x close

ตาม Nice 2 Meet U ไป Peek-A-Boo! กันที่ปราณบุรี

Nice 2 Meet U ไนซ์ทูมีทยู


ตาม Nice 2 Meet U ไป Peek-A-Boo! กันที่ปราณบุรี (อาร์เอส)

          เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา เราได้มีโอกาสตาม 4 หนุ่ม Nice 2 Meet U ไปถ่าย MV คาราโอเกะ อั้ลบั้ม Peek-A-Boo! Nice 2 Meet U ที่ปราณ ฮาวาน่า อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งงานนี้ 4 หนุ่ม เชน – ปั้นจั่น – เต้ – ข้าวโอ๊ต ต่างตื่นเต้นกันใหญ่ที่จะไปเที่ยวชายหาดเมืองปราณ ซึ่งเป็นที่ที่เขาว่ากันว่าหาดสวยติดอันดับต้นๆ ของเมืองไทย

          วันแรกที่ไปถึงก็ถือเป็นวันชิวๆ ของ 4 หนุ่ม แต่ที่เซอร์ไพร์สที่สุดคือ มีแฟนคลับจากกรุงเทพตามไปให้กำลังใจกับถึงที่นู่นด้วย พอทั้ง 4 หนุ่มได้เห็นแฟนคลับเท่านั้นหละ ต่างก็ดีอกดีใจ เพราะไม่คิดว่าจะมีใครตามมา ทั้ง 4 หนุ่มเลยเล่นน้ำ ถ่ายรูปกับแฟนคลับกันอย่างสนุกสนาน

          ตกดึก ท้องเริ่มหิว ทั้ง 4 คนทานอาหารทะเลกันแบบไม่มีใครยอมใคร สั่งอาหารมาวางยังไม่ทันถึงนาที ก็โดนจัดการซะเรียบ พอถามว่ากินเยอะไปรึเปล่า ทั้ง 4 คนตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า "ต้องกินเยอะๆ ครับเพราะจะได้มีแรงมาทำงาน จะได้ถ่ายคาราโอเกะออกมาสวยๆ " แต่พอทีมงานได้ยินถึงกับหัวเราะและแซวกลับไปว่า "จะได้มีแรง หรือหิวกันแน่จ๊ะ" แค่นั้นแหละ ต่างคนต่างหัวเราะกันใหญ่

          พอมาถึงวันอาทิตย์วันถ่ายทำคาราโอเกะ ทีมงานก็ปลุกน้องตั้งแต่ตี 4 เพื่อจะถ่าย shot พระอาทิตย์ขึ้น ซึ่งก็ไม่ทำให้เราผิดหวัง เพราะว่าพระทิตย์วันนั้นสวยมากๆ และยิ่งได้ 4 หนุ่มมายืนร้อง ยืนเต้นท่ามกลางพระอาทิตย์ขึ้นด้วยแล้ว MV ยิ่งสวยเข้าไปใหญ่

          หลังจากนั้นทั้งวัน 4 หนุ่มก็ต่างร้อง ต่างเต้น เล่น แซวกันอย่างสนุกสนาน ไม่กลัวแดด ไม่กลัวร้อนกันเลย อย่างนี้ใครที่อยากรู้ว่าวันสบายๆ ริมชายหาดของ 4 หนุ่ม เชน – ปั้นจั่น – เต้ – ข้าวโอ๊ต เป็นไรอย่างไร ต้องห้ามพลาดกับ MV คาราโอเกะ อัลบั้มนี้ Peek-A-Boo! Nice 2 Meet U … 26 มีนาคมนี้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตาม Nice 2 Meet U ไป Peek-A-Boo! กันที่ปราณบุรี โพสต์เมื่อ 11 มีนาคม 2552 เวลา 11:14:05 7,754 อ่าน
TOP