x close

Make It Happen ขยับรัก ตามสเต็ปแด็นซ์ 19 มีนานี้

Make It Happen



Make It Happen ขยับรัก ตามสเต็ปแด็นซ์ 19 มีนานี้ (เอ็ม พิคเจอร์ส)

          Make It Happen . . . ตามใจฝัน สุดใจเต้น ภาพยนตร์รักโรแมนติกของนิวเจเนอเรชั่นที่พร้อมจะสุดสุดไปกับฝัน "เอ็ม พิคเจอร์ส" พร้อมขยับจังหวะรักตามสเต็ปแด็นซ์ 19 มีนาคมนี้ 

          ด้วยลีลาและท่วงทำนองของจังหวะชีวิตที่ต้องเดินตามเสียงของหัวใจและเสียงเพลง ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่จะจุดประกายฝันของทุกคนให้เป็นจริง Make It Happen (ตามใจฝัน สุดใจเต้น) ผลงานชิ้นเยี่ยมจากผู้เขียนบท STEP UP ทั้งสองภาค ด้วยการปรับโครงเรื่องใหม่กับหนังเรื่องนี้ให้ดูมีเสน่ห์เร้าใจและยังสามารถเรียกผู้ชมที่เป็นแฟนหนังแนวนี้ให้เข้ามาชมอีกด้วย 

          เรื่องราวของ ลอเร็น หญิงสาวจากเมืองเล็กๆ ที่มายังชิคาโก้ ด้วยความใฝ่ฝันยิ่งใหญ่ที่จะเข้าเรียนใน โรงเรียนสอนเต้นและดนตรีแห่งชิคาโก้ให้ได้ แต่เมื่อถูกปฏิเสธจากเวทีคัดตัว และต้องเจอกับโชคร้ายๆ อีกหลายอย่างที่ประดังกันเข้ามา เธอก็ลงเอยทำงานให้กับไนท์คลับแนวเบอร์เลสค์ ซึ่งที่นั่นทำให้เธอได้เผชิญหน้ากับความขัดแย้งและการค้นพบตัวตนที่แท้จริงของเธอเอง นั่นทำให้ลอเร็นตระหนักว่าชีวิตที่เคยวางแผนไว้อาจจะเปลี่ยนแปลงได้ แต่ความใฝ่ฝันไม่เคยเปลี่ยนไปแน่ 

Make It Happen



          นี่เป็นผลงานที่แจ้งเกิดเต็มตัวให้กับนางเอกสาว แมรี่ อลิซาเบ็ธ วินสตี้ด ในบทบาทของ ลอเร็น หลังจากเธอเคยร่วมโกงความตายมาแล้วในหนังชุด FINAL DESTINATION 3 ฉากที่เต้นเธอต้องแสดงเองทั้งหมด ในหนังเรื่องนี้ก็มีรูปแบบการเต้นระบำที่หลากหลาย ต้องสร้างสรรค์ท่วงท่าลีลาการเต้นระบำที่เข้ากับเพลงตั้งแต่แนวฮิพ-ฮ๊อพ จนถึงเบอร์เลสค์ ไปถึงแจ๊ซแด้นซ์ แล้วก็ยังผนวกเทคนิคบัลเล่ต์ และกายกรรมเข้าไว้ด้วย และผสมผสานทุกอย่างเข้าไป เธอจึงแสดงฝีไม้ลายมืออวดให้เห็นลีลาเท้าไฟในหนังเรื่องนี้แยะทีเดียว แม้ว่าเบอร์เลสค์จะเป็นรูปแบบของการเต้นระบำนอกกระแสความนิยม แต่เรากลับมองมันในแง่ของรูปแบบของความบันเทิงที่มีเสน่ห์เย้ายวนดึงดูดผู้ชม เพราะลีลาท่าเต้นระบำก็คลาสสิคอยู่ในตัวของมันเองแล้ว

          "เอ็ม พิคเจอร์ส" ส่งหนังรักโรแมนติกของนิวเจเนอเรชั่นที่พร้อมจะสะบัดลีลาให้พลิ้วไหวไปตามจังหวะดนตรี "Make It Happen" (ตามใจฝัน สุดใจเต้น) 19 มีนาคมนี้ เต้นสุดตัว รัวจังหวะเร้าให้สุดใจในโรงภาพยนตร์


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Make It Happen ขยับรัก ตามสเต็ปแด็นซ์ 19 มีนานี้ โพสต์เมื่อ 17 มีนาคม 2552 เวลา 15:17:50 12,663 อ่าน
TOP