x close

แพง เผยความรู้สึก... สงสาร พี่ฟลุค ที่เป็นข่าว

ฟลุค แพง

แพง - ขวัญข้าว เศวตวิมล



แพง แอ่นป้อง! สงสาร พี่ฟลุค (สยามดารา)

          ออกโรงป้องหวานใจ "แพง" ลั่น "พี่ฟลุค" แค่พิทักษ์ความถูกต้อง เปล่าหาเรื่องผู้หญิง หยอดหวานสงสารพี่ฟลุคและทุกคนที่เดือดร้อน ดีเจสาววอนชัญญ่ายุติข้อพิพาท พร้อมโต้ข่าวถูก "ฟลุค" เลี้ยงด้วยลำแข้ง ยันไม่เคยถูกฝ่ายชายใช้ความรุนแรงอย่างที่ถูกเม้าท์

          กลายเป็นหนังม้วนยาวที่ดูท่าจะไม่จบง่ายๆ ซะแล้วสำหรับกรณีพิพาทของคาสโนวาบ้าของแพง "ฟลุค" เกริกพล มัสยวาณิช กับไฮโซสาว ชัญญ่า ทามาดะ ที่ต่างฝ่ายต่างออกมาสาดโคลนใส่กันชนิดแบบไม่มีใครยอมใคร เพราะทั้งฟลุคและชัญญ่าต่างก็คิดว่าตนเองมีไม้เด็ดอยู่ในมือ ซึ่งเรื่องนี้นอกจาก ฟลุคกับชัญญ่าจะตกเป็นประเด็นให้เม้าท์กันมันปากแล้ว ฝ่าย "แพง" ขวัญข้าว เศวตวิมล หวานใจของหนุ่มฟลุคก็ไม่พลาดที่จะถูกดึงเข้าไปเอี่ยวด้วย

          โดยล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอ "สาวแพง" ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ "NUXE" ที่ร้านอะกาลิโก สุขุมวิท 51 จึงไม่พลาดที่จะคว้าตัวแพงมาเปิดใจถึงการวิวาทของหนุ่มฟลุค กับชัญญ่าที่ดูจะรุนแรงขึ้นทุกวันว่า

          แพง : แพงทราบตลอดค่ะ พี่ฟลุคพูดทุกเรื่องกับแพงอยู่แล้ว แต่ที่พี่เค้าออกมาพูดคงอยากให้เรื่องมันจบ เพราะไม่มีใครสบายใจ พี่ฟลุคเองก็เหนื่อย แพงเองก็เหนื่อยมาก อยากจะยุติเรื่องนี้เพียงเท่านี้ ไม่อยากให้เป็นกระแสแล้ว ก่อนหน้านี้ก็เหนื่อยมากไม่จำเป็นต้องเหนื่อยกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง แพงมองว่าเป็นเรื่องไร้สาระนะคะ

The image “//my.kapook.com/imageskapook/icons/ico-8349.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  การที่หนุ่มฟลุคออกมาตอบโต้ชัญญ่าแบบไม่ลดราวาศอกแบบนี้ทำให้ถูกมองว่าไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษ โดยกับประเด็นนี้สาวแพงบอกว่า

          แพง : เรื่องนี้พี่ๆ ก็น่าจะเห็นอยู่ แพงรู้ว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร ทุกสิ่งที่เค้าพูดมันมีหลักฐานยืนยัน แพงเองก็อยู่ในเหตุการณ์ แพงว่าเป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเกิดเรื่องขึ้น หลายๆ คนก็รู้ดีว่าพี่ฟลุคมีนิสัยเป็นยังไง แพงว่ามันเป็นอุปนิสัยของแต่ละคน คนที่ไม่รู้จักกันจริงๆ ก็จะไม่รู้ว่าคนนี้มีนิสัยอย่างไร ฉะนั้นแล้วคนไม่ได้รู้จักเค้าเพียงพอ แพงมองเรื่องนี้เฉยๆ เป็นเรื่องอะไรก็ไม่รู้ แพงเองก็เตือนพี่ฟลุคด้วยว่าอย่าเคือง อโหสิกรรมไปดีกว่าแต่พี่เค้าก็บอกว่าปกป้องในความถูกต้อง แพงก็เข้าใจว่าเค้าต้องการแสดงความบริสุทธิ์ไม่มีใครผิดไม่มีใครถูกค่ะ แล้วแต่วิจารณญาณของทุกท่านว่าจะมองอย่างไรค่ะ

ชัญญ่า ทามาดะ

ฟลุค - เกริกพล มัสยวาณิช



The image “//my.kapook.com/imageskapook/icons/ico-8349.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ามีข้อความอะไรอยากจะฝากถึงชัญญ่าบ้างหรือเปล่า

          แพง : ไม่มีอะไรจะฝากบอก แต่อยากให้ยุติเรื่องนี้ เพราะทุกคนที่อยู่รอบข้างเดือดร้อนและเหนื่อยกับเรื่องนี้ไปด้วย สงสารทุกคน และสงสารพี่ฟลุคด้วย

The image “//my.kapook.com/imageskapook/icons/ico-8349.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามดีเจสาวต่อถึงประเด็นข่าวลือที่ค่อนข้างหนาหูว่า หนุ่มฟลุคใช้ความรุนแรงกับแพง ทั้งถ้อยคำและกำลังที่ลานจอดรถแห่งหนึ่ง ซึ่งทันทีที่สาวแพงได้ยินคำถามก็อมยิ้มก่อนตอบว่า

          แพง : ก็ขำมากเลย ไม่รู้เลย มีคนเอาเมสเซจมาให้ดู ซึ่งงงมากเลย ยังหัวเราะขำอยู่เลย ไม่มีค่ะ ไม่นิยมบู๊ (หัวเราะ) ไม่มีแน่นอนค่ะ ไม่ใช่เรื่อง แพงงงมากจากประเด็นนั้นมาประเด็นนี้ แพงเองก็รับไม่ได้กับเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว ถ้าเป็นจริงก็คงอยู่ด้วยกันไม่ได้หรอกค่ะ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพง เผยความรู้สึก... สงสาร พี่ฟลุค ที่เป็นข่าว อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 16:38:19 42,251 อ่าน
TOP