x close

ฮิวโก้ ปลื้ม Beyonce ขอเพลงไปใช้ในอัลบั้มใหม่

ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงศ์



beyonce



          นับเป็นเรื่องที่น่าภูมิใจของวงการเพลงไทยอีกครั้ง เมื่อผลงานเพลงของ "ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์" เป็นที่ถูกใจของ Beyonce (บียอนเซ่) ศิลปินสาวซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก จนถูกนำไปใส่ในอัลบั้มล่าสุดของเธอที่มีชื่อว่า "I Am…Sasha Fierce" (ไอ แอม...ซาช่า เฟียร์ซ) ซึ่งวางจำหน่ายไปทั่วโลกเมื่อปลายปีที่ผ่านมา

          บทเพลงดังกล่าวคือเพลงที่มีชื่อว่า "Disappear" (ดิส-แอพเพียร์) เพลงที่ 3 ในอัลบั้ม "I Am…Sasha Fierce"  ซึ่งฮิวโก้พูดถึงเพลงนี้ว่า เป็นเพลงตนเองแต่งร่วมกับ Amanda Ghost (อะแมนด้า โกสต์) นักแต่งเพลงชาวอังกฤษ (ที่เคยมีผลงานแต่งเพลงดังๆอย่าง "You’re Beautiful" ของ James Blunt และ "Beautiful Liar" ของ Beyonce) ซึ่งตอนแรกตั้งใจที่จะใส่ไว้ในอัลบั้มของฮิวโก้เอง แต่หลังจากที่ Beyonce ได้มีโอกาสฟัง เธอก็ประทับใจเพลง "Disappear" เพลงนี้มาก จนขอเพลงนี้ไปใส่ในอัลบั้มของเธอในที่สุด โดยเธอได้ขอปรับเนื้อเพลงแค่ไม่กี่คำเพื่อให้เข้ากับบุคลิกของเธอมากขึ้น

          ฮิวโก้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่ารู้สึกดีใจและขอบคุณ Beyonce มากๆ ที่ได้เลือกงานเพลงของตนไปใช้ในอัลบั้ม ซึ่งก็ถือเป็นการสร้างชื่อให้กับตนเองและคนไทยในวงการดนตรีระดับโลกอีกด้วย โดยในปกอัลบั้ม "I Am…Sasha Fierce" ยังมีชื่อของฮิวโก้ในฐานะผู้แต่งเพลง "Disappear" อีกด้วย

           ติดตามฟังเพลง "Disappear" ผลงานการแต่งเพลงของฮิวโก้นักดนตรีชาวไทยที่มีโอกาสก้าวไกลระดับโลก วางจำหน่ายทั่วโลกแล้ววันนี้ในอัลบั้ม "I Am…Sasha Fierce" ของ Beyonce โดย Sony Music


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮิวโก้ ปลื้ม Beyonce ขอเพลงไปใช้ในอัลบั้มใหม่ อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2552 เวลา 11:33:51 26,867 อ่าน
TOP