x close

ดีทีวี ยัน! วางคิว ทักษิณ โฟนอินจ้อสด 1 ชั่วโมง วันนี้

ทักษิณ ชินวัตร


          วันนี้ (25 มกราคม) นายอดิศร เพียงเกษ ในฐานะประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดี สเตชั่น จำกัด สถานีโทรทัศน์ประชาธิปไตย กล่าวถึงการโฟนอินของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ผ่านรายการในสถานีวันนี้ โดยเชื่อว่า ไม่น่าจะติดปัญหาอะไร ทั้งในเรื่องของสัญญานการออกอากาศ และสิทธิที่สามารถจะกระทำได้ เพื่อความหลากหลาย ส่วนในวันนี้ จะมีการแถลงข่าวรับผู้สื่อข่าวภาคประชาชนด้วย ซึ่งก็เปรียบได้กับการเปิดช่องทางให้มีเพื่อนร่วมงานเพิ่มมากขึ้น และไม่จำกัดว่าจะเป็นใครก็ได้ 

          ขณะที่นาย ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) และผู้จัดรายการความจริงวันนี้ กล่าวว่า ได้กำหนดเวลาโฟนอินเข้ารายการของ พ.ต.ท.ทักษิณ แล้วว่า จะอยู่ที่ 1 ชั่วโมง นอกจาก พ.ต.ท.ทักษิณ จะพูดคุยในเรื่องทั่วไปแล้ว คงจะพูดถึงเรื่องสถานการณ์ของโลกในปัจจุบัน โดยเฉพาะเรื่องเศรษฐกิจ และผลกระทบที่จะเกิดขึ้นกับประเทศไทย และเชื่อว่าอาจมีการกล่าวถึงเรื่องการเมืองภายในประเทศบ้าง 

          ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี วันเดียวกัน ว่า เวลา 09.00 น. นายกรัฐมนตรี มีกำหนดการออกรายการ "เชื่อมั่นประเทศไทยกับนายกฯอภิสิทธิ์" ออกอากาศทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย เอ็นบีที และสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย กรมประชาสัมพันธ์ จากนั้นในช่วงบ่าย นายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นประธานการประชุมพรรคประชาธิปัตย์ และใน เวลา 18.00 น. นายกรัฐมนตรี มีกำหนดการประชุมพรรคร่วมรัฐบาล ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี ถนนวิทยุ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดีทีวี ยัน! วางคิว ทักษิณ โฟนอินจ้อสด 1 ชั่วโมง วันนี้ อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2552 เวลา 17:31:37 4,520 อ่าน
TOP