x close

ป๋าเต็ด ยันช่วย พลอย เต็มที่หาก แพม ฟ้องจริง

ป๋าเต็ด ยุทธนา

แพม ปานพิมพ์



ป๋าเต็ด ถือหางถ้า แพม  ฟ้องช่วย  พลอย  แน่ (สยามดารา)

          รอคำขอโทษไม่ไหว "แพม-ปานพิมพ์" แจ้งความดำเนินคดี "พลอย-ณัฐชา" บ่ายสองวันนี้ ที่สภ.อ.นนทบุรี ลั่นที่ต้องเอาเรื่องเพราะต้องการปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเอง ประกอบกับคู่กรณีไม่ยอมขอโทษต่อหน้าสาธารณชนตามที่ตกลงไว้ ด้านบอสสนามหลวง "เต็ด- ยุทธนา" พร้อมให้โอกาส "น้องพลอย" พิสูจน์ตัวเองใหม่ หลังทำงามหน้าสบถคำด่าหยาบคายคู่กรณี รับเห็นใจผู้ปกครองทั้ง 2 ฝ่ายมากสุด โนคอมเมนต์กรณีค่ายโมโนพยายามปั่นเรื่องเพื่อสร้างกระแส "เดอะกิ๊ก3" 

          ดูท่าจะไม่จบง่ายๆ ซะแล้วสำหรับกรณีพิพากษ์ของสองสาว แพม-ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ กับนักร้องสาว "พลอย ลิตเติ้ลวอยซ์"  หรือ พลอย-ณัฐชา สวัสดิ์รักเกียรติ ที่เปิดศึกฉะกันใน hi-5 ตามที่ "สยามดารา" ได้นำเสนอข่าวไปแล้ว 

          ล่าสุด "สาวแพม" ก็ไม่ไหวที่จะอดทนกับความเงียบของ "พลอย" ที่ไม่ยอมออกมาขอโทษผ่านสาธารณชนสักทีทำให้ต้องเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ นักร้องสาวอย่างถึงที่สุด เนื่องจากการกระทำของ "สาวพลอย" ได้สร้างความเสื่อมเสียให้กับแพม และครอบครัวเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับคำว่า "อีตัว" ที่ทางพลอยเขียนโพสต์ว่าแพมใน hi-5

          กับประเด็นดังกล่าวทางผู้สื่อข่าวสยามดาราได้ต่อสายตรงไปสอบถามแพมถึงการเตรียมเข้าแจ้งความครั้งนี้ แต่นักแสดงสาวไม่สามารถจะให้ความกระจ่างได้ เนื่องจากอาจจะส่งผลต่อรูปคดี ดังนั้นทางผู้ดูแล แพม-ปานพิมพ์ จึงได้ออกมาชี้แจงแทน โดยผู้ดูแลเผยว่า การที่แพมต้องเข้าแจ้งความเป็นเพราะทางฝั่งของพลอย ลิตเติ้ลวอยซ์ไม่ยอมออกมาขอโทษต่อหน้าสาธารณชนตามที่เคยพูดไว้จึงทำให้แพมต้องออกมาปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเอง

          "พอดีทางอีกฝั่งเค้าเงียบไปทั้งๆ ที่ทางเราก็พยายามอะลุ่มอล่วยมาตลอดแต่ทางนั้นก็ไม่เห็นจะออกมาขอโทษต่อหน้าสาธารณชนอย่างที่เค้าบอกเลย ซึ่งน้องแพมก็ไม่ได้อยากให้เป็นเรื่องใหญ่แต่ในเมื่อเค้าไม่มาขอโทษ ทางเราก็จำเป็นที่จะต้องดำเนินคดีทางกฎหมาย เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นสรางความเสื่อมเสียให้กับตัวน้องแพม และครอบครัวมาก น้องแพมต้องเจอกระแสโจมตีจากแฟนคลับของพลอย และกระแสสังคมอีก มากมาย น้องแพมจึงต้องดำเนินคดีเพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเอง เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นนั้นน้องแพมเค้ารู้สึกเสียใจกับคำๆ เดียวคือคำว่า อีตัวที่ฝั่งพลอยเค้าด่ามามันทำให้เสียชื่อเสียงมาก เพราะอย่างที่ข่าวออกไปแล้วว่า แพมเองก็เลิกกับแฟนมานานแล้วจึงไปคบกับพลอย ไม่ได้แย่งหรือกระทำแบบที่พลอยว่ามาเลย ดังนั้นน้องแพมจึงต้องปกป้องศักดิ์ศรีตัวเองค่ะ โดยวันนี้ตอนบ่ายสองโมงแพมจะไปแจ้งความที่ สภ.อ.นนทบุรีค่ะ"

