x close

หมูกระทะทำพิษ! ชัญญา ซัด ฟลุค จีบจริงแต่ฝ่ายชายไม่ยอมรับ



ชัญญ่า ทามาดะ


คาสโนวาซัดกลับไฮโซสาวอยากเป็นข่าวเชิญตามสบาย..."แพง"รับเคยร้องไห้ "ชัญญา"แฉจีบไม่รับ "ฟลุค" เดือด! (สยามดารา)

        เรื่องหมูกระทะทำพิษ ''ฟลุค-เกริกพล'' เจอของแข็ง ''ชัญญ่า'' แขวะไม่แมน! ทั้งที่เป็นคนโทรศัพท์มาจีบและชวนไป แต่กลับไม่ยอมรับ งานนี้คาสโนวาหนุ่มถึงกับควันออกหู ยืนยันของตัวเองพูดจริง พร้อมโต้กลับอยากจะให้ตัวเองเป็นข่าวก็ตามสบาย แต่ตนไม่ขอเป็นบันไดอีกแล้ว ด้านแฟนสาว ''แพง-ขวัญข้าว'' ยอมรับเคยเสียน้ำตา แต่ไม่โกรธ และจะขอดูพฤติกรรมไปเรื่อยๆ

        จากกรณีที่ไฮโซสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น "ชัญญ่า ทามาดะ" ออกมาจวกแหลก ''ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช" หลังมีภาพสวีตควงกันไปกินหมูกระทะสองต่อสอง แต่ฝ่ายชายดันออกมาบอกว่า แค่บังเอิญเจอกันและไม่ได้จีบ จนสาวชัญญ่าทนไม่ไหวโต้ทันควันว่า คาสโนวาหนุ่มโกหกทั้งเพ เพราะเป็นคนโทรศัพท์มาชวนไปกินหมูกระทะ แถมยังมาคอยตามจีบ ทั้งโทรศัพท์มาและส่งเมสเซจมาหา ทั้งที่รู้อยู่แก่ใจว่าเธอเองก็มีเจ้าของอยู่แล้ว พอมีเรื่องมีราวก็ยังไม่พูดตรงๆ ซึ่งหนูชัญญ่าบอกเลยว่า . . .พี่ฟลุคไม่แมน! 

        ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ''ฟลุค เกริกพล'' พร้อมด้วยแฟนสาว ''แพง ขวัญข้าว เศวตวิมล''  ได้ไปร่วมงาน T-Shirt of Love @ Central Plaza Pinklo ที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว ก่อนที่หนุ่มฟลุคจะกล่าวตอบโต้อย่างเซ็งๆ ว่า ''ผมไม่อยากจะพูดถึงแล้วครับ ไม่ว่าจะเป็นข่าวกับใครก็ตาม เพราะรู้สึกว่าช่วงนี้เป็นบันไดบ่อยเหลือเกิน ก็เบื่อเหลือเกิน แล้วก็ดีใจด้วย ถ้าเกิดว่าอยากจะเอาข่าวให้ตัวเองเป็นข่าวขึ้น ผมก็ตามสบายเค้าครับ''

        ''เรื่องของเรื่อง ผมบอกว่าผมจะไม่ตอบปัญหาแล้ว การที่เค้าออกมาตอบแบบนี้เขาจะจุดประกายขึ้นมา ก็แสดงความยินดี เขาได้ในสิ่งที่เขาอยากได้ เพราะผมได้เปิดตัวน้องเค้าไปซึ่งก็พอแล้ว''

        ต่อข้อซักถามที่ว่า ชัญญ่าบอกว่าจะออกมาแฉ เพราะทำให้ชื่อเสียงของตนเสีย เกี่ยวกับเรื่องนี้คาสโนวาฟลุคกล่าวอย่างไม่สะท้านว่า

