่ของเราด้วยแหละ กับข่าวที่เข้ามาก็งงเหมือนกันเพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง ที่คบอยู่ก็มีอาร์แค่คนเดียว

 ข่าวด้านลบออกมาบ่อย เพราะว่าปีนี้เป็นปีชงด้วยหรือเปล่า?

          เป้ย ปานวาด : ใช่ เพราะเป้ยเกิดปีมะแม ชงเต็มๆ 12 เดือนเลย ก็ไปสะเดาะเคราะห์ที่วัดเล่งไล่ยี่มาแล้ว เดี๋ยว 15 มกราคมจะไปอีก เปลี่ยนจากความกลัวมาเป็นทำให้อะไรให้มันดีขึ้นดีกว่า ตอนแรกที่รู้ว่าเป็นปีชงก็กลัวมาก เศร้า อยู่แต่ในห้อง พอได้คุยกับพี่แหม่ม สุริวิภา ในศึก 12 ราศี ก็ดีขึ้น เพราะพี่แหม่มก็เป็นปีชงเหมือนกัน

 กับงานหนังที่ ตั๊ก-บงกช กำกับ หลังจากที่เป้ยได้ร่วมงานด้วยเป็นยังไงบ้าง?

          เป้ย ปานวาด : ตอนนี้อยู่ขั้นตอนที่พูดคุยเรื่องบทเรียบร้อยแล้ว ได้คุยกับพี่ปรัชญา ปิ่นแก้ว และตั๊ก เรียบร้อยแล้ว ตอบตกลงแล้ว ส่วนบทขออุบไว้ก่อน ส่วนพระเอกเห็นบอกว่าจะแคสนักแสดงใหม่ ให้ตั๊กเป็นคนพูดเอง เพราะเห็นว่าตั๊กจะแถลงข่าว เป้ยมีหน้าที่เป็นนักแสดงเท่านั้น และหนังเรื่องนี้ตั๊กทุ่มเทเต็มที่ เห็นถึงความพยายามของเค้าแล้วก็น่าจะสนับสนุนนะ เพราะผลงานที่ อ.ปาย ก็ออกมาดีมีแต่คนชม เป้ยกับตั๊กมีอะไรคล้ายๆกัน พูดจาตรงๆ เหมือนกัน ก็เลยทำให้คุยกันง่ายขึ้น


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป้ย โต้เป็นเมียเก็บ เสี่ย CP ผวาโรคจิตส่งขนเพชร อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2552 เวลา 11:51:28 23,172 อ่าน
TOP