          ส่วนความเคลื่อนไหวล่าสุด หลังไม่สามารถติดต่อพูดคุยกับทาง "พลอย-ณัฐชา" ได้ ผู้สื่อข่าวจึงเบนเป้าไปสอบถามความเห็นกับทาง ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม บอสใหญ่ค่ายสนามหลวง ต้นสังกัดของนักร้องสาว และป๋าเต็ดได้กล่าวถึงพลอยในงานประกาศรางวัลสีสันฯ หนล่าสุด ให้ฟังว่า ได้เรียกน้องพลอยเข้ามาคุยแล้ว แต่ไม่ได้มีการลงโทษแต่ประการใด แต่มีการแนะนำ และตักเตือนบ้าง เนื่องจากเป็นการกระทำอันไม่สมควร อันจะส่งผลกระทบต่อความรู้สึกของผู้ปกครองทั้งสองฝ่าย แต่ขณะเดียวกันก็พร้อมให้โอกาสนักร้องสาวได้แก้ไขปรับปรุงตัวเองซะใหม่

          "ผมเองได้คุยกับทางน้องพลอยแล้ว เค้าก็ยอมรับกับสิ่งที่ได้กระทำไปทุกอย่าง เราก็ได้มีการตักเตือน รวมทั้งให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์ต่อเค้าไปก็เท่านั้นเอง และคงไม่มีการลงโทษอะไรหรอกครับ เพราะการเรียกมาพูดคุย ตักเตือน ถือว่าเป็นทางออกที่ดีนะ เพราะอย่างน้อยเรื่องนี้มันก็ไม่ค่อยเกี่ยวกับค่ายมากนัก เพียงแต่เราสงสารครอบครัวของทั้งสองฝ่ายมากกว่าว่าเค้าจะรู้สึกยังไงที่ลูก ทั้งสองฝ่ายทำแบบนี้ เพราะเป็นพ่อแม่ใครก็คงตกใจไม่ต่างกัน"

          นอกจากนี้ป๋าเต็ดยังยืนยันอีกว่าทางค่ายจะไม่แบนสาวพลอยแน่นอน และถ้านักร้องในสังกัดถูกฟ้องร้องจริงก็จะให้ความช่วยเหลือเต็มที่ด้วย

          "ไม่มีครับ เรื่องมันคงไม่ร้ายแรงขนาดนั้น เพราะเราเองก็พร้อมที่จะให้โอกาสน้องได้เแก้ตัว ปรับปรุงตัวใหม่ เรียกเริ่มต้นใหม่เลยครับ หากทางแพมฟ้องจริงทางค่ายคงต้องช่วยครับ และจะช่วยอย่างเต็มที่ครับ ถ้ามันเกิดขึ้นจริง" 

          ส่วนกรณีที่หลายคนมองว่าทาง "โมโน ฟิล์ม" ต้องการปั้นกระแสให้เรื่องดังกล่าวดังขึ้นมาเพื่อต้องการโปรโมตหนัง "เดอะ กิ๊ก 3" นั้น เรื่องนี้ทางป๋าเต๊ดขอปิดปากไม่คอมเมนต์ถึงเรื่องนี้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป๋าเต็ด ยันช่วย พลอย เต็มที่หาก แพม ฟ้องจริง อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2552 เวลา 16:15:31 19,636 อ่าน
TOP