x close

ส่งฟ้องเจ๊เพ็ญจ้างวานฆ่า สามีอาจารย์สแตมฟอร์ด

เจ๊เพ็ญ

ส่งฟ้องเจ๊เพ็ญจ้างวานฆ่า สามีอาจารย์สแตมฟอร์ด(ไทยรัฐ)

          หลังรวบได้คาด่านบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ขณะเตรียมหลบหนีไปประเทศกัมพูชา แต่เบื้องต้นเจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ โดยขอไปให้การในชั้นศาล

          เมื่อวานนี้ (29 ม.ค.) พล.ต.ท.ชัชวาลย์ สุขสมจิตร์ ผู้บัญชาการตำรวจตรวจคนเข้าเมือง แถลงจับกุมนางจันทร์เพ็ญ อ๊อกเลย์ อายุ 38 ปี ผู้จ้างวานฆ่านายโดนัลด์ ไวท์ติงท์ นักธุรกิจชาวอเมริกันสามีนางดอลลี่ ไวท์ติงท์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยสแตมฟอร์ด หัวหิน ได้ที่จุดผ่านแดนบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

          ขณะเตรียมหลบหนีไปประเทศกัมพูชา หลังถูกซัดทอดจากนายยุทธนา อารีสวัสดิ์ รปภ.หมู่บ้านที่นางจันทร์เพ็ญ เป็นเจ้าของว่า เป็นคนรับงานจากนางจันทร์เพ็ญ ในราคา 2 แสนบาท ไปยิงผู้ตาย และทำหน้าที่ขับรถในวันก่อเหตุ ซึ่งถูกจับกุมได้ก่อนหน้านี้พร้อมพวกอีก 2 คน จนถูกออกหมายจับข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน จากนั้นนำตัวมาสอบสวนที่กรุงเทพฯ ทันที

          โดยจากการสอบสวนนางจันทร์เพ็ญ ยังให้การปฏิเสธ โดยขอไปให้การในชั้นศาล แต่ยอมรับว่ารู้จักกับนายยุทธนา ส่วนผู้เสียหายรู้จักในฐานะลูกค้าที่มาซื้อบ้าน ส่วนสาเหตุที่ขัดแย้งกับนายโดนัลด์ ไม่ได้มาจากการสร้างบ้านผิดแบบ ตามที่ผู้ต้องหาซัดทอด แต่อ้างว่าเป็นความขัดแย้งเรื่องค่าน้ำ ที่นายโดนัลด์ ไม่ยอมจ่ายจำนวน 8,000 บาท จากนั้นได้ส่งตัวให้ สภ.หัวหิน ดำเนินคดี

          ากนั้น ช่วงค่ำเมื่อวานนี้ ตำรวจสถานีตำรวจภูธรหัวหินนำตัว นางจันทร์เพ็ญ มาสอบสวน โดยนางจันทร์เพ็ญไม่มีอาการหวาดวิตก และตำรวจจะสอบสวนให้เสร็จภายในคืนนี้ ก่อน



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่งฟ้องเจ๊เพ็ญจ้างวานฆ่า สามีอาจารย์สแตมฟอร์ด อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2552 เวลา 16:03:59 10,059 อ่าน
TOP