x close

HI5 ฉาวอีก! ประกาศขายจู๋เทียม ยาปลุก SEX



hi5


HI5 ฉาวอีก! ประกาศขายจู๋เทียม ยาปลุก SEX (ไอเอ็นเอ็น)

          ทีมข่าวสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่า เว็บไฮไฟฟ์ ( hi5 ) ได้มีการลักลอบเปิดขายเซ็กส์ทอยส์พร้อมยาปลุกเซ็กส์ และยานอนหลับ อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า ในไฮไฟฟ์ซึ่งมีการใช้ชื่อผู้เล่นว่า "กูอยากเซ็กส์" ได้มีการนำเสนอขายเซ็กส์ทอยส์ ในหลายรูปแบบ ทั้งอวัยวะเพศชายเทียม อวัยวะเพศหญิงเทียม ทั้งขนาดเล็กขนาดใหญ่ รวมทั้งยังเปิดขายยาปลุกเซ็กส์อย่างไวอะกร้า โดยมีการระบุแจกแจงถึงสรรพคุณและราคาอย่างละเอียด นอกจากนี้ ยังมีการขายยานอนหลับ พร้อมอ้างว่า มีสรรพคุณสามารถที่จะทำให้หลับได้ ภายในเวลาไม่กี่นาที ซึ่งหากผู้สนใจสามารถสั่งซื้อได้ทางที่อยู่ไปรษณีย์ที่ให้ไว้ พร้อมกันนี้ยังพบว่า เว็บดังกล่าวยังมีการให้เบอร์โทรศัพท์ เพื่อสอบถามสรรพคุณสินค้าเพิ่มเติม ซึ่งเบอร์ที่ปรากฏ คือ 082-346-1xxx

          ซึ่งเมื่อทีมข่าวโทรศัพท์สอบถามพบว่า ปลายสายเป็นเสียงชายหนุ่ม กล่าวยืนยันว่า ตนขายมานานแล้ว และการันตีได้ว่าสินค้าทุกตัวคุณภาพคับแก้ว อยากได้อะไรสามารถสั่งได้เพิ่มเติมทุกชนิด ทุกขนาด แต่ต้องจ่ายเงินผ่านทางการโอนเงิน โดยไม่มีการให้มารับสินค้าด้วยตนเอง ทั้งนี้คาดว่าผู้ขายอาจเกรงว่า จะถูกตำรวจวางแผนจับกุม อีกทั้งผู้ขายรายนี้ยังย้ำหนักแน่นว่า ไม่ต้องกลัวโดนหลอกเพราะเปิดขายมานาน รวมทั้งเบอร์โทรศัพท์ ที่ให้ไว้เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง จึงไม่มีการโกงลูกค้าอย่างแน่นอน 

          สำหรับการขายอุปกรณ์เซ็กส์ทอยส์ เป็นการเสนอขายรูปแบบใหม่ ที่พบว่ามีการใช้  hi5 เป็นเครื่องมือ หลังจากก่อนหน้านี้มีการใช้เพื่อขายบริการทางเพศมาแล้ว


                              ศึกษาและเรียนรู้การใช้อินเทอร์เน็ตอย่างถูกวิธีได้ที่ 
                                     




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
HI5 ฉาวอีก! ประกาศขายจู๋เทียม ยาปลุก SEX อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 18:18:37 28,606 อ่าน
TOP