x close

นัม กุง มิน พระรอง ขวัญใจสาวๆ จาก One Fine Day

นัม กุง มิน

นัม กุง มิน

นัม กุง มิน

นัม กุง มิน

นัม กุง มิน

นัม กุง มิน

นัม กุง มิน

นัม กุง มิน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก popcornfor2.com และkoreanmovie.com 

         นอกจากพ่อหนุ่ม "กง ยู" จากซีรีย์ "ขอรอรักด้วยหัวใจ" หรือ One Fine Day จะเป็นขวัญใจของสาวๆ แล้ว อีกหนึ่งหนุ่มที่ทำให้สาวๆ แอบเชียร์สุดๆ ก็คือพระรองของเรื่องอย่าง "คิม ดง โฮ" ที่รับบทโดย "นัม กุง มิน" (Nam Gong Min) นั่นเอง อิอิ...เชื่อว่า สาวไหนที่ได้ดูละครเรื่องนี้ คงต้องปลื้มหนุ่มเท่คนนี้กันแน่ๆ เลย  วันนี้กระปุกเลยไม่พลาด ขอเอาใจสาวๆ ที่ขอแอบนอกใจ "กง ยู" ไปรู้จักหนุ่ม "นัม กุง มิน" (Nam Gong Min) กันดีกว่าค่ะ

         หนุ่ม "นัม กุง มิน" (Nam Gong Min) เกิดเมื่อวันที่ 12 มีนาคม 1978 ปัจจุบันก็อายุ 30 ปีแล้วล่ะค่ะ เขามีส่วนสูง 179 เซนติเมตร จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัย Chung Ang ก่อนจะโลดแล่นในเส้นทางบันเทิงด้วยการเปิดตัวครั้งแรกในการประกวด The 5th Music Star Contest  VJ Winner 

         หลังจากนั้น "นัม กุง มิน" ก็มีผลงานในวงการบันเทิง ทั้งถ่ายแบบ ละครโทรทัศน์ และภาพยนตร์ แม้จะไม่มากมาย แต่ก็ทำให้เขาเป็นที่รู้จักทั้งกับบทพระเอก และพระรอง ไม่ว่าจะมาจากละครเรื่อง Pearl Necklace, My Lovely Family และโดยเฉพาะละครเรื่อง One Fine Day "ขอรอรักด้วยหัวใจ" ที่ "นัม กุง มิน" รับบทเป็นสุภาพบุรุษผู้สุขุม แถมอารมณ์ดีประจำพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ ซึ่งต้องยอมรับว่า "นัม กุง มิน" แสดงบทบาทนี้ได้ถูกใจสาวๆ เสียเหลือเกิน จนทำให้สาวๆ หลายคนยอมปันใจจากพระเอก "กง ยู"  ไปเอาใจช่วยพระรองคนนี้แทน (จริงไหม)

         ส่วนผลงานภาพยนตร์นั้น "นัม กุง มิน" ก็ได้ฝากผลงานไว้ 4 เรื่อง คือ Bungee Jumping of Their Own, Bad Guy, Dirty carnival และ Beautiful Sunday ในปี 2007 นอกจากนี้ "นัม กุง มิน" ก็ยังมีตำแหน่งการันตีความเท่ และดูดีของตัวเอง ด้วยการถูกจัดอันดับไว้ที่ 23 จากผลสำรวจ 100 อันดับ "หนุ่มโสดเกาหลีในฝัน" เสียด้วย (ว้าว!)

         อย่างไรก็ตาม ในช่วงหลังๆ มานี้ "นัม กุง มิน" ได้ห่างหายไปจากหน้าจออยู่พักหนึ่ง เนื่องจากมีภารกิจต้องไปรับใช้ชาติด้วยการเป็นทหาร และ "นัม กุง มิน" ก็เพิ่งจะปลดประจำการมาเมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมานี่เอง ซึ่งหลังจากที่หนุ่ม "นัม กุง มิน" ปลดประจำการแล้ว ก็ถือเป็นข่าวดีของทั้งแฟนๆ ชาวไทยและชาวเกาหลีที่รอชมผลงานใหม่ๆ ของพ่อหนุ่มคนนี้เขาอยู่เหมือนกัน

         แต่ถ้าใครคิดถึง "นัม กุง มิน" ก็ดู One Fine Day "ขอรอรักด้วยหัวใจ" ไปพลางๆ ก่อนนะคะ เพราะถึงแม้ว่าการรับบทเป็นพระรองที่แสนดี๊ แสนดี ในซีรีย์เกาหลีส่วนใหญ่จะไม่สมหวังในความหวัง แต่ดูเหมือนว่า สาวไทยหลายๆ คนก็อยากจะช่วยปลอบใจให้นะจ๊ะ อิอิ

นัม กุง มิ

นัม กุง มิ

นัม กุง มิ

นัม กุง มิ

นัม กุง มิ

นัม กุง มิ



ประวัติ

ชื่อ :
นัม กุง มิน  (Nam Gong Min)
อาชีพ : นายแบบ นักแสดง
วันเกิด : 12 มีนาคม 1978
สถานที่เกิด : เกาหลีใต้
ส่วนสูง : 179 เซนติเมตร
น้ำหนัก : 65 กิโลกรัม
กรุ๊ปเลือด :  B
การศึกษา : มหาวิทยาลัย Chung Ang
งานอดิเรก : เล่นบิลเลียด บาสเกตบอล และโรลเลอร์เบลด


ผลงาน

ละครโทรทัศน์

- One Fine Day (MBC, 2006)
- My Rosy Life (KBS1, 2005)
- My Lovely Family (KBS1, 2004)
- Pearl Necklace (KBS2, 2003)
- Rose Fence (KBS2, 2003)


ภาพยนตร์

- Beautiful Sunday (2007)
- A Dirty Carnival / Mean Streets (2006)
- Bad Guy (2002)
- Bungee Jumping of Their Own (2000)



นัม กุง มิ

นัม กุง มิ

นัม กุง มิ

นัม กุง มิ

นัม กุง มิ



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
pantip.com
popcornfor2.com
pingbook.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นัม กุง มิน พระรอง ขวัญใจสาวๆ จาก One Fine Day อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 19:54:20 40,626 อ่าน
TOP