x close

ฮือฮา หมาพูเดิ้ล ฮีโร่ช่วยสาวรอดถูกข่มขืน

พูเดิ้ล



ฮือฮา หมาพูเดิ้ล ฮีโร่ช่วยสาวรอดถูกข่มขืน (เดลินิวส์)

          สาว ปวส.ปี 2 รอดจากโดนข่มขืนหวุดหวิด เพราะสุนัขพันธุ์พูเดิ้ลแสนรู้ที่เลี้ยงไว้ ชื่อเจ้า น้ำหวาน กับหมูหวาน ช่วยไว้ได้เฉียดฉิว โดยก่อนหน้านี้ผู้เสียหาย ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน พาสุนัขพูเดิล 2 ตัวขึ้นติดรถไปด้วย ระหว่างทางห่างจากบ้านแค่ 300 เมตร มี 3 คนร้ายวัยรุ่นขี่รถประกบก่อนจะใช้เท้าถีบรถจนล้ม จากนั้นฉุดลากเข้าป่าข้างทางเพื่อจะรุมโทรม เจ้าน้ำหวานไล่เห่าคนร้ายอยู่ใกล้ๆ ส่วนเจ้าหมูหวานวิ่งกลับไปที่บ้าน พร้อมกับเห่าเรียกพ่อของเหยื่อ ให้มาช่วยลูกสาวไว้ได้ทันพอดี รุ่งขึ้นตำรวจตามลากคอได้หมดยกแก๊งทั้ง 3 คน แฉก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง โดยเหยื่อคนไหนหน้าตาดีจะข่มขืนเป็นของแถม เสร็จแล้วถอดชิ้นส่วนรถขายประเทศเพื่อนบ้าน

          เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ต.อ.วัลลภ สามารถ ผกก.สภ.สอยดาว จ.จันท บุรี แถลงผลการสอบสวนผู้ต้องหาร่วมกันลักทรัพย์ และพยายามจะข่มขืนเหยื่อผู้เสียหาย โดยจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 3 คน ประกอบด้วยนายเอ อายุ 15 ปี นายบี อายุ 17 ปี กับนายหนึ่ง อายุ 17 ปี ทั้งสามคนนามสมมุติ โดยจับกุมได้ภายในบ้านพักขณะนอนหลับ พร้อมของกลางชิ้นส่วนอะไหล่รถ จยย.จำนวนหนึ่ง และรถจักรยานยนต์อีก 2 คัน

          ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อช่วงค่ำวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ได้มี น.ส.สวย (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี นักเรียน ปวส.ปี 2 สถาบันแห่งหนึ่งใน จ.จันทบุรี มีบ้านอยู่ที่ ต.ทับช้าง อ.สอยดาว กับนายกล้า (นามสมมุติ) บิดาของ น.ส.สวย เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.สอยดาว โดย น.ส.สวยให้การว่า ก่อนหน้าที่จะเข้าแจ้งความ ขณะที่ตนขี่รถ จยย.ออกไปทำธุระนอกบ้าน โดยพาสุนัขเพศเมียพันธุ์พูเดิล 2 ตัวสีขาวทั้งคู่ ตัวแรกอายุ 1 ปี 2 เดือนชื่อน้ำหวาน อีกตัวอายุ 8 เดือนชื่อหมูหวาน ติดขึ้นรถไปด้วย

          ผู้เสียหายให้การอีกว่า พอออกจากบ้านมาได้ราว 300 เมตร ปรากฏว่ามีคนร้าย ซึ่งทราบภายหลังคือผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์นั่งซ้อนสามตามมาทางด้านหลังตน จากนั้น 1 ใน 3 ได้ใช้เท้าถีบรถตนจนเสียหลักล้ม ก่อนที่ทั้งหมดจะช่วยกันฉุดกระชากลากตนเข้าป่าข้างทาง พร้อมกับพยายามช่วยกันถอดกางเกงและเสื้อเพื่อจะข่มขืน ระหว่างนั้นเจ้าน้ำหวานได้เห่าส่งเสียงดังอยู่ใกล้ตนเพื่อไล่คนร้าย ส่วนเจ้าหมูหวานได้ใส่ตีนหมาโกยอ้าวกลับไปที่บ้าน กระทั่งพ่อตนขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านมาที่เกิดเหตุ คนร้ายเลยตกใจขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป พร้อมกับรถของตนด้วย

          ขณะที่นายกล้าบิดาของ น.ส.สวย เหยื่อที่รอดพ้นจากแก๊งโจ๋หื่นกามโฉด มาได้อย่างหวุดหวิด ได้เล่าเหตุการณ์นาทีชีวิต ที่ช่วยให้ลูกสาวรอดพ้นมลทินให้ฟังว่า พอลูกสาวออกจากบ้านไปได้สักพัก ตนได้ยินเสียงสุนัขของลูกสาว เห่าส่งเสียงดังผิดสังเกตที่หน้าบ้าน เลยรีบออกมาดูเห็นเจ้าหมูหวาน ยืนเห่าเหมือนกับจะบอกอะไรตนบางอย่าง ด้วยความสงสัยที่เห็นเจ้าหมูหวาน กลับมาบ้านตัวเดียว แต่ลูกสาวกับเจ้าน้ำหวานไม่กลับมาด้วย ตนเลยคว้ารถ จยย.ขี่ออกไปดู กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นชายวัยรุ่น 3 คน กำลังจะทำมิดีมิร้ายกับลูกสาว ตนเลยร้องตะโกนขู่พร้อมกับร้องเรียกเพื่อนบ้านให้มาช่วย คนร้ายตกใจกลัวเลยรีบพากันหลบหนีไป ลูกสาวเลยรอดพ้นจากการโดนข่มขืนอย่างหวุดหวิด จากนั้นจึงพาลูกสาวเข้าแจ้งความดังกล่าว

          ด้าน พ.ต.อ.วัลลภ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งให้ฝ่ายสืบสวนออกหาข่าว จนทราบเบาะแสว่า คนร้ายกลุ่มนี้คือผู้ต้องหาทั้ง 3 คน เพราะก่อนหน้านี้เคยมีผู้เสียหายแจ้งความว่า เคยถูกคนร้ายกระทำลักษณะนี้มาแล้ว โดยจะขี่รถประกบเหยื่อจากนั้นถีบรถเหยื่อจนล้ม เสร็จแล้วถ้าเหยื่อมีหน้าตาสวย จะข่มขืนด้วยเป็นของแถม ก่อนจะเชิดรถหลบหนีไป โดยจะถอดชิ้นส่วนอะไหล่รถของเหยื่อ เพื่อส่งขายประเทศเพื่อนบ้าน จึงตามจับนายเอได้ก่อนเป็นคนแรก เสร็จแล้วขยายผลจับกุมที่เหลืออีก 2 คนในเวลาต่อมา หากผู้เสียหายรายใดเคยโดนคนร้ายกลุ่มนี้กระทำมาแล้ว ขอให้มาดูตัวเพื่อแจ้งความเอาผิดโทษจะได้หนักขึ้น โดยเราจะไม่เปิดเผยชื่อของผู้เสียหาย



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา หมาพูเดิ้ล ฮีโร่ช่วยสาวรอดถูกข่มขืน อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 17:54:14 47,832 อ่าน
TOP