x close

3 หนังยักษ์แห่งปี Transformers 2, G.I.Joe, Monsters VS Aliens

Transformers 2

Transformers 2



3 หนังยักษ์แห่งปี Transformers 2, G.I.Joe, Monsters VS Aliens ทุ่มสปอตโปรโมทใหญ่ในวันแข่งชิงแชมป์ซูเปอร์โบล์วปีนี้ 

          Transformers 2, G.I.Joe, และ Monsters VS Aliens ภาพยนตร์ 3 เรื่องยักษ์ใหญ่ประจำปี 2009 เตรียมเปิดตัวโชว์สปอตเด็ดในนัดสำคัญของอเมริกันชนและแฟนๆ ที่ชอบอเมริกันฟุตบอลเมื่อค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ ซึ่งตรงกับเช้าวันจันทร์ที่ 2 ในบ้านเรา  

          Transformers 2 : Revenge of the fallen  ซึ่งมีกำหนดฉายทั่วโลก 25 มิถุนายน เป็นการกลับมาทวงบัลลังก์แชมป์หนังแอ็คชั่นประจำปี ด้วยทีมนักแสดงดังครบทีมจากภาคแรกอย่าง  ไชอา ลาบัฟ, มีแกน ฟอกซ์, จอช ดูฮาเมล, ไทรีส กิ๊ปสัน โดยผู้กำกับจอมทุ่มคนเดิม ไมเคิล เบย์ ภายใต้การดูแลของ สตีเว่น สปีลเบิร์ก พร้อมด้วยกองทัพจักรกลสังหารที่แปลงร่างได้อีก 2 ทัพใหญ่จะมาต่อกรกันในอภิมหาสงครามแค้นครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในจักรวาล

G.I.Joe




          G.I.Joe จีไอโจ สงครามพิฆาตคอบร้าทมิฬ มีกำหนดเข้าฉาย 6 สิงหาคม ด้วยทีมนักแสดงนำ แชนนิ่ง ทาทัม,เดนนิส  เควด,เซียนนา มิลเลอร์,ราเชล นิโคลส์, และลีบุงฮุน  เป็นภาพยนตร์แอ็กชันผจญภัยสุดมันส์ ที่ทุ่มทุนสร้างและถ่ายทำกันหลายโลเกชั่น ตั้งแต่ทะเลทรายอียิปต์ไปจนถึงใต้ก้อนน้ำแข็งขั้วโลก หน่วยทหารชั้นสูง G.I. JOE ได้ใช้อุปกรณ์สายลับยุคใหม่และยุทโธปกรณ์ทางทหารในการต่อสู้กับเดสโทร พ่อค้าอาวุธตัวโกงและการคุกคามจากองค์กรลึกลับในชื่อค็อบบรา ซึ่งนับวันจะทวีความรุนแรงขึ้นทุกที เพื่อหยุดยั้งพวกมันจากการทำให้โลกใบนี้ตกอยู่ในความวุ่นวาย G.I. JOE กำกับโดยสตีเฟน ซอมเมอร์ส (The Mummy, The Mummy Returns)


Monsters VS Aliens



          Monsters VS Aliens  หรือ MVA ภาพยนตร์แอนนิเมชั่น 3 มิติเรื่องแรกของค่ายดรีมเวิร์ค แอนนิเมชั่น ที่ปลุกปั้นเป็นความสนุกพิเศษสุดๆแห่งปี สำหรับทั้งครอบครัวเช่นเดียวกับ กังฟูแพนด้าเมื่อปีก่อน  มอนสเตอร์ ปะทะ เอเลี่ยน มีกำหนดฉายในบ้านเรา 9 เมษายน โดยมีดาราสาวสุดฮอตอย่าง รีส วิตเทอร์สปูน ให้เสียงพากย์เป็นตัวเอกของเรื่อง 

          ภาพยนตร์ทั้งสามเรื่องนี้ เตรียมจองเวลาสำหรับการโปรโมทในการแข่งขันซูเปอร์โบว์ล ซึ่งถือเป็นโปรแกรมที่มีผู้ชมสูงสุดเป็นอันดับต้นๆ แน่นอนว่าทั้ง 3 เรื่องนี้ คงจะมีทีเด็ดที่จะโชว์ให้กับผู้ชมทั่วโลกแน่นอน  ติดตามชมสปอตเด็ดๆ ของทั้ง 3 เรื่อง Transformers 2, G.I.Joe, และ Monsters VS Aliens  ได้เร็วๆ นี้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
3 หนังยักษ์แห่งปี Transformers 2, G.I.Joe, Monsters VS Aliens อัปเดตล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 14:56:33 46,730 อ่าน
TOP