x close

เปลือยหมดเปลือก เปิดชีวิตจริงของ กบ-สุวนันท์

กบ สุวนันท์



          ก้าวเข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างชื่นมื่นไปแล้ว สำหรับนางเอกเบอร์หนึ่งแห่งวิกหมอชิต "กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง" กับ "บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์" ที่รักกันชื่นมื่น ในที่สุดทั้งคู่ก็มาถึงฝั่งฝัน งานนี้ ทีวี อินไซด์ ขอถือโอกาสจับ สาวกบมาเปิดใจแบบหมดเปลือก คำต่อคำถึงเรื่องราวความเป็นตัวตนคนบันเทิงตัวจริงเสียงจริง

The image “//www.kapook.com/images3/Variety.gif” cannot be displayed, because it contains errors. คนทั้งประเทศการันตีฝีมือ เป็นนางเอกคุณภาพ ?

          กบ : กบดีใจนะ ค่อนข้างเชื่อว่ากบไม่ได้เป็นคนที่สวยมาก ไม่ได้มีรูปร่างที่โดดเด่น ไม่ได้เป็นคนที่มีหน้าตาสวยโดดเด่นอะไรมาก เพราะฉะนั้นกบเชื่อว่า สิ่งที่ทำให้มาถึงจุดนี้ 16-17 ปีในวงการเชื่อว่า น่าจะเป็นผลงาน ถ้ากบทำงานกับค่ายไหน หลายคนจะมองว่าเรื่องเยอะ เรื่องมาก หลายอย่าง อาจจะมีกระทบกระทั่งกันบ้างปกติ สำหรับการร่วมงานกัน กบเป็นคนตรง มันก็มีโอกาสที่จะมีเรื่อง กบตั้งใจทำงาน ให้เวลากับงานเต็มที่ กบเชื่อว่าเป็นสิ่งนี้ที่ทำให้มีวันนี้

The image “//www.kapook.com/images3/Variety.gif” cannot be displayed, because it contains errors. ท้อไหมถูกมองว่า เป็นคนเรื่องมาก? 

          กบ : บางทีก็มีนะ แต่ด้วยความที่เป็นคนตรงๆ แข็งๆ เคยรู้สึกว่าคนมองเราแล้วเขาไม่ชอบเรา เราก็คิดในใจว่า เรามาทำงานไม่ได้มาทำให้คนรัก ไม่ได้มาทำเอาใจเขา เราทำงานให้เต็มที่ ส่วนคนที่เขาไม่ชอบ ไม่พอใจ ก็แล้วแต่คน มันเป็นเรื่องของการไม่ถูกชะตา

          กบ : ทุกๆ ที่ในออฟฟิศหรือว่าในที่ทำงานทั่วๆไป ก็มีคนที่เราไม่ชอบคนนั้นคนนี้ แล้วเราชอบคนนี้ มันเป็นปกติของคนหมู่มากที่อยู่ด้วยกัน เพราะฉะนั้นกบเฉยๆ พยายามทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ทุกคนอาจจะคิดว่า กบ ไม่มีมนุษยสัมพันธ์ แต่หลายคนที่เข้าใจกบ ก็จะเข้าใจง่าย คุยกันได้ จริงๆ แล้วเราไม่สามารถทำให้ทุกคนชอบเราได้

The image “//www.kapook.com/images3/Variety.gif” cannot be displayed, because it contains errors. คิดที่จะเปลี่ยนตัวเองบ้างไหม?

