x close

ไม่ขอสู้ความเจ้าชู้ รัน หยุดดูใจ วี

 รัน ณัทธมนกาญจน์


ไม่ขอสู้ความเจ้าชู้ รัน หยุดดูใจ วี (คมชัดลึก)

           "รัน" ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ เห็นภาพ "วี" ควงสาวหมวยแล้ว ลั่นไม่ขอพัฒนาความสัมพันธ์เกินพี่น้อง เหตุเพราะครอบครัวไม่ปลื้มกับข่าวเจ้าชู้ของฝ่ายชาย 

           หลังจากที่มีข่าวมาพักใหญ่ ว่าเป็นมือที่สาม ทำให้ "นก" อุษณีย์ วัฒฐานะ เลิก "วี" วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ มาวันนี้ ฝ่ายชายกลับมีภาพอิงแอบแนบชิดกับสาวหมวยแทนเสียแล้ว เจอหน้า "รัน" ณัทธมนกาญจน์ ในงาน "คนหล่อขอทำดี ปี 2 " ของนิตยสารสุดสัปดาห์ เลยได้โอกาสถามเรื่องความสัมพันธ์กับพระเอกคนดังเวลานี้ รัน เผย 

           "รันเห็นภาพแล้ว แต่มันเป็นสิทธิ์ของพี่เขา เขาจะคุยกับใคร คือรันไม่ยุ่งเกี่ยวกับตัวเขาอยู่แล้ว ในช่วงนั้น รันกับพี่วีก็เพิ่งรู้จักกันได้เดือนหนึ่ง ทุกอย่างเพิ่งเริ่มเรียนรู้ แต่หลังจากมีข่าว ก็ทำให้มันมีปัญหาหลายอย่างตามมาด้วย รันก็เหมือนถอยห่างออกมา เหมือนเราเริ่มเรียนรู้ แต่พอมีข่าวหลายอย่างออกมา เราก็ตกลงกัน ว่าพี่วีจะเป็นพี่ชายที่ดี และไม่มีอะไรพัฒนาแน่นอน 

           ก่อนหน้านี้ไม่ถึงขนาดคบ แต่ยอมรับ เราคุยกันบ่อย ตอนนั้นมันเป็นการเริ่มรู้จักกัน ก็ขอเรียนรู้ไปก่อนดีกว่า แต่พอถึงจุดหนึ่งถ้ามันไม่ใช่ ก็เคลียร์ความสัมพันธ์ดีกว่า เพราะพอมีข่าว มันไม่ได้จบแค่รัน มันลามไปถึงครอบครัวรันด้วย คุณพ่อค่อนข้างถาม ว่าข่าวนี้สรุปว่ายังไง รันก็บอกไปแล้ว ว่ารันกับพี่วีเพิ่งเริ่มรู้จักกัน แต่พอมันมีข่าวตามมาอีกเยอะมาก ก็ขอหยุดความสัมพันธ์เป็นพี่น้องดีกว่า ไม่ขอพัฒนาไปมากกว่านี้ รันไม่อยากให้ที่บ้านไม่สบายใจ" 


           ถามว่าเรื่องความเจ้าชู้ของ วี มีส่วนเกี่ยวข้องที่ทำให้ไม่อยากศึกษาดูใจต่อไหม รัน บอกว่าเธอไม่ทราบว่าพระเอกหมอชิตเจ้าชู้ขนาดไหน แต่เห็นจากที่มีข่าวกับสาวๆ เยอะมาก ก็คงไม่ไหว ขออยู่ในฐานะพี่น้องดีกว่า 

           "ตั้งแต่วันงานของนิตยสารทีวีอินไซด์ รันกับพี่วีก็แทบจะไม่ได้เจอกันเลย ประมาณเกือบเดือนแล้วมั้ง ส่วนคุยกันล่าสุดก็ 2 อาทิตย์แล้ว รันไม่ถามเรื่องภาพ หลังจากที่มีข่าวหลายอย่างออกมา มีหลายอย่างกระทบรันด้วย ทั้งที่บ้าน และถูกคนพูดถึงหลายๆ แง่ รันยืนยันว่าตัวเองไม่ใช่มือที่สามของพี่วีกับพี่นกแน่นอน และภาพสาวๆ หลายคนกับเขาที่หลุดออกมา น่าจะยืนยันได้ ว่ารันไม่ได้เข้าไปเป็นมือที่สามนะ ตัวพี่วีมีสาวๆ เยอะอยู่แล้ว รันก็เป็นคนคนหนึ่ง ที่เขารู้จักเพิ่มขึ้น มันไม่ผิดที่เขาจะมีผู้หญิงกี่คนก็ตาม เขามีสิทธิ์ที่จะเรียนรู้หลายๆ คน เพราะเขายังไม่ตกลงคบใคร เพียงแต่ว่ารันเป็นนักแสดง ก็เลยทำให้มีข่าวออกมาเยอะ" 

           สาวเซ็กซี่คนใหม่ เผยว่า เวลานี้มีคนเข้ามาให้ได้ศึกษาดูใจ แต่อยากจะใช้เวลาให้นาน เพราะไม่อยากเป็นตัวเลือกของใคร เลยถามต่อว่า หาก วี บอกว่าจะเลิกเจ้าชู้ จะหันมาพิจารณาต่อหรือไม่ เธอเอ่ยปาก 
           
           "คิดว่าคงไม่ได้ยินคำพูดนั้นนะ เอาเป็นว่า ดูจากภาพข่าวดีกว่า มันคงบอกได้แล้วล่ะ ว่าพี่วีตอนนี้คงไม่พร้อมคบใครจริงๆ รันเชื่อในสิ่งที่เห็นมากกว่า" รันกล่าวสรุป


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ขอสู้ความเจ้าชู้ รัน หยุดดูใจ วี อัปเดตล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 10:00:35 19,556 อ่าน
TOP