x close

รวบมือฆ่าเมียอธิบดีอัยการได้แล้ว


ตำรวจเมืองสองแคว รวบมือฆ่า เมียอธิบดีอัยการ ได้แล้ว (ไทยรัฐ)

         วันนี้ (5 มีนาคม) พล.ต.ต.ธรรมนูญ เพชรบุรีกุล ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก กล่าวถึงความคืบหน้าคดีฆาตรกรรมโหดนางอุนิตา ลิ้มสินสมบูรณ์ อายุ 56 ปี ผู้พิพากษาสมทบศาลจังหวัดพิษณุโลก อดีตอาจารย์โรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม ภรรยาของนายจรัญ ลิ้มสินสมบูรณ์ อธิบดีอัยการแผนกคดีเด็ก และเยาวชนประจำสำนักอัยการสูงสุด ที่ถูกคนร้ายฆาตรกรรมอย่างเหี้ยมโหด ภายในบ้านพักเลขที่ 228/8 ถนนแสนพลพ่าย ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก เมื่อช่วงเย็นวันที่ 3 มีนาคม 

         ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก กล่าวเพ่ิมว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาผู้ก่อเหตุได้แล้วชื่อ นายวินัย นวลจีน เป็นคนงานที่เข้าไปทำงานในบ้านหลังดังกล่าว โดยจากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพว่า เป็นคนลงมือ เพราะกลัวว่าผู้ตายจะจำหน้าได้ จึงลงมือสังหารดังกล่าว

         พล.ต.ต.ธรรมนูญ กล่าต่อว่า สำหรับผู้ต้องหาขณะนี้ยังถูกควบคุมตัวที่โรงพัก และยังไม่ให้ประกัน ส่วนญาติของผู้เสียหาย ขณะนี้ได้คุยกันแล้ว โดยญาติดีใจมากที่สามาถจับกุมได้ ส่วนนายจรัญ ลิ้มสินสมบูรณ์ อธิบดีอัยการฯ สามีของผู้ตาย ไม่ติดใจอะไรเพียงแต่บอกว่าให้ดำเนินการไปตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนการทำแผนประกอบคำรับสารภาพนั้น จะต้องดูความเหมาะสมอีกครั้ง ก่อนนำตัวไปทำแผน และยื่นคำร้องต่อศาล เพื่อฝากขังผู้ต้องหาต่อไป

         "หลักฐานสำคัญในการติดตามคดีนี้นอกจากจะมีภาพในกล้องวงจรปิดแล้ว ยังมีการตรวจสอบหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์หลายอย่าง ที่นำไปสู่การจับกุมได้ในที่สุด" ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก กล่าว


 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบมือฆ่าเมียอธิบดีอัยการได้แล้ว อัปเดตล่าสุด 5 มีนาคม 2552 เวลา 13:29:39 15,348 อ่าน
TOP