          กบ : จริงๆ แล้วได้พยายามปรับตัวเองมาเรื่อยๆ พยายามทำให้คนอื่นไม่ชอบเราน้อยลง แต่ก็ไม่ได้เป็นคนที่เอาอกเอาใจให้ใครมาชอบ พยายามจะเปลี่ยนตัวเอง ลดข้อเสียของตัวเองดีกว่าไม่ใช่เหรอ มันดีกว่าที่จะทิ้งความเป็นตัวตน คนที่อ่านก็จะรู้ว่านี่คือตัวตนของกบ เรารู้ว่าอะไรดีเราก็ทำ เรารู้ว่าอะไรไม่ดีก็พยายามเลี่ยงเท่านั้นเอง ไม่ทำให้ตัวตนของเราเปลี่ยนแปลงไปมาก

The image “//www.kapook.com/images3/Variety.gif” cannot be displayed, because it contains errors. 17 ปีในวงการบันเทิง กบ เปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหน?

          กบ : เปลี่ยนไปเยอะมาก เมื่อก่อนค่อนข้างเป็นคนใจร้อน และค่อนข้างตรงมาก เป็นคนค่อนข้างแข็ง อะไรผิดคือผิด อะไรถูกคือถูก อะไรที่ไม่ผิด จะไม่ยอมเลย สิ่งที่เปลี่ยนไปคือ ใจเย็นขึ้นเยอะมาก อาจจะด้วยวัยและสิ่งรอบข้าง ทำให้ใจเย็นลง บางทีอะไรที่ไม่เคยยอมเลย เอาตัวเองเป็นที่ตั้งมากไปก็ลดลง

          กบ : ถ้าให้วิเคราะห์ตัวเอง กบจะมองตัวเองกลับไป มันเป็นเพราะกบเข้าวงการตั้งแต่อายุยังน้อย13-14 ปี และมีชื่อเสียงเร็ว อายุประมาณ 15 ปี การมีชื่อเสียงทำให้ทุกอย่างรอบตัวเปลี่ยนแปลง พออะไรเปลี่ยนแปลง ก็ทำให้ตัวเราถูกสิ่งรอบตัวหล่อหลอม ทุกอย่างมันคือ สิ่งที่ค่อยหล่อหลอมเรามา กบเลยเอาตัวเองเป็นที่ตั้ง อายุ 16 ปีทุกคนก็ต้องง้อหมด ทุกอย่างคือการเรียนรู้ บางทีมันก็มีข้อดี ถ้าเราไม่เป็นอย่างนั้น เราอาจจะไม่เกิดการเปลี่ยนแปลงให้มันดีขึ้นอย่างนี้ก็ได้ กบไม่เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะมันก็ดี ทำให้ได้พัฒนา ทำให้ตัวเราดีขึ้น

The image “//www.kapook.com/images3/Variety.gif” cannot be displayed, because it contains errors. ดูแลตัวเองอย่างไรให้อยู่ได้ถึงทุกวันนี้? 

          กบ : เป็นเรื่องงานค่ะ แล้วอาจจะเป็นเพราะว่ากบ โชคดีที่เข้าวงการเร็ว เป็นช่วงที่นางเอกยังไม่มีหลายคน นักแสดงยังไม่เยอะ ถือว่าเข้าวงการในช่วงที่ติดอยู่ลมบนก็ว่าได้ เป็นช่วงที่ทุกคนรู้จักกันทั่วประเทศ เป็นช่วงที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสและเป็นช่วงที่ดี ทำให้มีชื่อเสียงอยู่นานมาก แล้วหลังจากนั้นกบคิดว่าน่าจะเป็นเพราะงานค่ะ เป็นเพราะงานที่ตั้งใจทำ เป็นเพราะทีมงาน ผลงานที่เราตั้งใจ แล้วคนให้ความเมตตา

          กบ : เรามีลักษณะที่เป็นคนน่าสงสาร ไม่ได้มีลักษณะที่เป็นผู้นำเขา เชื่อว่าสิ่งพวกนี้ทำให้อยู่มานานถึง 16-17 ปี ถ้ากบเกิดช่วงนี้อาจจะไม่อยู่นานขนาดนี้ และถ้ากบไม่ค่อยทำงาน หรือเป็นคนเลอะเทอะ อาจจะหายไปนานแล้วก็ได้

The image “//www.kapook.com/images3/Variety.gif” cannot be displayed, because it contains errors. มีมุมเหนื่อยบ้างหรือเปล่า เจอมรสุมข่าวตลอด? 

