x close

Nice 2 Meet U พร้อมเปิดตัวน้องใหม่ ข้าวโอ๊ต

Nice 2 Meet U ไนซ์ทูมีทยู


Peek-A-Boo! Nice 2 Meet U อัลบั้มสุดเก๋... พร้อมเปิดตัวน้องใหม่ ข้าวโอ๊ต (อาร์เอส)

          เป็นบอยแบนด์อันดับหนึ่ง ที่ยังคงได้รับความนิยมเป็นอย่างมากอยู่ตลอดเวลา สำหรับหนุ่มๆ "Nice 2 Meet U" (ไนซ์ ทู มีท ยู) ซึ่งประกอบไปด้วย "เชน – ธนาเวทย์ ลิมปยารยะ, ปั้นจั่น – กวิน อิ่มอโนทัย, เต้ – พงศ์ธร วนะเกียรติกุล, ข้าวโอ๊ต – รุจิกร มั่งมี" ที่วันนี้ พวกเขากลับมาอีกครั้งกับอัลบั้มใหม่ล่าสุดที่เต็มไปด้วยความสดใส "Peek-A-Boo! Nice 2 Meet U" (พีค-กา-บู! ไนซ์ ทู มีท ยู) และที่พิเศษไปกว่านั้น พวกเขายังพร้อมที่จะเปิดตัวน้องใหม่ของวง "ข้าวโอ๊ต – รุจิกร มั่งมี" ให้ทุกคนได้รู้จักกันอีกด้วย จะเป็นอย่างไร ไปคุยกับพวกเขากันเลยดีกว่า

          "การกลับมาของ "Nice 2 Meet U" (ไนซ์ ทู มีท ยู) ครั้งนี้ เรียกได้ว่าพิเศษจริงๆ เพราะอัลบั้ม "Peek-A-Boo! Nice 2 Meet U" (พีค-กา-บู! ไนซ์ ทู มีท ยู) อัลบั้มที่ 3 ของพวกเรา มีการรวมการเปลี่ยนแปลงหลายๆ อย่างไว้ด้วยกัน อย่างเรื่องของแนวเพลง ก็จะมีความหลากหลายมากขึ้น จะมีแนวเพลงที่หลายๆ คนอาจจะนึกไม่ถึงว่า พวกเราจะร้อง (หัวเราะ)

          อย่างเช่น แนวเพลง "เรกเก้" (อ่ะ!!งงกันล่ะซิครับ) พวกเราตั้งใจกันมาก แล้วตอนนี้ เราก็ได้ส่งเพลงเปิดตัวเพลงแรก "มีฟอร์ม" ออกไปให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ฟังแล้ว จะเอาไว้เป็นเพลงปราบสาวๆ ที่ "มีฟอร์ม" เยอะก็ได้นะ เพลงนี้ จะมีแนวเพลงที่สนุกสนาน เราเรียกว่าแนว "ป๊อปปี้" ครับ มีซาวน์ดดนตรีจากยุค 70 – 80 มาประกอบด้วย น่ารักดี

          แล้วเรื่องพิเศษอีกอย่างที่พวกเรามีก็คือ ตอนนี้เรามีน้องใหม่มาร่วมวงแล้วด้วยนะครับ ชื่อ "ข้าวโอ๊ต" พวกเราฝาก "ข้าวโอ๊ต" ไว้กับเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะ น้องใหม่ของเราเขาเต็มที่กับงานมากๆ เพราะอยากให้งานออกมาดีที่สุด ซ้อมร้อง ซ้อมเต้น หนักมาก พวกเราเห็นถึงความตั้งใจของ "ข้าวโอ๊ต" จริงๆ เขามีความเป็นธรรมชาติ มาเพิ่มความสนุกสนาน ความสดใสให้กับพวกเรา สุดท้าย พวกเราขอฝาก "Peek-A-Boo! Nice 2 Meet U" (พีค-กา-บู! ไนซ์ ทู มีท ยู) ไว้กับเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะครับ และติดตามเรื่องราวของพวกเราได้ ทาง nice2meetu.pleng.com"

          ติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง "มีฟอร์ม" จาก 4 หนุ่ม "Nice 2 Meet U" (ไนซ์ ทู มีท ยู) ได้ครั้งแรก ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ ทางรายการทู ไนท์ ไลฟ์ ช่อง 5 เวลา 00.15 เป็นต้นไป


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Nice 2 Meet U พร้อมเปิดตัวน้องใหม่ ข้าวโอ๊ต โพสต์เมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 10:27:26 43,990 อ่าน
TOP