x close

ทักษิณ โฟนอินจันทบุรี ยันไม่ตายไม่ยอมแพ้

กลุ่มคนเสื้อแดง

 

 

 ทักษิณ โฟนอินจันทบุรี ยันไม่ตายไม่ยอมแพ้ (ไทยรัฐ)

         ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อวันที่ 15 มีนาคม ว่า  กลุ่มคนเสื้อแดง กว่า 5,000 คน จากหลากหลายจังหวัด ได้รวมตัวกันที่บริเวณสนามกีฬา สามเหลี่ยมทุ่งนาเชย ถ.เทศบาลเมือง อ.เมือง จ.จันทบุรี มีเหล่าแกนนำทั้งใน จ.จันทบุรี และ อดีต ส.ส. พรรคไทยรักไทย เข้าร่วมขึ้นเวทีปราศรัย โดยมีแกนนำหลัก อย่าง นายวีระ มุสิกพงศ์ ได้กล่าวโจมตีการทำงานของรัฐบาลของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี และกลุ่มพันธมิตรเพื่อประชาชนเพื่อประชาธิปไตย อย่างต่อเนื่อง ซึ่งสถานการณ์โดยทั่วไปเป็นไปอย่างสงบเรียบร้อย

         โดยในเวลา 20.30 น. นายวีระ ได้ติดต่อ กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ผ่านทางโทรศัพท์ ซึ่ง พ.ต.ท.ทักษิณ พูดคุยด้วยอารมณ์ดีกล่าวสวัสดีทักทายชาวจันทบุรี และคนเสื้อแดงที่ชุมนุม ซึ่งอดีตนายกฯ กล่าวว่า พื้นเพอยู่ที่ จ.จันทบุรี ปู่ของเป็นคนจันทบุรี ต่อมาได้ย้ายไปอยู่ ทางภาคเหนือ ซึ่งขณะนี้รัฐบาลได้เอาเปรียบประชาชน และในขณะนี้คนเสื้อแดงในต่างแดนก็มีจำนวนมาก และให้เพิ่มจำนวนคนมากขึ้น โดยขอประกาศว่าไม่ยอมแพ้ ถ้ายังอยู่และยังไม่ตาย

         พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวอีกว่า ต้องช่วยคนจันทบุรีถึงเรื่องพลอย ในยุคนี้ที่มีคนตกงานเพราะพลอยขายไม่ได้ ด้านผลไม้ก็ต้องรีบแก้เพราะเหมือนน้ำที่ท่วม ต้องรีบระบายออกในการแปรรูปต่าง และนิคมอุตสหรรม บริษัทต่างๆ ก็เจ๊งหมด คนตกงาน คือ ปัญหาการส่งออกลดลง รัฐบาลสร้างหนี้ให้ประเทศประชาชน และมีทหารมาเกี่ยวข้อง เป็นการกลั่นแกล้งผม กลุ่มคนพวกนี้ที่อยู่กับรัฐบาลอภิสิทธิ์ เหมือนบัวใต้น้ำ เอาของเสียให้ประชาชน และให้ตรวจสอบบัญชีทรัพย์สิน โดยบอบช้ำจากการถูกปฎิวัติ รัฐประหาร และรัฐบาลลอกการบ้านผม และให้ยุบเลือกตั้งใหม่ แต่ทำไม่ได้ นอกจากนี้ยังมีเรื่องที่ไม่ขอพูดตอนนี้ จะเก็บไว้พูดที่การชุมนุมใหญ่ในกรุงเทพฯ ขอขอบคุณทุกคน และจะต้องได้เห็นหน้ากันในการพูดครั้งต่อไป ถ้าไม่โดนตัดสัญญาณ 
 
 



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทักษิณ โฟนอินจันทบุรี ยันไม่ตายไม่ยอมแพ้ อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2552 เวลา 08:21:15 7,074 อ่าน
TOP