x close

เนย ซินญอริต้า ปลื้ม!! มีวันนี้ได้ เพราะครอบครัว

เนย  ซินญอริต้า



          เรียกได้ว่าเป็นสาวน้อยที่มีความสามารถทางการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กๆ สำหรับสาวเสียงใส "เนย  ซินญอริต้า" และจากความสามารถบวกกับเอกลักษณ์ในการร้องเพลงเฉพาะตัว ก็ส่งผลให้เพลงของเธอเป็นที่ชื่นชอบของแฟนเพลงมากมาย  ไม่ว่าจะเป็นเพลง  "หูไม่ตรงกับตา" หรือเพลง "เจ้าชู้หรือเจ้าชาย"

          งานนี้เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจถึงความสำเร็จในการทำงานเพลงว่า รู้สึกโชคดีที่มีครอบครัวเป็นแรงบันดาลใจในการร้องเพลง แล้วทำให้ความฝันในการเป็นศิลปินของเธอเป็นจริง  แต่รายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร  ไปฟังจากสาว "เนย" กันดีกว่า

          "การที่เนยมีวันนี้ได้  สิ่งแรกเนยต้องขอบคุณก็คือครอบครัวของเนย คือ คุณพ่อ คุณแม่  เนยจะชอบดนตรี ชอบฟังเพลงกันมากๆ และตอนเด็กๆ ที่บ้านทั้งคุณพ่อ คุณแม่ ก็จะให้เนยเรียนพิเศษทางด้านดนตรี ไม่ว่าจะเป็นเรียนเปียโน  เรียนร้องเพลง  ซึ่งเนยจะแตกต่างจากเพื่อนๆ คนอื่นๆ นะ สำหรับเพื่อนๆ ส่วนใหญ่เขาก็จะเรียนพิเศษในวิชาคณิตศาสตร์  อังกฤษ   คือจะเรียนพิเศษในวิชาเรียน  ซึ่งตอนแรกเนยก็น้อยใจเหมือนกันนะ  ทำไมไม่ให้เราเรียนติวพิเศษในวิชาที่เราเรียน  เพื่อที่จะได้เรียนเก่งๆ (ยิ้ม)  แต่พอเนยได้ไปเรียนร้องเพลง แล้วเราก็รู้สึกว่าเราชอบ เรามีความสุขที่เราได้เรียน ที่สำคัญได้เป็นการผ่อนคลายความเครียดด้วย ก็เลยเริ่มรักการร้องเพลงมากขึ้น และก็มีความใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็กๆ ว่าอยากเป็นนักร้อง มีอัลบั้มเป็นของตัวเองซักครั้ง  ซึ่งพอเนยได้มีผลงานเพลงเป็นของตัวเอง ก็จะมีความรู้สึกย้อนกลับไปในวัยเด็กว่าเราโชคดีนะ ซึ่งความสำเร็จและความฝันของเนยเป็นจริงได้ ส่วนหนึ่งก็มาจากแรงบรรดาลใจจากครอบครัวที่คอยช่วยแนะ และให้โอกาสเนยได้เรียนรู้ประสบการณ์ต่างๆ  ให้เราเลือกทำในสิ่งที่เรารักค่ะ"

          ติดตามผลงานเพลงอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก "Noey  Senorita" (เนย-ซินญอริต้า) ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ  และสามารถติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง "หูไม่ตรงกับตา" ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ และเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง รวมถึง  http://www.pleng.com/


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เนย ซินญอริต้า ปลื้ม!! มีวันนี้ได้ เพราะครอบครัว อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2552 เวลา 15:32:25 6,186 อ่าน
TOP