x close

เอมมี่ หลั่งน้ำตา ขอโทษ เต้าโผล่ ยันอุบัติเหตุ

เอมมี่ มรกต กิตติสาระ

เอมมี่ มรกต กิตติสาระ

 

เอมมี่ หลั่งน้ำตา ขอโทษ เต้าโผล่ ยันอุบัติเหตุ (ไทยรัฐ)

        หลังจากนางเอกสาววิก 7 สี "เอมมี่-มรกต กิตติสาระ" ทำเต้านมโผล่จนเห็นกันจะจะในสระน้ำจำลอง ในงานโชว์แฟชั่น ที่ห้างเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า โดยไม่ได้เจตนา เมื่อเย็นวันที่ 18 มีนาคม จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เจ้าตัวเกิดความไม่สบายใจอย่างมาก เมื่อพบผู้สื่อข่าวในงานครบรอบ 4 ปีการก่อตั้งมูลนิธิคุณพุ่ม ที่กระทรวงศึกษาธิการ เมื่อวันที่ 19 มีนาคม เอมมี่ก็ได้เปิดใจถึงความรู้สึกหลังเกิดเหตุการณ์เต้าหลุดแค่เพียงข้ามคืน

        เอมมี่ กล่าวยอมรับว่า หลังได้เห็นภาพหลุดที่ดูล่อแหลมบนหน้าหนังสือพิมพ์ รู้สึกตกใจเหมือนกัน ตอนเกิดเหตุการณ์ไม่ได้ก้มมองหน้าอกว่าเต้านมหลุดไปเยอะขนาดไหน พอเห็นจากหนังสือพิมพ์รู้สึกอึ้ง เมื่อคืนที่ผ่านมาหลังเกิดเหตุการณ์ก็นอนไม่หลับ และร้องไห้เพราะเครียดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนไปทำงานไม่ได้คิดว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้ แต่หลังเกิดเหตุก็ได้กำลังใจจากทุกคน ส่วนผู้ใหญ่ยังไม่ได้พูดคุยกับใครยกเว้นกับคุณแม่ เพียงคนเดียว ท่านให้กำลังใจปลอบว่าไม่เป็นไร แต่คราวหน้าต้องระวัง ผู้ใหญ่ทางช่อง 7 ยังไม่มีโอกาสได้คุย แต่ท่านก็เข้าใจว่าเป็นอุบัติเหตุจริงๆ ไม่ได้ตั้งใจให้เกิด เพื่อนๆ พอรู้เรื่องก็ช็อกไปเหมือนกัน ทุกคนรู้ว่าตนมีนิสัยอย่างไร เป็นคนที่ไม่ต้องการอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ไม่ได้มีเจตนาอยากจะโชว์ให้ใครเห็น 

        นางเอกสาวเล่าต่อว่า เมื่อเช้าวันที่ 19 มีนาคม ได้โทรศัพท์ขอโทษผู้ใหญ่หลายท่าน และชี้แจงในสิ่งที่เกิดขึ้น ถ้าใครไม่พอใจ ต้องขอโทษด้วยจริงๆ ทั้งพี่ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล ที่เป็นออแกไนซ์ หรือผู้ใหญ่ทางห้างเซ็นทรัลฯ และผู้ใหญ่ของเราเอง ยอมรับว่าเสียใจกับเหตุการณ์ แต่มันย้อนกลับไปแก้ไขไม่ได้แล้ว เป็นความผิดพลาดทางเทคนิค ถือว่าเป็นบทเรียนสำหรับเราให้ระวังให้มากขึ้น ทั้งที่ก่อนโชว์บนเวทีได้ลองชุดมาอย่างดี ฝ่ายคอสตูมจะคอยถามว่าโอเคมั้ย สิ่งที่กังวลหลังจากนี้ ตนกังวลความรู้สึกของคนทั่วประเทศ แต่คงไม่สามารถเปลี่ยนความคิดของทุกคนได้ จะบอกว่าขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นคงต้องระวังมากกว่า

        ผู้สื่อข่าวถามว่า เมื่อต้องเจอกับพาดหัวข่าวแรงๆ รู้สึกอย่างไร เอมมี่ กล่าวว่า ตนเข้าใจการทำงานของพี่นักข่าว เข้าใจธุรกิจ เข้าใจงาน ส่วนที่พาดหัวแรงๆ ก็ไม่โกรธ อยู่ตรงนี้มาพอสมควร เราไม่ได้คิดว่าจะต้องมาโกรธหรืออะไร ตนค่อนข้างกลัวและกังวล กลัวผู้ใหญ่ที่ไม่เข้าใจจะออกมาติติง แต่อย่างที่บอกมันเป็นอุบัติเหตุจริง ถึงตอนนี้เอมมี่กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ พร้อมยกมือไหว้ขอโทษ ก่อนที่จะกล่าวต่อไปว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรู้สึกเกรงใจผู้ใหญ่ทุกท่านที่รักและเอ็นดูตนมาตลอด ขอโทษด้วย เมื่อกล่าวจบเอมมี่ก็หลั่งน้ำตาร่ำไห้ออกมาด้วยความเสียใจ จนต้องยุติการให้สัมภาษณ์ชั่วขณะ ก่อนกลับมาตอบข้อซักถามของผู้สื่อข่าวอีกครั้ง

        ผู้สื่อข่าวถามว่า สาเหตุที่กังวลเพราะมีภาพเป็นนางงามด้วยหรือไม่ เอมมี่ เปิดใจว่า ก็เป็นส่วนหนึ่งด้วย ยิ่งตอนนี้กำลังมีการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไม่ได้อยากเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีกับน้องๆ ถือเป็นบทเรียนกับทุกคน ที่ทุกคนคิดว่ามันเซฟที่สุดแล้ว อาจจะไม่เซฟจริงๆ สามารถมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เวลาทำอะไร ใส่ชุดไหนอย่าประมาท ให้ระวังอาจพลาดได้

        ส่วนที่ถามว่า เอมมี่ กลัวคนพูดว่าสร้างกระแส ยอมรับว่า กลัวเหมือนกัน อย่างที่บอกเราคงไม่สามารถเปลี่ยนความคิดของทุกคนได้ ก็ได้แต่พูดแสดงความรู้สึกจริงๆ ออกมาว่า ไม่มีใครตั้งใจให้เกิด ถ้าบางคนคิดว่าเป็นการสร้างกระแส ก็แล้วแต่ใครจะคิด แต่สำหรับเอมมี่ทีมงานทุกคนเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มันไม่ควรเกิด ที่ผ่านมาไม่เคยมีภาพประมาณนี้หลุดออกมา ไม่มีกิริยาอะไรที่ไม่เหมาะสมหรือทำให้ผู้ใหญ่ทาง ช่อง 7 โกรธเคืองได้ ถ้าเห็นหน้าตาเอมมี่ตอนนั้น จะเห็นว่าตกใจเหมือนกัน แต่พยายามยิ้ม ถ้าอยู่ๆเอมมี่ลุกขึ้นจากสระทุกคนต้องเกิดความสงสัย งานเสียอีก โดยนิสัยเอมมี่เองไม่ได้ต้องการเรียกร้องความสนใจหรือให้ใครมามองอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องดังด้วยวิธีนี้
 
 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก 
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ
- หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอมมี่ หลั่งน้ำตา ขอโทษ เต้าโผล่ ยันอุบัติเหตุ อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2552 เวลา 12:04:24 88,392 อ่าน
TOP