        ''ไม่กลัวอยู่แล้วเพราะมันไม่มีอะไรไปมากกว่านี้ อยากพูดก็พูด จะทำไรก็ทำ ไม่ตอบโต้อะไรทั้งนั้น จริงๆ แล้วถ้าผมพูดไป การที่ทำแบบนี้เค้าต้องการให้ผมมาตอบต่อ คือ ตอบกันไปตอบกันมาไม่จบสักที ผมไม่อยากจะสร้างกระแส ก็พอแล้ว ไม่ต้องการให้เป็นที่รู้จักแล้ว มีคนรู้จักกันเยอะแล้ว แต่ว่าถ้าเค้าต้องการจะตอบ ก็ตอบไปคนเดียว ผมไม่โต้ด้วย คราวหน้าถ้าถามผม ผมจะไม่พูดเรื่องนี้เลย  ผมเงียบกริบ มันกระทบผมกับคนรอบข้าง แม้แต่เพื่อนผมยังถามผมเลย แล้วใครจะไปเชื่อ ดังนั้นจะทำอะไร พูดอะไรแล้วแต่ก็ตามสบาย'' 

        ที่เขาว่าเรื่องแมนไม่แมนคิดยังไง? ''มันอยู่ที่ว่าน้องรู้จักพี่แค่ไหน ถ้าผมทำผมก็ยอมรับ ผมไม่อยากเป็นบันไดให้ใครแล้ว ถ้าถามเรื่องนี้อีก ผมก็ไม่ตอบแล้ว'' ฟลุคกล่าวอย่างหงุดหงิด

        นอกจากนี้นักแสดงหนุ่มยังถูกถามถึง ''แอนดี้ ดราก้อนไฟว์'' อดีตแฟนของแพง ที่มีข่าวลือว่าถึงขั้นเกือบวางมวยกับฟลุค เกี่ยวกับเรื่องนี้คาสโนวาหนุ่มตอบอย่างอารมณ์ดีขึ้นว่า ''แอนดี้นี่ดีใจที่มาเจอ จะได้เคลียร์กัน ว่าไม่ได้มีปัญหากัน จริงๆ ถ้าจะต่อยกัน (หัวเราะ) อันนี้จะได้เคลียร์เหมือนกัน อะไรที่ไม่เป็นความจริงนี่ เดี๋ยวความจริงมันจะบอกเองว่าจริงไม่จริง ผมเคยได้ยินข่าวว่า เราจะวางมวยกันด้วย ซึ่งไม่ต้องวางผมแพ้ชัวร์ มันบึ้กเหลือเกิน ผมไม่อยากคิดอะไรอีกแล้ว''

        หนุ่มฟลุค ยังยืนยันอีกด้วยว่า สำหรับการควงสาวแพงมาออกงานครั้งนี้ ไม่ได้เป็นการสยบข่าวลือว่าเลิกกัน เพราะไม่มีปัญหาอะไรที่ต้องเลิก แถมยังบอกด้วยว่าความรักของตนกับแฟนสาวยังแฮปปี้ 

        ขณะที่สาวแพงก็ช่วยยืนยันอีกแรง และบอกไม่โกรธฟลุคในเรื่องของชัญญ่า แต่ยอมรับว่ามีร้องไห้บ้าง และขอดูพฤติกรรมแฟนหนุ่มไปเรื่อยๆ 

        ''มันเป็นเรื่องปกติ เรามีความเชื่อใจกัน ไว้ใจกัน มองให้เป็นผู้ใหญ่ เข้าใจเหตุผล ก็สบายใจดี ทำงานก็คือทำงาน เรื่องส่วนตัวก็คือเรื่องส่วนตัว แต่การที่สองคนอยู่ด้วยกันไม่ได้หรือเลิกกัน ก็ไม่จำเป็นต้องทำงานด้วยกันไม่ได้ด้วย ทุกอย่างคือเรื่องจริง ไม่ต้องมานั่งโกหกว่าเลิกกันแล้วหรือยัง ไม่เลิกกัน ก็ต้องมาทำงานด้วยกัน แพงก็ดูพฤติกรรมก่อน ก็ยังยืนยันว่าคบใครก็ยังให้เกียรติเค้าค่ะ''



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมูกระทะทำพิษ! ชัญญา ซัด ฟลุค จีบจริงแต่ฝ่ายชายไม่ยอมรับ อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 14:53:22 88,798 อ่าน
TOP