x close

ฉลูฉลุยปาร์ตี้...กับ 39 ปี ช่อง 3

ช่อง 3

ช่อง 3

ช่อง 3


ข้อมูลและภาพประกอบโดยกระปุกดอทคอม

          ได้กลิ่นอาย "คาวบอย" และ "คาวเกิร์ล" ตลบอบอวลไปทั่วทั้ง รอยัล พารากอน ฮออล์ สยามพารากอน เลยทีเดียว หลังจากที่สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 (TV 3) จัดงาน "ฉลูฉลุยปาร์ตี้ปาร์ตี้" เลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชนและเอเจนซี่ผู้ใจดีทั้งหลายไปเมื่อคืนวันที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา …  อะๆ แต่ขอบอกว่างานนี้ไม่ธรรมดา เพราะเขามีธีมของงาน คือ ให้ทุกคนแต่งตัวแนวๆ คาวบอยสุดเท่ห์มาร่วมงานนี้

ช่อง 3 ช่อง 3

ช่อง 3 ช่อง 3


          แถมเหล่าดารา นักแสดง สังกัด ช่อง 3 ยังทยอยเดินทางมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น เคน-ธีระเดช วงศ์พัวพันธ์, แอน ทองประสม, แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ, ชาย-ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ, หยาดทิพย์ ราชปาล, จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ และพอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์ ฯลฯ ซึ่งแต่ละคนก็แต่งตัวมาประชันโฉมกันสุดฤทธิ์ 

ช่อง 3 ช่อง 3

 

เคน แอฟ

ช่อง 3 ช่อง 3


          โดยภายในงาน ช่อง 3 เขาก็ยกเอาเครื่องเล่นต่างๆ นานา สารพัดชนิดมาเอาใจให้เล่นกัน ก่อนที่ "คุณประวิทย์ มาลีนนท์" ผู้บริหาร จะออกมากล่าวเปิดงานพร้อมกับขอบคุณแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน และให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา จากนั้นก็เป็นการแสดงโชว์จากเหล่าดารานักแสดงลูกหม้อ ช่อง 3 ที่ขนกันมาโชว์สุดอลังการ และวันนี้กระปุกดอทคอมก็ไม่พลาด ขอไปเก็บภาพบรรยากาศมาฝากเพื่อนๆ กันด้วย เอ้า! ตามไปดูกันเลยค่ะ

ช่อง 3

ช่อง 3



          อืม...เป็นยังไงค่ะ อิ่มเอิมอิ่มใจกับบรรยากาศ "ฉลูฉลุยปาร์ตี้" กันบ้างหรือเปล่า



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉลูฉลุยปาร์ตี้...กับ 39 ปี ช่อง 3 อัปเดตล่าสุด 18 มีนาคม 2552 เวลา 18:54:04 44,913 อ่าน
TOP