x close

จับหนุ่มคูเวต หลังตุ๋ยเด็ก บังคับเสพยา

ตุ๋ย



ตำรวจท่องเที่ยว รวบคูเวตหื่นตุ๋ยเด็กชาย แถมบังคับเสพยาบ้า - ทำร้ายร่างกาย (ข่าวสด)

          เมื่อเวลา 01.00น. วันที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ต.ท.ธีระวัฒน์ นุมานิต สว.กก2 บก.ทท พ.ต.ท.ไพศาล อุดมเดชชัยรัตน์ สว.กก.3 บก.ปส.1  นำกำลังเข้าพื้นที่เมืองพัทยา หลังจากได้สืบสวนทางลับเป็นเวลากว่า 1 สัปดาห์จนข้อมูลชัดเจนว่า มีนักท่องเที่ยวชายต่างชาติ อายุประมาณ 40 ปี มีพฤติกรรมซื้อบริการเด็กชายจากสถานที่ต่างๆ แล้วเปิดห้องพักในเมืองพัทยาเพื่อจัดให้มีการเสพยาเสพติดร่วมกันก่อนจะกระทำอนาจาร 

          โดยเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าผู้ต้องหารายนี้นำเด็กชายที่ซื้อบริการมาไปร่วมทำอนาจารที่ห้องพักเบอร์ 421 ภายในโรงแรมลีลาวดี  ถ.เพชรตระกูล ย่านพัทยาเหนือ ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงนำกำลังบุกเข้าตรวจสอบ   พบ ด.ช.ไก่ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี  กำลังถูกผู้ต้องหาทราบชื่อต่อมาว่า นายอับราฮิมมี  อัลนาซราลลาห์ อายุ  40 ปี  สัญชาติ คูเวต  ใช้กำลังบังคับให้เข้าห้องพัก โดยด.ช.ไก่พยายามขัดขืนและมีการอาการคล้ายเมา ตำรวจจึงรีบเข้าช่วยเหลือ ส่วนนายอับราฮิมมีวิ่งหนีขึ้นรถยนต์ แล้วพยายามขับหลบหนีการจับกุมแต่ถูกตำรวจจับกุมได้ และพาไปตรวจค้นที่ห้องพัก พบของกลางยาบ้า 8 เม็ด ยาไอซ์ 4 กรัม  กัญชา อัดแท่งบรรจุในถุงพลาสติกใส จำนวน 6 แท่ง  เงินสดกว่า 3 หมื่นบาท และอุปกรณ์การเสพยาเสพติดอีกจำนวนมาก จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน  

          เด็กชายไก่ ให้การว่า ถูกนายอับราฮิมมี ติดต่อซื้อขายบริการจากย่านพัทยาใต้ในช่วงบ่าย จากนั้นก็พานั่งรถยนต์กลับมาที่โรงแรม เมื่อมาถึงห้องกลับถูกนายอับราฮิมมีบังคับให้เสพยาบ้า ทั้งยังลงมือทำร้ายตบตีจนบาดเจ็บ บังคับให้อมนกเขา ใช้นิ้วมือทิ้มแทงเขาทางทวารหนักก่อนที่จะถูกข่มขืนกระทำชำเราทางทวารหนัก จนเกิดอาการเจ็บปวดอย่างหนัก ตนพยายามวิ่งหนีออกจากห้องกระทั่งตำรวจมาช่วย

          ด้านนายอับราฮิมมี ซึ่งอยู่ในอาการเมายาบ้าอย่างหนักปฏิเสธว่าไม่ได้บังคับตบตีหรือทำอนาจารเด็กชายไก่ แต่เจ้าหน้าที่ไม่เชื่ออีกทั้งพบว่านายอับราฮิมมีมีประวัติก่อเหตุอนาจารเด็กชายมาแล้วหลายครั้ง จึงควบคุมตัวส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนเด็กชายไก่ ตำรวจได้ส่งตัวไปตรวจร่างกายที่ โรงพยาบาลบางละมุงทันที


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับหนุ่มคูเวต หลังตุ๋ยเด็ก บังคับเสพยา อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 16:49:54 18,691 อ่าน
TOP