          กบ : มีบ้างเหมือนกัน มีเบื่อมากกว่า เวลาเบื่อเซ็ง ก็ไม่อยากจะเจอใคร

The image “//www.kapook.com/images3/Variety.gif” cannot be displayed, because it contains errors. มุมมองความรัก ณ วันนี้?

          กบ : กบว่ามันก็ดีค่ะ ถ้าเรามีความสุขกับมันก็จะดี คือมันเป็นของสิ่งหนึ่งที่มาทำให้ชีวิตเราโต กบโชคดีที่ไม่เคยอกหัก มีบ้างก็ถือว่าน้อยนะ ความรักมันมีทั้งสุขทั้งเสียใจ กบมองว่าความรักเป็นสิ่งมหัศจรรย์ของโลกที่พระเจ้าเขาสร้างให้กับชีวิตเรา ทำให้เราเติบโต รู้จักคิด เราเกิดขึ้นมาพร้อมความรัก ตั้งแต่แม่เราที่หวังดีให้กับเราโดยไม่มีข้อแม้อะไรทั้งสิ้น คนหนึ่งคนพร้อมที่จะให้ พร้อมที่จะอดทน ไม่รู้ว่ามันมาจากไหน มันเกิดขึ้นได้ยังไง

          กบ : แล้วกบเชื่อว่าความรักอย่างเดียวไม่พอ ยังต้องมีอีกหลายอย่างที่ทำให้อยู่ด้วยกันได้อย่างยาวนาน มีปัจจัยอื่นๆ มากกว่าคำว่าความรัก คนบางคนรักกัน ไม่ต้องอยู่ด้วยกันก็ได้ บางคนรักกันโชคดีได้อยู่ด้วยกัน แต่อาจจะโชคไม่ดี ต้องเลิกรักกันไป หรืออาจจะโชคดีอยู่กันจนแก่เฒ่า มันเป็นเรื่องมหัศจรรย์

The image “//www.kapook.com/images3/Variety.gif” cannot be displayed, because it contains errors. กบ- บรู๊ค เป็นตัวอย่างของรักมั่นคง?

          กบ : กบพยายามทำทุกอย่างในชีวิตให้ดีที่สุด เคยมีคนบอกว่ากบไม่ทำอันนั้นหรือเปล่า ไม่ทำอันนี้หรือเปล่า แต่ว่าไม่จริง ในชีวิตพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด อย่างที่บอกว่าพยายามทำทุกอย่างไม่เฉพาะเรื่องงาน ทำทุกอย่างในชีวิตให้ดีที่สุด ถ้ามันเป็นสิ่งหนึ่งที่เราจะทำได้

The image “//www.kapook.com/images3/Variety.gif” cannot be displayed, because it contains errors. ให้กำลังใจซึ่งกันและกันยังไงบ้าง? 

          กบ : ไม่มีค่ะ ส่วนใหญ่เหมือนเราเข้าใจกันมากกว่า เหมือนมันเป็นความผูกพันและความเข้าใจ รู้สึกว่าเหมือนเพื่อน ถึงแม้ว่าจะแก่แล้ว มันไม่ใช่ว่าจะมานั่งโทรหากันทุกวัน มันเป็นความเข้าใจกันมากกว่า เป็นการให้อภัย อดทน ทุกอย่าง

          เจาะลึกเรื่องจริงของ กบ-บรู๊ค กันแล้ว และขอรับรองว่า ทีวี อินไซด์ จะอัพเดทความคืบหน้าแบบเจาะเกาะติดมารายงานอย่างสม่ำเสมอ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปลือยหมดเปลือก เปิดชีวิตจริงของ กบ-สุวนันท์ อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2552 เวลา 15:51:25 85,500 อ่าน
TOP